ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Similac Isomil 1 400g

Giá bán: 310,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Abbott Mỹ
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay

Sữa Similac Isomil 1 là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ bị dị ứng sữa bò, bất dung nạp Lactose từ 0-12 tháng bằng cách sử dụng tinh chất đạm đậu nành. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng sữa Abbott nổi tiếng uy tín trên khắp thế giới.

sữa isomil số 1 cho trẻ 0-12 tháng
Hình ảnh sữa isomil số 1
 

Chú ý: Nếu bé trên 12 tháng bạn hãy chọn Sữa Similac Isomil 2 

Sữa similac isomil 1 một siêu phẩm không những giải quyết vấn đề dị ứng sữa bò bất dung nạp lactose ở trẻ, mà sản phẩm còn mang đến cho trẻ những phát triển tốt nhất từ thể chất, sức đề kháng đến não bộ của trẻ nhỏ.

Sữa similac isomil 1 là sản phẩm hoàn hảo nhất cho mẹ có con bất dung nạp lactose, dị ứng với đạm sữa bò, nôn trớ, đầy bụng, tiêu chảy.

 

Sữa Similac Isomil 1 sữa đặc trị an toàn uy tín


Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng sữa Abbott nổi tiếng thế giới. Abbott được thành lập từ những năm 1888 chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt là sữa bột dành cho trẻ nhỏ.

Các sản phẩm của hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm của hãng luôn có doanh số bán cao nhất trong thị trường sữa hiện nay.

Abbott nổi tiếng bởi có nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp, 100% sạch không chất bảo quản, an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức do các chuyên gia dinh dưỡng giỏi bậc nhất thế giới nghiên cứu dựa trên sự phát triển của từng giai đoạn. Nhà máy sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất. Tất cả tạo lên sản phẩm chất lượng hoàn hảo dành cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Sữa similac isomil 1 là một trong những sản phẩm hoàn hảo dành cho bé yêu bất dung nạp lactose, cho bé sự phát triển tốt nhất, hoàn hảo nhất.

 
thành phần dinh dưỡng của sữa isomil


Hiện tượng bất dung nạp lactose và Hiện tượng dị ứng đạm sữa bò ở trẻ là gì ?


Hiện tượng bất dung nạp lactose ở trẻ.


Chắc hẳn nhiều mẹ đang tỏ ra thắc mắc không biết hiện tượng bất dung nạp lactose ở trẻ là gì đúng không? Chúng có triệu chứng ra sao?

Mẹ biết đó trong sữa bò sẽ có những loại đường khác nhau trong đó có đường lactose, có một số trẻ khi vừa sinh ra bở chải của niêm mạc ruột non bị tổn thương, hoặc vì lý do nào đó mà không sản sinh ra được men Lactase, lúc này trẻ sẽ không thể tiêu hóa được đường lactose trong cơ thể.

Đường không được tiêu hóa, tích lại gây hiện tượng tiêu chảy ở bé, một hiện tượng dễ làm bé mất sức do mất nước và nguy hiểm nếu kéo dài.

Lactose được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ và sữa bò do đó đối tượng bất dung nạp đường này nếu ở thể mãn tính thực sự là sự cản trở lớn trong dinh dưỡng phát triển ở trẻ.

Do vậy, việc bổ sung một dòng sản phẩm không chứa lactose giúp bé phát triển tốt hơn là điều cần thiết ở mọi đứa trẻ bị dị ứng sữa bò hiện nay.

Mẹ biết đó, con cần phải được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mới mong phát triển tốt nhất, các chỉ tiêu phát triển mới đạt chuẩn theo quy định.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các bà mẹ khi có con bất dung nạp lactose, Hãng Abbott đã đặc chế ra dòng sản phẩm Sữa similac isomil 1 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, giai đoạn trẻ cần nhiều hệ dinh đưỡng để tạo nền tảng phát triển tối ưu nhất.


Hướng dẫn sử dụng của sữa

Hướng dẫn sử dụng sữa similac isomil 1

Hiện tượng dị ứng với đạm sữa bò ở trẻ.


Hiện tượng dị ứng với đạm sữa bò là khi hệ miễn dịch trong cơ thể trẻ phản ứng lại với các protein trong sữa bò khi đi vào cơ thể bé. 

Mặc dù đã có rất nhiều nghiên cứu nhưng cho tới nay khoa học vẫn chưa hiểu rõ được nguyên nhân và cơ chế của hiện tượng dị ứng thực phẩm. Tuy nhiên, hiện tượng này liên quan nhiều đến yếu tố di truyền, nó không đe dọa tính mạng bé nếu biết cách xử lý và tự giảm dần theo thời gian khi trẻ lớn lên.

Khi trẻ dị ứng với đạm sữa bò, một trong các giải pháp hữu hiệu nhất là cho trẻ sử dụng sữa có đạm đậu nành thay thế trong trường hợp trẻ không có sữa mẹ.

 
Trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò

>> Xem thêm Sữa Similac dành cho trẻ có cơ địa bình thường không bị dị ứng với sữa bò

Sữa similac isomil 1 giúp bé dung nạp tốt các chất dinh dưỡng.


Sản phẩm được sản xuất với loại đạm đậu nành giúp bé dung nạp tốt nhất chất đạm mà không gây hiện tượng nôn trớ, tiêu chảy hay đầy bụng chướng hơi ở trẻ. Điều này thực sự khác xa với việc sử dụng đạm có chứa lactose thông thường.

Bên cạnh đó trong sữa được sản xuất công thức với hàm lượng các chất vừa đủ để quá trình hấp thu dễ dàng và tối ưu, phục vụ tốt nhất sự phát triển của bé yêu.

Các chất có trong sữa hoàn toàn được nghiên cứu và kiểm soát trước khi đưa vào nhằm không tạo ra đường lactose hay bất cứ thứ gì khó dung nạp khác ở trẻ.


Sữa similac isomil 1 mang đến sự phát triển trí não


Bên cạnh việc giúp khắc phục tình trạng bất dung nạp lactose dị ứng với sữa bò ở bé, sản phẩm Sữa similac isomil 1 cũng mang tới khả năng phát triển trí não tối ưu cho bé.

Giai đoạn 0-12 tháng tuổi là giai đoạn cực quan trọng trong phát triển trí não ở trẻ. Giai đoạn này, trẻ bắt đầu tập làm quen với tư duy, quan sát, tập trung hơn nữa cấu trúc não chưa thực sự hoàn thiện nên rất cần được bổ sung các chất dưỡng não cần thiết.

Trong sản phẩm có chứa hàm lượng DHA cao, Omega 3, Omega 6 vừa đủ. Đây là vật liệu quan trọng trong hoàn thiện cấu trúc não bộ của bé. Cấu trúc não bộ hoàn thiện, trẻ tăng cường phát triển trí não tốt hơn, khả năng quan sát, nghe và tập trung cũng tăng cao.

Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa các hoạt chất taurine, choline những hoạt chất tiêu biểu cho sự hỗ trợ về phát triển hệ thần kinh.

Mẹ sẽ dễ dàng thấy, bé có giấc ngủ sâu hơn, đỡ giật mình quấy khóc – 1 hiện tượng thường thấy ở bé dưới 1 tuổi do thần kinh còn yếu, khi được bổ sung hoạt chất này.

Ngoài ra, taurin và choline còn là 2 hoạt chất tạo nên sự phát triển cũng như bảo vệ mạnh mẽ cho hệ thần kinh đồng nghĩa với việc tăng cường trí não tốt nhất cho bé.

Trong sản phẩm cũng có xuất hiện thành phần kẽm, sắt rất cao, đây là 2 thành phần giúp tuần hoàn não tốt hơn, lưu thông máu não tốt nhất. Mang lại sự phát triển, nhanh nhẹn cho não bộ.

Với sự xuất hiện của các thành phần dưỡng não tốt kết hợp cùng sự xuất hiện của vitamin A bé cũng có thị giác tốt hơn.


hướng dẫn cách pha sữa similac isomil 1

Hướng dẫn Cách pha Sữa similac isomil 1

Sữa similac isomil 1 giúp bé tăng cường sức đề kháng


Bé 0-12 tháng tuổi rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài môi trường, dễ bị virut gây bệnh xâm nhập, cơ thể bé chưa đủ làm quen với môi trường để có sự chống trả bảo vệ tốt nhất.

Chính vì lẽ đó, trẻ ở giai đoạn này luôn được khuyên bổ sung sữa mẹ nhiều nhằm mang đến các kháng thể tốt nhất từ mẹ sang con.

Sữa similac isomil 1 với mong muốn mang lại cho con sức khỏe bền lâu, sự phát triển từ sâu bên trong do đó đã đưa vào công thức sản xuất với hệ Nucleotides tự nhiên cao cùng các chất chống oxy hóa mạnh nhằm tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng ở bé.

Nucleotides là hệ dưỡng chất các vi khuẩn có lợi tự nhiên, các chất kháng thể tự nhiên giúp tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật có lợi phát triển đồng thời ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại vào cơ thể bé.

Chúng như một hàng rào chắn giúp bảo vệ cơ thể bé tốt nhất đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa, đường hô hấp, bệnh ngoài da ở trẻ.

Các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, selem, mangan mang lại sự hoạt động bảo vệ phát triển tế bào tốt nhất luôn mang đến cho bé yêu sức đề kháng tối ưu, bảo vệ cơ thể bé trước sự tấn công của các tác nhân xấu từ môi trường.


Sữa similac isomil 1 giúp bé tăng trưởng tốt, phát triển toàn diện
 

Sữa similac isomil 1 với hàm lượng chất béo hỗn hợp không hề chứa dầu cọ do đó cực tốt cho sự phát triển thể chất đặc biệt là hệ xương.

Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy, dầu cọ có thể làm ức chế giảm dần vai trò tác dụng của canxi trong cơ thể, do đó việc tách dầu cọ trong công thức sản xuất giúp gia tăng sự phát triển xương chắc khỏe nâng cao chiều dài xương đùi và hệ răng tốt hơn.

Đồng thời trong sữa cũng chứa hệ dinh đưỡng đầy đủ cực tốt cho sự phát triển sinh trưởng của bé. Sữa chứa các chất như:

Vitamin :  vitamin A, C, D3, E, K1, B1, B2, B6, B12…

Khoáng chất: canxi, sắt, kẽm, magie, photpho, iot, đồng, natri, kali…

Dưỡng chất: chất đạm, chất bột đường, chất béo, taurin, choline, DHA…

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ giúp mang lại cho bé yêu sự phát triển sinh trưởng tốt nhất.

Sữa similac isomil 1 một siêu phẩm hoàn hảo đến từ Abbott dành cho bé bất dung nạp lactose dị ứng với sữa bò. Sản phẩm mang tới sự hỗ trợ tốt nhất cho phát triển trí não, thị giác, tăng sức đề kháng, phát triển thể chất ở trẻ nhỏ.


Thêm thông tin chi tiết về sữa
 


Các thông tin liên quan đến Sữa similac isomil 1


Đối tượng sử dụng


Sữa similac isomil 1 dùng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

Trẻ bị bất dung nạp lactose tạm thời hoặc mãn tính


Trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò, đạm động vật.

Trẻ bị nôn trớ, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu


Quy cách đóng gói


Sản phẩm được sản xuất tại Hà lan bởi nhà máy của hãng sữa Abbott Hoa Kỳ và nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam

Sản phẩm đóng gói trong lon thiếc có nắp đậy kín với trọng lượng 400g/1 hộp.


Hướng dẫn Cách pha Sữa similac isomil 1


Bạn dùng 2 muỗng gạt ngang sữa bột pha với 60ml nước chín ấm ( 1 muỗng gạt tương đương 30ml, bạn có thể điều chỉnh lượng sữa pha tùy nhu cầu của bé).

Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội xuống 45 đến 50 độ C. Chỉ dùng thìa có trong hộp để đong sữa cho chính xác nhất.

Tiệt trùng dụng cụ pha bằng cách đun sôi khoảng 3 đến 5 phút, rửa tay sạch trước khi pha sữa.

Sữa đã pha dùng hết trong 1 lần, đổ bỏ nếu thừa, không nên bảo quản sữa đã pha quá 1h.

Sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 3 tuần, đậy kín nắp sau khi dùng.

Không dùng sữa nếu thấy sự xuất hiện ẩm, vón cục hay bé dị ứng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767


Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Similac Total Comfort 1+ Cho Bé Trên 1 Tuổi 360g
Giá gốc: 315,000 VNĐ
Giá KM: 300,000 VNĐ
Sữa Similac Total Comfort 1 360g
Giá gốc: 320,000 VNĐ
Giá KM: 305,000 VNĐ
Sữa Similac Isomil 2 400g
Giá: 290,000 VNĐ
Sữa bột Abbott Similac Neosure 900g
Giá gốc: 630,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa bột Abbott Grow 3 900g
Giá gốc: 320,000 VNĐ
Giá KM: 310,000 VNĐ
Sữa bột Abbott Grow 4 900g
Giá: 355,000 VNĐ
Sữa Prosure cho người ung thư
Giá: 495,000 VNĐ
Sữa bột Abbott Grow Gold 3+ 900g
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 430,000 VNĐ
Sữa Abbott Grow Gold 6+ 900g
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 440,000 VNĐ
Sữa Similac Mom 400g Abbott Dành Cho Mẹ Bầu Vị Ngon Dễ Uống Giá Không Đâu Rẻ Hơn
Giá gốc: 300,000 VNĐ
Giá KM: 195,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33066412

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes