ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất

Giá bán: 1,100,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Tập đoàn Carefore
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 thùng giảm 5k/thùng, 6 thùng giảm 10k/thùng, 12 thùng giảm 15k/thùng

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Non Colos IgGold  được nhận định là dòng sữa bột dinh dưỡng sở hữu hệ dưỡng chất tuyệt vời mang đến nhiều công dụng hỗ trợ cải thiện, chăm sóc và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Với thành phần  sữa non 24h chất lượng cao, chứa kháng thể igG vượt trội , kết hợp cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu kết hợp với công nghệ độc quyền BioLactol từ New Zealand. Vậy Sữa Non Colos IgGold có thực sự tốt không? Sữa Bỉm.Vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này dưới đây.
 
Sữa colos ig gold 450g
hình ảnh sữa colos ig gold

 

1. Giới thiệu về Sữa Non Colos IgGold 450g bổ sung kháng thể cho người già, người bệnh
 

Sữa Non Colos IgGold ra đời bởi Tập đoàn Carefore, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu New Zealand. Là dòng sản phẩm mang tính đột phá mang trong mình những gì tiến bộ nhất về sữa và các chế phẩm từ sữa.

Sản phẩm mang tới  lợi ích vượt trội trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường ruột, nâng cao chức năng của hệ tiêu hóa, cải thiện hệ xương khớp cùng các cơ quan tế bào khác và tăng cường chức năng miễn dịch,…

Từ đó, điều hòa cơ thể hoạt động các chức năng hiệu quả hơn, chống lão hóa, giảm thiểu bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

 
Sữa Non Colos IgGold là sự kết hợp hài hòa giữa sữa non 24h và công nghệ Biolactol độc quyền của Carefore.

Đảm bảo sữa non được hấp thụ vào cơ thể một cách tốt nhất, không bị hao hụt, đào thải ra bên ngoài. Đây chính là một trong những lý do mà Sữa Non Colos IgGold được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

 
Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng người già, người ốm bệnh, kể cả người mắc bệnh tiểu đường với hàm lượng đường, đạm, chất béo thấp, đặc biệt sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính dành cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú.
 
Thông tin sữa colos ig gold 450g

2. Vì sao nên dùng Sữa Non Colos IgGold 450g cho người già, người ốm bệnh cần hồi phục nhanh
 

Không chỉ là sản phẩm sữa bình thường, Sữa Non Colos IgGold còn là biểu tượng của chất lượng với nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cho đến quy trình sản xuất.

Sự cải tiến kết hợp lợi ích kép của IgG từ sữa non, Probiotics cùng các vitamin, khoáng chất giúp Colos IgGold mang đến những điểm độc đáo mà các sản phẩm khác khó có thể so sánh được.

 

Nguồn gốc sữa non tinh khiết và đáng tin cậy:
 

Bắt đầu từ việc chọn lựa nguồn sữa non được lấy trong 24 giờ sau khi bò mẹ sinh. Mang tới sự tinh khiết và nguyên vẹn của sữa non, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao với hoạt tính sinh học vượt trội.

Sữa non được lấy từ trang trại bò tại New Zealand, nơi nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng sữa tinh khiết, chất lượng xuất sắc.

 
Được mệnh danh là thần dược của thiên nhiên, sữa non mang đến những lợi ích đến hệ miễn dịch của con người và sức khỏe toàn diện, tăng cường khả năng chống lại các bệnh tật

- Cung cấp nguồn dinh dưỡng cao: Với hệ dưỡng chất vô cùng phong phú, sữa non có chứa đầy đủ các loại protein, chất béo, enzym, vitamin và khoáng chất,...với hoạt tính sinh học cao nhất do sữa được thu hoạch trong vòng 24h đầu tiên khi bò mẹ sinh.

- Tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch: Kháng thể IgG từ sữa non bảo vệ cơ thể chống lại những vi khuẩn, virus, ngăn ngừa bệnh tật

- Bổ sung lợi khuẩn có lợi cho đường ruột: Các lợi khuẩn như Bifidobacteria giúp cải thiện lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch tại đường ruột và cổ họng

- Bổ sung chất xơ hòa tan hỗ trợ quá trình tiêu hóa ngăn chặn tình trạng táo bón, đồng thời giúp kiểm soát cân nặng.

- Phát triển não bộ: Các thành phần như canxi, vitamin D3 và DHA trong sữa non có vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ thống xương và não bộ

- .Chống quá trình oxy hóa và giảm nguy cơ bệnh tật: Vitamin C, E và beta-carotene là các thành phần chống oxy hóa giúp giảm các vấn đề gây lão hóa da và ngăn ngừa nguy cơ các bệnh tật ung thư.

- Bổ sung chất béo có lợi cho tim mạch: Chất béo trong sữa non là chất béo không no và chất béo có lợi, giúp có thể giúp kiểm soát cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch.
 

Tiêu chuẩn chất lượng


Sữa Colos IgGold luôn đảm bảo mọi quy trình sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng và nghiêm ngặt. Các nhà máy sản xuất hiện đại và tiên tiến hàng đầu tại New Zealand đạt được các chứng nhận quốc tế như HACCP, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
 

Sử dụng công nghệ BioLactol độc quyền
 

Công nghệ BioLactol là công nghệ độc quyền của Colos IgGold  mang tới sự đột phá, một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa việc hấp thụ và bảo vệ các dưỡng chất quý giá từ sữa non.

- Cấu trúc bảo vệ đa lớp: BioLactol sữa non được bảo vệ đa lớp với 3 tầng an ninh chặt chẽ. Lớp Lipid bao bọc xung quanh các hạt sữa non, ngăn chặn dưỡng chất bị phân hủy khi qua dạ dày.

- Lớp Lactoferrin xung quanh các hạt lipid giữ cho các hoạt chất sinh học không bị mất đi. Ngoài cùng là lớp chất béo tự nhiên tạo lớp vỏ vững chắc đảm bảo dưỡng chất bên trong được giữ nguyên, không bị ảnh hưởng khi đi qua môi trường dạ dày

- Bảo vệ dưỡng chất quý giá và hoạt tính sinh học:  Nhờ cấu trúc bảo vệ đa lớp, Sữa Colos IgGold giúp người dùng hấp thu nguồn dưỡng chất có trong sữa non tốt hơn, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và không bị phân hủy khi đi qua đường ruột.

- Tăng cường hiệu quả hấp thụ: Công nghệ BioLactol giữ cho các dưỡng chất được bảo vệ và tạo ra một môi trường lý tưởng để các thành phần hoạt động tối ưu nhất. Từ đó làm tăng cường hiệu quả hấp thụ, giúp người dùng hưởng lợi tối đa chất dinh dưỡng mà sữa mang lại
 
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa
Thành phần dinh dưỡng sữa colos ig gold 450g
 

3. Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Non Colos IgGold
 

Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường, Sữa Non Colos IgGold còn là nguồn dưỡng chất đặc biệt bổ sung kháng thể cho người già.

Sản phẩm còn nổi tiếng với bảo thành phần giàu dinh dưỡng, là sự kết hợp hoàn hảo của các nhóm chất

- Kháng thể IgG từ sữa non: Kháng thể IgG đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tự nhiên và bảo vệ cơ thể tránh khỏi các mầm bệnh. Trong mỗi khẩu phần 2 muỗng sữa, Colos IgGold có chứa đến 316mg kháng thể IgG.

- Lợi khuẩn Bifidobacteria: Lợi khuẩn Bifidobacteria giúp cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột, giúp cải thiện tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả.

- Canxi và Vitamin D3: Đây những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của hệ xương và răng.

- Kẽm và Selenium: Giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch, bổ sung năng lượng và chăm sóc cho làn da khỏe mạnh.

- Vitamin K: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình đông máu và duy trì sức khỏe hệ thống máu.
Chất xơ hòa tan: Chất xơ hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa, cải thiện chuyển hóa chất béo và kiểm soát cân nặng.

- 13 loại Vitamin và 7 loại khoáng chất thiết yếu: Colos Ig Gold bổ sung các loại Vitamin A, B12, B6, B5, B1, B2, B3, C, D, K, E, H, cùng với khoáng chất như Natri, Kẽm, Sắt, Magie, Selen, Acid folic, Phosphorus.
 

4. Sữa Non Colos IgGold đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới độc quyền và nguồn dinh dưỡng vô song từ sữa non, Sữa Colos IgGold tự hào mang đến một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, cải thiện trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch,chăm sóc toàn diện cho cơ thể người già, người cao tuổi.

Sữa đang được phân phối trên toàn quốc với mức giá trung bình 1.296.000vnđ/ 1 hộp 450g

 
Tuy nhiên, hiện nay tình trạng hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi lo lắng.

Để có thể trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà sữa Non Colos IgGold mang lại, bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, tránh tâm lý mua hàng giá rẻ mà rơi vào tình trạng tiền mất tật, mang.

 
Sữa Bỉm.vn là đại lý chuyên phân phối sản phẩm sữa bột, thực phẩm chức năng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với nhiều chương trình ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng.
 
Để yên tâm hơn khi mua sắm,  bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi:

Cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Hoặc mua hàng qua website suabim.vn và liên hệ tới số Hotline 090904614767 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như mua hàng nếu như bạn không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33289815

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes