ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi

Giá bán: 530,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sau 30 tuổi, hệ xương khớp dần yếu đi với hai quá trình tái tạo và hủy xương, ở độ tuổi càng cao, thì quá trình huỷ xương càng diễn ra nhanh chóng.

Hệ cơ và da cũng như vậy, mỗi 1 năm trôi qua sẽ mất đi 1% Collagen, các cơ quan khác trong cơ thể cũng bắt đầu quá trình lão hoá.

Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng và xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học, hợp lý là chìa khoá để tăng cường sức đề kháng.

Bổ sung sữa dinh dưỡng chuẩn Nhật Chitose là một trong những giải pháp bổ sung nguồn năng lượng quan trọng, hỗ trợ người trên 30 tuổi đối mặt và trải qua những thách thức của sức khỏe.


 
Sữa chitose dành cho người trên 30 tuổi

Giới thiệu về Sữa Chitose 650g dinh dưỡng đầy đủ cho người trên 30 tuổi
 

Sữa Chitose 650g là sản phẩm sữa non dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho người trên 30 tuổi. Sữa được phát triển với nguồn sữa non thuần khiết được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, bổ sung hàm lượng lớn Canxi, đảm bảo chức năng xương khớp, cơ thể phát triển toàn diện.

 
Sữa Chitose 650g được ứng dụng công nghệ LipiSperse ưu việt, sản xuất tại nhà máy Nature Made đạt chuẩn GMP tại Việt Nam, giúp phân tán nhanh chóng các hoạt chất khó tan trong nước,  gấp 10 lần so với những sản phẩm sữa thông thường, từ đó làm tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng thông qua đường tiêu hóa.
 
Sự xuất hiện của sữa dinh dưỡng Chitose đã giúp ích rất lớn đối với những người lớn tuổi, những người trên 30 tuổi  với mong muốn nâng cao sức khỏe, cải thiện các tình trạng đau hông, mỏi gối, tê bì chân tay, những ai mới ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. 
 
hình ảnh sữa chitose cho người trên 30 tuổi


Vì sao nên dùng Sữa Chitose 650g cho người già, người ốm bệnh cần hồi phục nhanh


Ngay từ khi ra mắt, sữa dinh dưỡng Chitose 650g đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, từ các chuyên gia dinh dưỡng, ý bác sĩ về chất lượng và công dụng của sản phẩm.  

Sử dụng 2 ly sữa Chitose mỗi ngày sẽ mang lại những lợi ích to lớn như:

- Phòng ngừa loãng xương, tái tạo tế bào sụn khớp, cải thiện chức năng xương và bảo vệ xương khớp chắc khỏe.

- Giúp thân thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường

- Điều hòa tim mạch, thanh lọc và hồi phục cơ thể nhanh chóng.

- Tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm đường hô hấp nhờ thành phần sữa chứa hàm lượng lớn Protein và Vitamin A dồi dào.

- Ổn định đường huyết, cân bằng và kiểm soát lượng đường trong  máu, phòng ngừa tiểu đường.

Sản phẩm đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa, chiếm được niềm tin tưởng tuyệt đối của nhiều khách hàng và  trở thành sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

Sản phẩm sữa non dinh dưỡng chitose được khuyên dùng cho những đối tượng

- Người mới ốm dậy, cơ thể cần bổ sung dinh dưỡng để tăng cường thể trạng, phục hổi chức năng.

- Người thường xuyên bị đau nhức xương khớp, có dấu hiệu của bị loãng xương, thoái hóa khớp, hay những người cần phục hồi sau chấn thương.

- Người hay bị mất ngủ, hay stress, lo nghĩ nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng thường xuyên,...

- Người có vấn đề về tim mạch, tiểu đường, có nhu cầu cân bằng, ổn định huyết áp.
 
thành phần dinh dưỡng của sữa


Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Chitose 650g


Kollagen II-xs

Với công dụng: bổ sung collagen tái tạo sụn khớp, bôi trơn khoeps và ngăn ngừa các yếu tố phá huỷ chức năng khớp, làm giảm tốc độ mất xương và lão hoá xương khớp. Giúp cho người trên 30 tuổi có một hệ thống xương khớp trơn tru, khoẻ mạnh

Thành phần của Kollagen II-xs có chứa 4 loại hoạt chất có giá trị như Collagen Type 2, Chondroitin sulfate, Acid hyaluronic và Glucosamine.

Trong đó, Collagen Type 2 chiếm 60-70% thành phần cấu tạo của sụn khớp, bổ sung Kollagen II-xs giúp tái tạo tế bào sụn khớp, giúp đầu khớp hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn.

 
 Kollagen II-xs được đánh giá là nguồn bổ sung Collagen type 2 lý tưởng nhất bởi hàm lượng và chất lượng của Collagen type trong  Kollagen II-xs cao gấp nhiều lần so với collagen thu được từ các nguồn sụn khác.

Đông trùng hạ thảo

Có nguồn gốc từ Tây Tạng, đông trùng hạ thảo được coi là một nhưng những nguyên liệu quý hiếm và đắt tiền trong giới Đông Y.

Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ ăn ngon, ngủ sâu cho người cao tuổi, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh với 17 loại axit amin, các loại vitamin A, C, D cùng Canxi, Sắt, Kẽm, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường.

Ngoài ra, thành phần Adenosine có trong đông trùng hạ thảo cũng giúp hỗ trợ điều hoà tim mạch, ổn định đường huyết, tăng cường thể trạng và thanh lọc, phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Lavagen

Lavagen là PEA được phân tán từ nước lạnh, với chiết suất từ lipid thực vật như lòng đỏ trứng, đậu phộng, đậu nành, hay trong cơ quan và chất dịch cơ thể con người. Đây được coi là một amit axit béo nội sinh được sản xuất tự nhiên trong cơ thể để đáp ứng với những chấn thương và căng thẳng.

Lạc tiên chứa nhiều Vitamin và khoáng chất mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ 

Alcaloid là chiết suất có trong thành phần của lạc tiên có thể giúp kìm hãm sự hoạt động của cafein, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, giảm được những stress cũng như đóng vai trò an thần một cách hiệu quả.

Hợp chất flavonoid giúp ổn định huyết áp, nhịp tim, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể giúp cơ thể được thoải mái, sảng khoái.

Bên cạnh đó, trong thành phần của lạc tiên còn có chứa những hợp chất có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp và bồi bổ sức khoẻ cho gan thận.

Aquamin F bổ sung hàm lượng lớn Canxi, ngăn ngừa loãng xương

Aquamin F được mệnh danh là “ Canxi thực vật của biển cả” bởi nó là một trong những hoạt chất chứa nhiều canxi nhất, hơn 30% canxi và 2% Magie cùng các dưỡng chất khác khó có thể tìm được trong bất cứ hoạt chất thiên nhiên nào.
 
Sử dụng Aquamin F giúp cơ thể có khả năng hấp thụ canxi tốt hơn so với canxi vô cơ, từ đó ngăn ngừa loãng xương và tái tạo cơ thể khỏe mạnh. Đồng thời, Aquamin F còn có tác dụng trung hòa axit trong cơ thể, duy trì mức cân bằng đảm bảo cho sức khỏe.
 
Nguyên liệu Go2ka1 tăng cường kiểm soát đường huyết dành cho người tiểu đường
 
Nguyên liệu Go2ka1 là một chiết xuất từ vỏ cua hoàn toàn mới, được sản xuất theo công nghệ mới và được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.
 
Nguyên liệu này được ứng dụng nhiều trong công nghệ Enzyme, giúp chống tăng đường huyết đột ngột, cân bằng lượng đường trong máu và kiểm soát  carbohydrate tại đường ruột.
 
hướng dẫn sử dụng sữa

Sữa Chitose 650g đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Sữa dinh dưỡng Chitose đã ghi điểm và dành được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Duy trì chế độ dinh dưỡng với 2 ly sữa Chitose mỗi ngày giúp cơ thể được cung cấp dinh dưỡng toàn diện, xây dựng lối sống lành mạnh như người Nhật.

 
Hiện nay, sữa Chitose 650g đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 850.000đ/lon 650g. Khi mua hàng tại Sữa Bỉm.vn bạn sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm sữa chất lượng cao, tuyệt đối nói không với sản phẩm giả mạo, hàng kém chất lượng nên quý khách hoàn toàn yên tâm

Để thuận tiên cho quá trình mua sắm, quý khách hàng có thể mua hàng trên website của chúng tôi tại Suabim.vn. Hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33289833

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes