ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Gấu Thái Lan
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Infatrini
gach Sữa Obisure
gach Sữa Dr YaKo
gach Sữa Similac Mom
gach Sữa Hiup
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Soup Cao Năng Lượng Soupro
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò
gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Dê Vitaligoat Diabetic 650g Cho Người Tiểu Đường Sống Khoẻ Mạnh

Giá bán: 740,000 VNĐ
Nhà sản xuất: IRON SPIRIT
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa dê Vitaligoat Diabetic 650g là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người mắc bệnh tiểu đường. Với công thức dinh dưỡng độc quyền, cung cấp dầy đủ dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ cải thiện sức khỏe, kiểm soát chỉ số đường huyết, tăng cường sức khỏe tổng thể. Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tin dùng. 
 
Hình ảnh sữa dê vitaligoat diabetic
sữa dê vitaligoat
 

Giới thiệu Sữa Dê Vitaligoat Diabetic dành cho người bệnh tiểu đường 


Sữa dê Vitaligoat Diabetic 650g là sản phẩm độc quyền của công ty TNHH Iron Spirit.Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công thức dinh dưỡng độc quyền sử dụng bột sữa dê nguyên kem nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp cùng hệ dưỡng chất giàu vitamin và khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường. 
 
Sản phẩm nổi bật với khả năng kiểm soát và ổn định chỉ số đường huyết nhờ hệ đường chyên biệt Isomalt, Palatinose và Inositol.

Nhờ vậy hạn chế tăng đường huyết sau ăn, cải thiện hoạt động insulin, phòng ngừa các biến chứng tiểu đường nghiêm trọng.

 

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với các đối tượng sau:


- Người mắc bệnh tiểu đường: Sữa dê Vitaligoat Diabetic cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

- Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp kiểm soát chỉ số đường huyết, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh. 

- Người cần bổ sung dinh dưỡng: Sữa dê dễ hấp thu hơn sữa bò mang tới nguồn dưỡng chất cần thiết cho người sử dụng. 
 
Thành phần dinh dưỡng của sữa dê vitaligoat diabetic 650g
 

Vì sao nên dùng Sữa Dê Vitaligoat Diabetic cho người bệnh tiểu đường lâu năm


Như các bạn đã biết, tiểu đường là căn bệnh mãn tính, trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát lượng đường trong máu.

Khi kiểm soát được chỉ số này sẽ giảm thiểu tối đa các biến chứng nguy hiểm, tăng cường sức khỏe và tuổi thọ của bệnh nhân. Chính vì thế, ngoài chế độ ăn hàng ngày thì cần bổ sung thêm các sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh.

 
Sữa dê Vitaligoat Diabetic được nghiên cứu và phát triển với công thức đặc biệt với hệ đường chuyên biệt gồm Isomalt, Palatinose và Inositol vừa tạo hương vị dễ chịu vừa hỗ trợ ổn định chỉ số đường huyết hiệu quả.

Trong đó, Palatinose là loại đường tự nhiên chiết xuất từ củ cải đường, an toàn cho sức khỏe. Isomalt là đường ăn kiêng có chỉ số GI thấp, giúp tránh tình trạng tăng đường huyết đột ngột.

Inositol có tác dụng cải thiện độ nhạy insulin, từ đó giảm chỉ số đường huyết trong máu, ngăn ngừa biến chứng và cải thiện tâm trạng. Nhờ đó mà việc sử dụng sữa dê có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa tăng đường hiệu quả. 

 
Hàm lượng protein trong sữa dê Vitaligoat Diabetic cao giúp  cơ thể sử dụng đường hiệu quả, tạo cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. 
 
Ngoài ra, bảng thành phần giàu chất xơ và khoáng chất cũng giúp điều hòa lượng đường trong máu, hỗ trợ cơ thể kiểm soát đường tốt hơn. 
 
Như vậy, chỉ với 2 ly sữa dê Vitaligoat Diabetic mỗi ngày cung cấp đà đủ dinh dưỡng cho cơ thể, phòng ngừa, hạn chế các biến chứng tiểu đường nguy hiểm. 
 
Công dụng sữa dê vitaligoat

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Dê Vitaligoat Diabetic


Sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp cân bằng dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe


Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi sử dụng sữa dê Vitaligoat Diabetic mỗi ngày chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng phong phú, giúp cân bằng chế độ ăn hàng ngày cho người tiểu đường.

Sữa này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như protein, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Điều này giúp người tiểu đường đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày mà không lo tăng chỉ số đường huyết.

 
Bên cạnh đó, sữa dê còn rất giàu vitamin A, D giúp tăng cường sức khỏe xương và hệ miễn dịch, cùng với đó là vitamin B đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng. Nhờ đó mà sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp nâng cao sức khỏe tổng thể cho người tiểu đường.
 

Sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp kiểm soát và ổn định chỉ số đường huyết


Ưu điểm chính giúp sản phẩm sữa dê Vitaligoat Diabetic khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm sữa dành cho bệnh nhân tiểu đường đó là nhờ thành phần chuyên biệt giúp kiểm soát chỉ số đường huyết 1 cách hiệu quả.

Sữa dê Vitaligoat Diabetic sử dụng hệ đường chuyên biệt giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả gồm Isomalt,Inositol và Palatinose

Đây là những loại đường hấp thu chậm, cung cấp năng lượng từ từ cho cơ thể, không làm gia tăng đường huyết đột ngột sau ăn mà vẫn duy trì sức khỏe của người tiểu đường.

Không chỉ giúp cân bằng quá trình chuyển hóa đường, hệ đường này còn giúp cải thiện hoạt động của insulin, giảm áp lực tuyến tụy, đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, quản lý cân nặng tốt hơn.

 
Hormone insulin có vai trò trong việc điều chỉnh lượng Glucose trong máu. Với công thức dinh dưỡng độc quyền, sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp cải thiện hoạt động của insulin từ đó kiểm soát đường huyết hiệu quả, giảm tình trạng tích tụ đường trong máu. 
 

Quản lý cân nặng tốt hơn


Cân nặng là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường. Với cơ chế quản lý cân nặng, đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, cung cấp năng lượng từ từ và hạn chế cảm giác đói sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp giảm tần suất ăn uống, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị, tăng cường sức khỏe tổng thể. 


Sữa dê Vitaligoat Diabetic giúp nâng cao sức đề kháng


Sữa dê Vitaligoat Diabetic có chứa thành phần Ig G và Colostrum là 2 yếu tố quan trọng giúp nâng cao hệ miễn dịch.

Trong đó Ig G là kháng thể tự nhiên giúp chống lại các tác nhân gây bệnh. Từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng, biến chứng liên quan đến tiểu đường.

Điều này đăc biệt cần thiết đối với những người có hệ miễn dịch yếu như người cao tuổi hoặc người mắc các bệnh mãn tính.

 
Không những thế, sữa dê Vitaligoat Diabetic còn rất giàu vitamin và khoáng chất như Vitamin A, B, D cùng canxi, photpho, L- Lysine HCL giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, tăng cường sức khỏe tim mạch hiệu quả.
 

Sữa dê Vitaligoat Diabetic hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


 
Người tiểu đường có chế độ ăn uống hết sức khắt khe dẫn đến việc thiếu chất dinh dưỡng khiến cho quá trình tiêu hóa diễn ra phức tạp.

Nhờ công thức dinh dưỡng độc quyền, giàu axit béo và cấu trúc protein trong sữa độc đáo nên rất dễ tiêu hóa và hấp thu một cách trọn vẹn.

Đặc biệt, sữa dê Vitaligoat Diabetic có hệ chất xơ thế hệ mới Orafti GR được nhập khẩu từ Đức cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

 
hình ảnh nguồn gốc của sữa

Sữa Dê Vitaligoat Diabetic đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu?
 

Với những công dụng tuyệt vời mà sữa dê Vitaligoat Diabetic mang lại cho bệnh nhân tiểu đường 
Sữa dê Vitaligoat Diabetic là một giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt người cao tuổi hay những người có hệ miễn dịch kém.

Với các thành phần dinh dưỡng vượt trội như hệ đường bột chuyên biệt  Isomalt, Palatinose và Inositol và hệ chất xơ thế hệ mới Orafti GR giúp cải thiện sức khỏe bệnh lý, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện bệnh lý tiểu đường hiệu quả.

 
Hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng của sữa dê Vitaligoat Diabetic nên rất khó phân biệt.

Để mua sữa dê Vitaligoat Diabetic chính hãng, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, tránh sử dụng hàng giả ảnh hưởng đến sức khỏe. Sữa Bỉm.vn - một trong các địa chỉ phân phối sữa đáng tin cậy tại Hà Nội với mức giá ưu đãi.

 
Ngoài ra, Sữa Bỉm.vn còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và hỗ trợ tư vấn miễn phí qua hotline 0904 614 767, giúp bạn có thể dễ dàng mua hàng dù ở bất cứ đâu.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Men Vi Sinh Biogaia Bổ Sung Lợi Khuẩn Tiêu Hóa Cho Trẻ Sơ sinh
Giá gốc: 540,000 VNĐ
Giá KM: 310,000 VNĐ
Sữa Matti Mum 650g Sữa Hạt Dinh Dưỡng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu
Giá gốc: 690,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Gạc Huơu Non Sumo Nữ Hoàng Tăng Cân Cho Bé Trên 1 Tuổi
Giá gốc: 530,000 VNĐ
Giá KM: 298,000 VNĐ
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 555,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 460,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 35584463

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes