ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi

Giá bán: 660,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Goldilac Grow 650g là loại sữa bột không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm, được coi là bảo bối cho hành trình phát triển chiều cao, cân nặng của bé. Cùng Sữa Bỉm.vn tìm hiểu chi tiết  về Sữa Goldilac Grow 650g này xem có giống như lời đồn không nhe!
 
Sữa godilac grow 650g
 

1. Giới thiệu Sữa Goldilac Grow chuyên tăng cân nặng và tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi


Sữa Goldilac Grow là sản phẩm sữa non kết hợp cùng tổ yến đầu tiên tại Việt Nam nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ từ 3 tuổi. Sản phẩm được biết đến với công dung giúp tăng chiều cao, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, đồng thời đảm bảo tăng cân một cách an toàn.

- Về xuất xứ: Sữa Goldilac Grow 650g là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao Nanofrance, và được đảm bảo chất lượng bởi công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ F2B đảm bảo sản phẩm an toàn, chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

- Về quy trình sản xuất: Sữa Goldilac Grow luôn tuân thủ nghiêm ngặt các vấn đề về chất lượng, được sản xuất trên dậy chuyền hiện đại, khép kín. Đặc biệt, dây truyền sản xuất của Nano France đã đạt được các chứng nhận quan trọng như FDA- USA, GMP, ISO đảm bảo chất lượng thành phẩm. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Sữa Goldilac Grow cho con em của mình
 
Đặc biệt, Sữa Goldilac Grow được các chuyên gia dinh dưỡng của F2B nghiên cứu và phát triển với công thức sữa tương tự như sữa mẹ, phù hợp với cơ địa của trẻ nhỏ, mang đến hương vị sữa thơm ngon, dễ uống.
 
Hình ảnh sữa godilac grow 650g
 

2. Vì sao nên dùng sữa Goldilac Grow cải thiện thể chất cho trẻ từ 3 tuổi
 

Sữa non Goldilac Grow 650g nhận được sự công nhận về chất lượng sản phẩm từ các chuyên gia dinh dưỡng đến đông đảo khách hàng, nhờ vào công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại cùng với thành phần dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi từ 3 tuổi.

Với Công nghệ Nano lượng tử độc quyền từ Hoa Kỳ giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất lên đến 300% so với sữa bột thông thường.

 
Sữa non Goldilac Grow bổ sung cho cơ thể trẻ đến 21 loại vitamin và khoáng chất, các lợi khuẩn, kháng thể cùng các chất xơ tốt cho quá trình phát triển. Mang đến những công dụng đặc biệt có thể kể đến gồm:

- Giảm tình trạng biếng ăn, tăng khẩu phần ăn dễ dàng cho trẻ nhờ việc kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn, giúp cải thiện cả về chiều cao và cân nặng nhanh chóng, đúng với độ tuổi phát triển của trẻ.

- Giúp tăng cân và phát triển chiều cao tốt nhờ sự kết hợp của hàm lượng lớn Protein cùng tổ hợp Vitamin và Selen , cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp bé ăn ngon hơn, ngủ ngon và phát triển khỏe mạnh.

- Cân bằng hệ vi sinh, hoàn thiện chức năng tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đường ruột, từ đó tăng tỷ lệ hấp thu dưỡng chất, giảm tình trạng tiêu chảy hay táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ.

- Xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại mầm bệnh xung quanh để trẻ luôn vui vẻ, hoạt bát.

- Phát triển chiều cao, chống còi xương cho trẻ với dưỡng chất Canxi nano, D, K

- Tăng sức đề kháng: Với hàm lượng IgG chiếm hơn 18% trong sữa non Goldilac Grow giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh cho bé.

-Phát triển trí não và thể lực.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm sữa phù hợp cho hầu hết trẻ em từ 0 đến 10 tuổi tại Việt Nam đang gặp các trường hợp sau: 

- Sữa mẹ không đủ cung cấp cho trẻ hoặc sữa bị loãng, kém dưỡng chất 

- Trẻ hay bị ốm vặt, hệ miễn dịch kém cần tăng cường sức đề kháng

- Trẻ biếng ăn hoặc hấp thu kém gây chậm tăng cân, chậm phát triển chiều cao.

- Trẻ bị rối loạn tiêu hóa, hay bị đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy hay táo bón.

Một trong những lý do đặc biệt khiến các bậc phụ huynh không thể không lựa chọn Sữa Goldilac Grow chính là sự kết hợp giữa sữa non có hàm lượng đạm cao, đạm Whey dễ hấp thu chứa 9 loại axit amin thiết yếu, cùng Yến sào quý hiếm giàu vi chất.

Đồng thời, Sữa non tổ yến Goldilac Grow sử dụng đường cỏ ngọt tạo khẩu vị thơm ngon đối, dễ uống nhưng không làm tăng nguy cơ sâu răng.

 
Bảng thành phần dinh dưỡng

3. Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Goldilac Grow
 

 Điểm đặc biệt mang đến sự khác biệt cho Sữa Goldilac Grow với các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là nhờ sự kết hợp đặc biệt giữa nguồn sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ trang trại bò sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ, và Yến sào đến từ tỉnh Khánh Hoà, tạo nên một công thức dinh dưỡng tuyệt vời tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa non

- Sữa non được đánh giá là siêu thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên, đay là chất tiền sữa có trong các loài động vật có vú tại thời điểm sinh nở. Sữa non đặc biệt tốt, được coi như loại vắc xin an toàn tuyệt đối và không có tác dụng phụ đối với cơ thể của trẻ nhỏ giai đoạn đầu đời

- Sữa non có thành phần dinh dưỡng: Protein, Vitamin (A, E, B2, B3, K,...), Lactose và Immunoglobulin, hàm lượng dinh dưỡng này cao gấp 10 lần so với sữa chuyển tiếp và sữa trưởng thành, giúp cung cấp kháng thể, giảm tình trạng ốm vặt.

- Tăng sự thèm ăn ở trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, từ đó giúp giảm tình trạng biếng ăn, trẻ ăn ngon miệng và ăn khoẻ hơn.

- Hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.
 
Yến Sào

- Yến sào có trong Sữa Goldilac Grow được lấy từ nguồn nguyên liệu sạch, chim yến được dẫn dụ vào nhà cho ra sản phẩm chất lượng cao.

- Yến sào được đánh giá là sản phẩm giàu dinh dưỡng với hơn 31 nguyên tố khoáng chất vi lượng giúp bổ sung dưỡng chất và đảm bảo chức năng cho các cơ quan trong cơ thể.

- Trong Yến sào có chứa hơn 50% protein và hơn 18 loại Acid Amin nhằm bổ sung năng lượng, phát triển cơ thể lành mạnh, đồng thời hạn chế các bệnh tật, tăng cường đề kháng giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Thành phần Yến sào Khánh Hoà có trong Goldilac Grow có tác dụng lớn đối với sự phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ từ 0- 10 tuổi

- Phát triển, củng cố hệ xương khớp vững chắc, kích thích hệ tiêu hoá hấp thu dinh dưỡng qua máng đường ruột, từ đó tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể phát triển khoẻ mạnh.

- Tăng cường hệ miễn dịch bằng cách kích thích cơ thể sản xuất hồng cầu, bạch cầu. Tổng hợp các Hormone, enzyme & giúp có thể tạo ra chất kháng thể

- Phát triển trí não toàn diện cho trẻ, bồi bổ cho não, tăng cường trí nhớ, làm tâm trạng hưng phấn và tạo giấc ngủ sâu cho trẻ em. Đồng thời tăng cường hệ thống tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển của não bộ, giúp ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ.

- Canxi nano, D, K chống còi xương, giúp xương răng phát triển, cải thiện chiều cao cho trẻ

- Các thành phần nổi bật khác: Đạm WHey, Immune Kmax, Đường FOS, Bacillus Subtilis, L-Lysine HCI, Taurine, Kẽm Gluconate, Premix Vitagrow A Plus

- Immune Kmax 100mg: Giúp tăng lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, kích thích miễn dịch và hạn chế rối loạn đường ruột.

- Inulin 250mg: Giúp vi khuẩn có lợi phát triển trong đường ruột, kích thích nhu động ruột, tránh táo bón. 
Bacillus Subtilis: Lợi khuẩn đường ruột giúp cân bằng hệ vi sinh, cải thiện hệ tiêu hoá và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng 
- Cỏ ngọt: Là loại thực vật chứa Steviol nhưng không có calo, thay thế cho đường Glucose giúp tạo vị ngọt tự nhiên cho sữa, tốt cho hệ tiêu hóa và không gây sâu răng cho trẻ khi sử dụng vào ban đêm.
 
hướng dẫn sử dụng
 

4. Sữa Goldilac Grow đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Sữa non yến sào Goldilac Grow chính hãng hiện nay đang được bày bán trên toàn quốc với giá có giá 890.000 đồng/Hộp 650g. Để sữa có thể hấp thu và đạt được hiệu quả tốt nhất, cha mẹ nên cho con sử dụng từ 2-3 hộp.

Tuy nhiên, các mẹ cũng cần cảnh giác tuyệt đối với các sản phẩm lừa đảo, kém chất lượng đang được bày bán tràn lan gây hại cho sức khoẻ của con em. Hãy là một người tiêu dùng thông thái bằng cách mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín, nguồn gốc rõ ràng.
 
Sữa Bỉm.vn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Cha mẹ được quyền kiểm tra chất lượng,  mẫu mã sản phẩm trước khi thanh toán nhận hàng.

Đồng thời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Sữa Bỉm.vn qua hotline: 0904.614.767  tư vấn miễn phí 24/7. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291661

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes