ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già

Giá bán: 690,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Loãng xương, viêm khớp, thoái hóa khớp là tình trạng phổ biến hiện nay, xuất hiện ở mọi độ tuổi đặc biệt là người già, gây khó khăn khi vận động và sinh hoạt hàng ngày. Kollagen II-XS là một trong những thành phần có lợi cho sức khỏe xương khớp giảm thiểu nguy cơ thoái hóa khớp và loãng xương, được nghiên cứu và bổ sung trong thành phần sữa non Actipro. Vậy Sữa Actipro có  thực sự giúp bảo vệ xương khớp không? Địa chỉ mua sữa chính hãng ở đâu? Giá bán bao nhiêu? Cùng Sữa Bỉm.vn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sữa sữa non Actipro nhé
 
Sữa actipro 850g

Giới thiệu Sữa Actipro 850g giúp bảo vệ xương khớp


Sữa Actipro 850g là dòng sản phẩm sữa non dinh dưỡng dành riêng cho người mắc các bệnh về xương khớp, đau và thoái hóa khớp. Sử dụng Sữa Actipro 850g hàng ngày giúp bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của bệnh đau khớp, sưng khớp, cứng khớp, mất ngủ do các cơn đau nhức, suy nhược cơ thể và giúp cải thiện khả năng hoạt động hàng ngày cho người bệnh.
 
Sản phẩm sữa non Actipro được nghiên cứu và sản xuất với nguồn nguyên liệu chất lượng cao kết hợp với sự lựa chọn thành phần, công thức sữa dinh dưỡng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sữa với Kollagen II-XS, bổ sung thêm Canxi Nano cùng sữa non 24H đạt tiêu chuẩn Mỹ giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi, cùng các vitamin và khoáng chất, cung cấp năng lượng bồi bổ sức khỏe, giúp Actipro trở thành thương hiệu sữa non dinh dưỡng nổi bật trên thị trường hiện nay. 

 
Ra đời với mục đích giúp nâng cao sức khỏe xương khớp cho người Việt Nam bằng việc bổ sung dinh dưỡng một cách toàn diện và chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Sữa non Actipro không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về xương khớp cho người lớn tuổi, mà còn phù hợp với những người hoạt động nặng nhọc, với cường độ cao ảnh hưởng đến xương khớp hay bổ sung dinh dưỡng cho những người đang cần hồi phục sức khỏe sau chấn thương. Bởi vậy mà Sữa non Actipro đang dần trở thành người bạn dinh dưỡng, bảo vệ xương khớp vững chắc cho các gia đình Việt.

 
Hình ảnh sữa actipro 850g

Vì sao nên dùng Sữa Actipro 850g cho người thiếu canxi, bệnh xương khớp


Sữa non Actipro được đánh giá cao trong việc chăm sóc và bảo vệ hệ xương khớp bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và Quốc tế. Đồng thời, sữa non Actipro được kiểm định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất và chất lượng, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe người bệnh.
 
Sữa non xương khớp Actipro là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công khi đưa thành phần Kollagen II-XS vào công thức sữa bằng công nghệ thủy phân tách nước, đồng thời sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non đạt chuẩn từ Mỹ kết hợp Canxi Nano.

Ngoài ra, trong Sữa Actipro còn chứa hoạt chất Lysine HCl, đây là acid amin giúp hình thành các dưỡng chất collagen, từ đó thúc đẩy cho quá trình sản sinh các mô sụn, mô liên kết và làm tăng khả năng phục hồi tổn thương sụn khớp.
 
Những công dụng tuyệt vời mà sữa non Actipro mang lại có thể kể đến như:

- Hỗ trợ làm giảm đau, làm lành các tổn thương, sưng viêm và ngăn ngừa các cơn đau tái phát, giảm nguy cơ phát sinh biến chứng nguy hiểm

- Giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá và nhanh chóng tái tạo tại các sụn khớp bị hư tổn

- Kích thích sản chất các chất lỏng, chất nhờn, dịch bôi trơn giữa các khớp

- Tăng cường độ dẻo dai, linh hoạt cho khớp làm chậm quá trình thoái hoá khớp 

Sữa non Actipro được đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ bảo vệ xương khớp cho các đối tượng: 

- Những người trên 18 tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên trên 45 tuổi

- Những ai đang gặp tình trạng khô khớp, cứng và hay đau mỏi khớp

- Người bị thiếu hụt Canxi, cần bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày

- Người bị thoái hoá khớp, đau nhức xương khớp ( cột sống cổ, lưng, thắt lưng, đầu gối,...

- Những người thường xuyên vận động nặng nhọc, có nguy cơ bị thoái hoá khớp
 
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa actipro


Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Actipro 850g


Sữa non Actipro được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời công thức sữa cũng sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế với  nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo. Bảng thành phần dinh dưỡng nổi bật của sữa Sữa non Actipro 850g bao gồm:

- Thành phần chính: Kollagen II – XS, Sữa non 24h, Nano Canxi và Lysine

- Khoáng chất: Canxi, Sắt, Kẽm, Magie, IOD, Natri, Kali,…

- Vitamin: Vitamin A, Vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, B12, B7, B9), D3, Vitamin E,…

Công thức làm trẻ hóa xương khớp YBA

Sữa non Actipro là sản phẩm nữa non xương khớp độc quyền sử dụng công thức trẻ hoá xương khớp YBA.

Công thức này giúp làm tăng cường dịch nhờn, bôi trơn các khớp, làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường khả năng vận động và ngăn ngừa biến chứng.

Kollagen thế hệ II-XS

Đây được coi là thành quả sau quá trình hơn 30 năm nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học tại Mỹ, Kollagen thế hệ II-XS được chiết xuất từ sụn ức gà con có độ tuổi từ 6-8 tuần bằng công nghệ thuỷ phân tách nước độc quyền, không sử dụng bất kỳ cồn hay hoá chất thô khác nhằm giữ được hàm lượng các hoạt chất cao nhất có trong ức gà.

Hiệu quả mà Kollagen II-XS đã được chứng minh, tác động tích cực đến hệ xương khớp, giúp ngăn chặn quá trình phá hủy collagen của hệ miễn dịch, thúc đẩy sửa chữa, tái tạo cấu trúc khớp, bôi trơn các khớp, làm chậm sự bào mòn của khớp, từ đó giúp giảm đau, hạn chế các cơ đau nhức khi vận động, di chuyển, chống loãng xương,...
 
Sữa non 24h Organic từ Mỹ

Chỉ xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai, lưu thông qua tuyến vú của bò mẹ trong 24 giờ đầu sau khi sinh, trải qua quy trình sản xuất khép kín nhằm mang đến nguồn sữa non chất lượng cao giúp bảo vệ cho hệ tiêu hoá, nâng cao sức đề kháng và chống quá trình oxi hoá.

Sữa non 24h có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, và mang đến hiệu quả cao hơn so với sữa non 48h, 72h. Giúp cung cấp các dinh dưỡng cần thiết, các kháng thể quý hiếm, làm chất điều hoà miễn dịch, hỗ trợ cho điều trị xương khớp

Nano Canxi

Nano Canxi là một dạng canxi được sản xuất theo công nghệ Nano tiên tiến, phân tách Canxi thành phân tử có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 1- 1 vài centimet, giúp cơ thể có thể hấp thu canxi một cách tối đa mà không bị lắng đọng trên thành ruột, với khả năng hòa tan nhanh chóng, ít gây sỏi thận, táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Do đó, Nano Canxi được hấp thu nhanh chóng vào cơ thể, bổ sung hàm lượng lớn canxi cần thiết, đảm bảo chức năng xương khớp, phòng ngừa thiếu hụt canxi gây loãng xương.

Hoạt chất Lysine HCL

Lysine HCL đóng vai trò là một acid amin hỗ trợ cho quá trình tổng hợp Collagen, giúp lưu trữ Canxi cho cơ thể , tăng cường khả năng hấp thu Canxi trong ruột và thận, tăng cường và duy trì hệ miễn dịch, giúp các vết thương mau lành, làm giảm các triệu chứng, và giảm tần suất tái nhiễm. Đồng thời, tăng cường độ chắc khỏe cho xương và phòng ngừa bệnh loãng xương

Hơn 40 loại vi khoáng chất thiết yếu

Giúp bổ sung các vitamin, protein và khoáng chất, bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể, chống lão hóa hiệu quả, giải quyết vấn đề mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể ở người lớn tuổi, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đồng thời, giúp người bệnh cải thiện giấc ngủ, ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ hệ tiêu hoá, cải thiện hệ miễn dịch,...
 
Hướng dẫn sử dụng sữa actipro 850g


Sữa Actipro 850g đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Sữa non Actipro 850g được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ xương khớp từ Mỹ chất lượng cao dành cho người già. Hiện nay sữa đang được bày bán trên thị trường với mức giá 890.000đ/lon, mức giá sẽ còn ưu đãi hơn nếu bạn mua từ 2 hộp trở lên. 

Việc lựa chọn cửa hàng, đơn vị phân phối  uy tín khi mua hàng và điều rất cần thiết và quan trọng, bởi sự xuất hiện của hàng kém chất lượng được thiết kế một cách tinh vi khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn. Sữa Bỉm.vn tự tin là đơn vị phân phối Sữa Actipro 850g uy tín, chất lượng nhất, với cam kết:

- Các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng 100%.

- Sản phẩm được đảm bảo nguyên seal, nguyên hộp, không có dấu hiệu cạy mở trước khi giao đến tay khách hàng.

- Cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của chúng tôi tại  trang web Sữa Bỉm.vn hoặc hệ thống cửa hàng của Sữa Bỉm.vn
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33289366

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes