ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Ensure Thái 850g Hàng Chính Hãng Hương Vị Thơm Ngon Giá Cực Tốt

Giá bán: 680,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Abbott
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Ensure Thái 850g hàng chính hãng hương vị thơm ngon giá cực tốt mang tới nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho người cao tuổi, người mới ốm dậy. Vậy thành phần và ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là gì Bạn hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được câu trả lời. 
 
Sữa ensure gold thái 850g
Sữa ensure gold thái 850g
 

Giới thiệu về sữa ensure 850g của hãng abbott nhập khẩu từ Thái lan
 

Sữa Ensure Thái là một trong những sản phẩm dinh dưỡng nổi bật đến từ thương hiệu Abbott - một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.

Với hơn 120 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp cho con người, Abbott đã thành công với những cống hiến của mình trong lĩnh vực dược phẩm, dinh dưỡng và thiết bị chẩn đoán, điều trị.

 
Đặc biệt, với sự hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và nhu cầu cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm của Abbott rất đa dạng từ các sản phẩm dành cho người cao tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai. Sữa Abbott đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người ở mọi lứa tuổi.

 
Sữa Ensure Thái được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ensure Thái rất giàu dinh dưỡng,đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất, có thể sử dụng để bổ sung hoặc thay thế khẩu phần ăn hàng ngày.
 

Sản phẩm sữa Ensure Thái phù hợp với các đối tượng:
 

Người cao tuổi.
 
Người ốm bệnh, cơ thể suy nhược mệt mỏi.
 
Người ăn uống kém, chán ăn, suy dinh dưỡng, sụt cân cần bổ sung dinh dưỡng.
 
Người có sức khỏe xương khớp suy giảm do ăn uống thiếu chất hoặc do quá trình lão hóa.
 
Chỉ với 2 ly sữa Ensure Thái mỗi ngày giúp duy trì sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. 

 
Thông tin sữa ensure gold thái 850g hàng chính hãng


Vì sao nên dùng Sữa Ensure abbott cho người già, người ốm bệnh cần phục hồi nhanh
 

Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, rút ngắn thời gian phục hồi cơ thể, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả.

Trọng điểm của chế độ dinh dưỡng này đó chính là hàm lượng các dưỡng chất trong chế độ ăn phải cân đối, đầy đủ chứ không phải cứ ăn no mới là đủ. Nếu cơ thể khỏe mạnh, ăn uống đầy đủ chúng ta không cần bổ sung thêm sữa. 

 
Tuy nhiên, đối với một số trường hợp như người già, người ốm bệnh, mới phẫu thuật cần phục hồi nhanh thì sữa Ensure Thái 850g chính là giải pháp dinh dưỡng được chuyên gia y tế khuyên dùng.

Bởi sữa Ensure Thái mang tới nguồn năng lượng cao, giàu protein cùng hệ vitamin và khoáng chất cân đối giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng của cơ thể một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.

Một lưu ý duy nhất khi sử dụng sữa Ensure đó chính là cần tuân thủ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, không tự ý pha quá đặc hoặc quá lỏng dẫn tới dư chất, mất cân bằng dinh dưỡng gây bất lợi cho sức khỏe.

Ngoài việc uống sữa Ensure Thái thì người cao tuổi, bệnh nhân mới ốm dậy cần bổ sung thêm nhiều chất xơ, uống nhiều nước và vận động nhẹ nhàng giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh. 

 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Ensure thái
 

Sữa Ensure Thái được chứng minh là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, cân đối cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người cao tuổi, người ốm bệnh giúp tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng cuộc sống.

Bổ sung Sữa Ensure đều đặn mỗi ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, miễn dịch, và hệ xương khỏe mạnh. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật mà sữa Ensure Thái mang lại cho người dùng. 

 

Sữa Ensure Thái rút ngắn thời gian hồi phục thể trạng
 

Cứ mỗi ly sữa Ensure Thái pha chuẩn 230ml cung cấp 262Kcal cao hơn nhiều so với các loại sữa công thức khác trên thị trường cùng hàm lượng các dưỡng chất đa dạng có thể dùng thay thế hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. 
 
Ensure Thái chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng năng lượng ngay cả khi bệnh nhân không ăn uống được rất thích hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh, hạn chế tình trạng mệt mỏi,sụt cân, suy nhược.

Bên cạnh đó, sữa Ensure Thái còn bổ sung thêm nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin C, E, Selen, Kẽm có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, góp phần xây dựng cơ thể khỏe mạnh. 
 
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa ensure thái
 

Sữa Ensure Thái hỗ trợ duy trì và phát triển khối cơ


Với mỗi ly sữa chứa 10,5g protein cao hơn các sản phẩm sữa công thức khác 23%. Trong đó gồm 3 loại protein whey protein, casein protein và protein được chiết xuất từ đậu nành với tỷ lệ cân đối giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa.

Không những thế, hàm lượng HMB - axit amin Leucine có trong cơ bắp trong mỗi ly sữa Ensure Thái lên tới 590mg góp phần xây dựng, duy trì chức năng và hỗ trợ phát triển khối cơ hiệu quả. 
 

Sữa Ensure Thái giúp nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe


Hàm lượng lớn canxi, photpho và vitamin D3 trong sữa Ensure Thái tham gia trực tiếp và quá trình tổng hợp canxi ở xương và răng giúp hệ xương và răng khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp ở người cao tuổi. 
 

Sữa Ensure Thái bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh
 

Sữa Ensure Thái được đặc chế với hỗn hợp chất béo lành mạnh có nguồn gốc từ thực vật giàu Omega 3, 6, 9 cùng MUFA và PUFA rất tốt cho hệ tim mạch.

Những dưỡng chất này giúp cân bằng, giảm hàm lượng cholesterol xấu từ đó ngăn ngừa các bệnh về tim mạch hiệu quả. 

 
Bên cạnh đó, sữa Ensure Thái còn rất giàu Axit Oleic và Choline giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh, giảm mệt mỏi, căng thẳng, đem lại giấc ngủ ngon sâu giấc cho người cao tuổi. 
 

Sữa Ensure Thái hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh


Người mới ốm dậy, người cao tuổi hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng nhiều dẫn tới việc không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa Ensure Thái không chỉ mang tới một hệ dinh dưỡng cân đối, giàu năng lượng còn tăng cường bổ sung hệ lợi khuẩn đường ruột cùng chất xơ hòa tan FOS.

Hệ dưỡng chất này giúp người dùng dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng một cách trọn vẹn, ngăn ngừa táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng góp phần tăng cường hệ thống miễn dịch tự bảo vệ của cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh hiệu quả. 


 


Sữa Ensure thái đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu
 

Sữa Ensure Thái là sản phẩm dinh dưỡng thông dụng mà hầu hết mọi người đều biết đến hoặc có người thân sử dụng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại hầu hết các đại lý, siêu thị sữa trên toàn quốc với mức giá dao động từ 700k - 750k cho hộp 850g. 
 
Tuy nhiên, là một dòng sản phẩm tốt và được ưa chuộng như vậy nên tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng rất phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nếu không may mua phải. 
 
Để mua được sữa Ensure Thái chính hãng, các bạn có thể tìm đến các cửa hàng, đại lý của Abbott để yên tâm sử dụng. Sữa Bỉm.vn là đại lý chính hãng bán lẻ các sản phẩm của Abbott với giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Đặc biệt, Sữa Bỉm.vn thường có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá tốt nhất, giao hàng toàn quốc dành cho những khách hàng không tiện qua trực tiếp cửa hàng vẫn có thể mua được sữa Ensure Thái chính hãng.

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Nước Ensure Original Nutrition Shake Strength & Energy  Hàng Nội Địa Mỹ Thùng 24 Chai 237ml
Giá: 1,200,000 VNĐ
Sữa Ensure Dubai 850g Hàng Chính Hãng Hương Vị Thơm Ngon Giá Cực Tốt
Giá gốc: 780,000 VNĐ
Giá KM: 680,000 VNĐ
Sữa Nước Ensure Original Nutrition Shake Strength & Energy  Hàng Nội Địa Mỹ Thùng 30 Chai 237ml
Giá gốc: 1,600,000 VNĐ
Giá KM: 1,500,000 VNĐ
Lốc Sữa Ensure Nước 6 Chai 237ml Tiện Sử Dụng Giá Tốt Giao Hàng Nhanh
Giá gốc: 300,000 VNĐ
Giá KM: 260,000 VNĐ
Sữa Ensure Gold Vigor 24 Chai/thùng Dinh Dưỡng Đặc Biệt Cho Người Ốm Bệnh
Giá gốc: 1,870,000 VNĐ
Giá KM: 1,400,000 VNĐ
Sữa Ensure Nước 237ml 24 Lon/thùng Dinh Dưỡng Cho Sức Khoẻ
Giá gốc: 1,130,000 VNĐ
Giá KM: 995,000 VNĐ
Sữa Vital 1.5Kcal 200ml Cao Năng Lượng Cho Bệnh Nhân Nặng Mau Phục Hồi
Giá gốc: 90,000 VNĐ
Giá KM: 75,000 VNĐ
Sữa Ensure Plus Advance 220ml Thùng 30 Chai Cho Người Ốm Bệnh
Giá gốc: 90,000 VNĐ
Giá KM: 80,000 VNĐ
Sữa Ensure Gold Gói 60,6g Tiện Lợi Tiết Kiệm Cho Người Dùng Chuyên Nghiệp
Giá gốc: 51,000 VNĐ
Giá KM: 39,000 VNĐ
Sữa Ensure Úc 850g Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng Vị Ngon Giá Cực Tốt
Giá gốc: 790,000 VNĐ
Giá KM: 750,000 VNĐ
Sữa Ensure Gold 850g Đủ Vị Vani, Ít Ngọt, Hạnh Nhân Chính Hãng Giá Tốt Nhất
Giá gốc: 870,000 VNĐ
Giá KM: 830,000 VNĐ
Sữa Ensure Đức 400g Chính Hãng Giá Tốt Hộp Nhỏ Tiện Sử Dụng
Giá gốc: 385,000 VNĐ
Giá KM: 355,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291980

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes