ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Lotte Kid A+ Hàn Quốc 760G (1-10 tuổi) Tăng Chiều Cao

Giá bán: 575,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Lotte Hàn Quốc
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Lotte Kid Hàn Quốc là sản phẩm đã ra mắt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Vậy loại sữa công thức này có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Thành phần và công dụng cụ thể ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé! 

 
hình ảnh sữa lotte kid 750g
sữa lotte kid 750g
Sữa Lotte Kid Hàn Quốc 760g
 

Giới thiệu về sữa Lotte Kid tăng chiều cao cho bé
 

Sữa Lotte Kid Hàn Quốc là cái tên không còn xa lạ với các bậc phụ huynh Việt Nam những năm gần đây. Sản phẩm này là thành quả của tập đoàn Lotte Foods nổi tiếng xứ Kim Chi. 
 
Được thành lập năm 1958 và sau nhiều năm phấn đấu, Lotte Foods đã xuất sắc vươn mình trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường thực phẩm tại xứ sở kim chi. Các sản phẩm của hãng có độ phủ sóng rộng khắp tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có nước ta. 
 
Với dòng sữa Lotte Kid, Lotte Foods chính thức  gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018. Hãng cũng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh thông thái tin chọn cho con yêu.
 
Các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời của Lotte Foods đã và đang tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn hài lòng cao nhất của khách hàng và cũng. Đây cũng là Tập đoàn Thực phẩm thành lập các cơ sở vệ sinh đầu tiên tại Hàn Quốc.
 
Đơn vị cũng luôn phấn đấu để cung cấp những sản phẩm an toàn và lành mạnh nhất dựa trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đầu vào và đầu ra. Tiêu chuẩn của Lotte Foods đề ra là chất lượng, cam kết an toàn môi trường và sức khỏe để dành được niềm tin của khách hàng.
 
Hình ảnh hộp sữa lotte kid 760g
Hình ảnh hộp sữa lotte kid 760g
 

Những ưu điểm vượt trội của sữa Lotte Kid
 

Không phải ngẫu nhiên sữa Lotte Kid lại được yêu thích và đánh giá cao đến vậy. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: 

- Nguyên liệu đầu vào sạch, áp dụng đúng chuẩn quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng an toàn thực phẩm theo chứng nhận ISO 9001/14001.

- Thành phần dinh dưỡng cực kỳ đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ.

- Tạo điều kiện vững chắc để bé phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não.

- Công nghệ sấy khô MSD độc quyền khiến các hạt sữa bột được tích tụ một cách đồng nhất, hòa tan dễ dàng.

- Sữa bột chỉ Lotte Kid sử dụng sữa nguyên chất không chứa chất kháng sinh gây hại cho sức khỏe của bé

- Từ lượng thức ăn cho bò đều được quản lý nghiêm ngặt ,chỉ sử dụng nguồn sữa với số lượng men vi sinh tiêu chuẩn A1.

- Hệ thống vệ sinh tiệt trùng của tập đoàn cũng được quản lý một cách chặt chẽ nhất.

- Hương vị thơm ngọt tự nhiên, không hề nồng gắt mà giống sữa mẹ để trẻ hấp thụ tốt hơn.

- Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. 
 
Bảng thành phần dinh dưỡng Sữa lotte kid 760g
Bảng thành phần dinh dưỡng Sữa lotte kid 760g
 

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Lotte Kid


Lotte Kid được biết là dòng sữa hoàn toàn tự nhiên như sữa mẹ, với hàm lượng DHA thực vật đã nhận được bằng sáng chế giúp con phát triển não bộ và thị lực trong những năm tháng đầu đời.
 
Ngoài ra bé có thể phát triển chiều cao vì sản phẩm chứa CPP – hoạt chất cần thiết giúp hấp thu tối đa canxi và hình thành cơ bắp. Bên cạnh đó, hệ thống symbiotic giúp con có đường ruột khỏe mạnh không lo táo bón.
 
Một số công dụng chính của sữa Lotte Kid Hàn Quốc: 
 

- Hương vị tự nhiên như dòng sữa mẹ
 

Lotte Kid sở hữu nhiều dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng,... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh, với lượng cần thiết cho nhu cầu của từng độ tuổi của bé.
 
Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé dễ dàng tiêu hóa hơn vì nó chứa hệ vi lợi khuẩn phong phú như Acid Lactic, Probiotics lên men từ thực vật. Vì vậy mẹ có thể yên tâm con hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, hương vị không hề nồng hắc khó chịu như các loại sữa công thức khác.
 
- Tăng cường miễn dịch tự nhiên 
 
Thực tế đã chỉ ra rằng, trẻ uống Lotte Kid Hàn Quốc rất ít khi bị ốm vặt hoặc mắc các bệnh suy giảm hệ miễn dịch. Tất cả là nhờ chứa các Immuno Globulin - kháng thể có khả năng tạo miễn dịch cho cơ thể chống lại sự xâm nhập của các kháng nguyên.
 
Đây chính là các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus,... Cho bé sử dụng sản phẩm đều đặn, con yêu sẽ khỏe mạnh hơn, năng động  hơn và sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh. 
 

- Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội
 

Canxi CPP được biết đến là một loại canxi được kết hợp với Casein Phosphopeptide (CPP) để tăng cường các dưỡng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thu canxi từ thực phẩm. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ vận chuyển Canxi đến xương một cách hoàn hảo nhất. 
 
Đây cũng chính là bí quyết để hấp thu canxi tối đa. Thấu hiểu điều đó, sữa Lotte Kid cung cấp Canxi CPP với hàm lượng rất cao có khả năng hấp thu tốt hơn rất nhiều so với Canxi thông thường có trong các sản phẩm khác. 
 
Từ đó giúp hệ xương của bé phát triển, tăng chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn. Canxi trong sản phẩm này lên đến 180mg/100ml (720g/100g bột) cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa khác
 
Lotte Kid lựa chọn Canxi CPP trong bảng thành phần nhằm giúp cải thiện chiều cao trung bình, sánh ngang với các nước Châu Á khác như Hàn, Nhật,... Ba mẹ yên tâm con yêu không còn thấp còi nữa nhé! 
 

- Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
 

Trẻ bị tiêu chảy, đầy hơi, khó chịu, kén ăn hay ăn uống khó hấp thụ là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Giải pháp hiệu quả nhất chính là cho bé sử dụng sữa Lotte Kid Hàn Quốc.
 
Probiotics trong sản phẩm này là các loại vi khuẩn probiotic khác nhau đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe hệ tiêu hóa. Ví dụ Acid Lactic, Probiotics lên men từ thực vật tương tự các lợi vi khuẩn sống như trong sữa mẹ.
 
Các hoạt chất như Lactobacillus, fermentum, Lactobacillus reuteri và 2 thể Probiotics thực thụ GOS/FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, làm việc tốt hơn và đẩy lùi táo bón, chướng bụng, đầy hơi,... 
 

- Giúp trẻ phát triển trí não
 

Tính đến thời điểm hiện tại, Lotte Foods là tập đoàn sữa duy nhất chiết xuất thành công DHA từ thực vật tại Hàn Quốc được đưa vào Lotte Kid.Mục đích chính là giúp dễ hấp thu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. 
 
DHA trong sản phẩm được tính toán với tỷ lệ cân đối AA là 1:2. Đây được xem là tỷ lệ chuẩn được cả 2 tổ chức y tế thế giới WHO và tổ chức lương thực thế giới FAO khuyến khích.
 
Vì vậy ba mẹ có thể yên tâm cho con yêu sử dụng nhằm tăng cường trí não, cải thiện tư duy và hỗ trợ thị giác. Các bé không chỉ nhanh nhẹn mà còn thông minh, sáng dạ hơn rất nhiều. 
 
Thông tin hướng dẫn sử dụng sữa lotte kid
Thông tin hướng dẫn sử dụng sữa lotte kid

Đối tượng sử dụng sữa Lotte Kid
 

Sữa Lotte Kid dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Đây là giai đoạn các bé phát triển nhanh chóng, chỉ sử dụng sữa mẹ thôi là không đủ mà cần chất dinh dưỡng đa dạng từ các loại sữa công thức. 
 

Hướng dẫn sử dụng sữa Lotte Kid
 

Các bước pha sữa vô cùng đơn giản, tuy nhiên chỉ cần pha không đúng cách đã ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sữa, từ đó tác động không tốt đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy, bạn cần thực hiện đúng theo các bước sau: 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh làm sạch các dụng cụ dùng để pha sữa nhằm loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.
 
- Bước 2: Chuẩn bị nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 - 50 độ C.
 
- Bước 3: Tiếp đến, pha từ 7 - 8 muỗng gạt ngang (tương đương với 40g bột sữa) với 180ml ấm đã chuẩn bị từ trước.

- Bước 4: Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hết và cho bé sử dụng ngay, tuyệt đối không cho trẻ uống sữa thừa cho lần uống tiếp theo.

Lưu ý quan trọng: 

- Sữa Lotte Kid Hàn Quốc có hương vị thơm, ngọt nhẹ, tan nhanh chính vì vậy bé nào cũng thích và uống hết theo lượng sử dụng của bé.

- Không cho bé uống lại phần còn thừa, sữa sau khi pha mà chưa dùng đến thì cần bảo quản ở nhiệt độ phòng không quá 3 giờ.

- Hộp sữa đã mở nắp dùng trong vòng 3 tuần.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời trực tiếp. 
 

Sữa Lotte Kid giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 


Hiện nay, sữa Lotte Kid Hàn Quốc đang được bán với giá khoảng 575.000 đồng/760g. Nếu đang phân vân không biết mua sản phẩm chất lượng ở đâu thì bạn có thể ghé đến Suabim.vn. 
 
Đây là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại sữa công thức uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành của sữa Lotte Kid.
 
Tất cả sản phẩm do Suabim.vn phân phối đều được kiểm định rõ ràng, có đủ hóa đơn giấy tờ xác minh xuất xứ. Giá cả tại đây cũng đảm bảo tính cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.  
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
  • CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0904.614.767
Sữa Lotte Kid Hàn Quốc quả thực là một sản phẩm tốt và đóng vai trò quan trọng để hỗ trợ và đồng hành cùng bé trong suốt những năm tháng đầu đời. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ba mẹ tìm được loại sữa phù hợp cho bé yêu!  
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa HIUP 650g Chính Hãng Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi Đặc Biệt Hiệu Quả
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Non Tiểu Đường Gluzabet 800g Chính Hãng Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Hiweight 650g Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy
Giá gốc: 950,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Maltocal 19 Của Đức Loại 1kg Tăng Cân Tăng Chiều Cao
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 350,000 VNĐ
Sữa Boost Optimum 800g Dành Cho Người Lớn Tuổi
Giá gốc: 910,000 VNĐ
Giá KM: 830,000 VNĐ
Sữa Infatrini 400g Tăng Cân Cho Bé 0-18 Tháng
Giá gốc: 920,000 VNĐ
Giá KM: 820,000 VNĐ
Sữa Oral Impact Powder 370g Cho Người Bệnh Trước Và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Palenum 450g
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 330,000 VNĐ
Sữa Non Alpha Lipid 450g
Giá gốc: 1,380,000 VNĐ
Giá KM: 1,280,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Trang:1 [2] 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33268247

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes