ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Appeton Weight Gain 900g Sữa Tăng Cân Dành Cho Người Gầy Từ Pháp

Giá bán: 975,000 VNĐ
Nhà sản xuất: NUTRIBIO
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Ngay từ khi ra mắt, Sữa Appeton Weight Gain đã nhanh chóng được yêu thích và được lựa chọn phổ biến bởi người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Sữa Appeton Weight Gain là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự an toàn, giá trị dinh dưỡng giúp người dùng tăng cần một cách tự nhiên và hiệu quả. Vậy, Sữa Appeton Weight Gain có thực sự tốt không, hãy cùng Sữa Bỉm.vn khám phá chi tiết về sản phẩm và tìm hiểu lý do vì sao nó được nhận nhiều sự ủng hộ rộng rãi của người tiêu dùng đến vậy.

Sữa appeton weight gain tăng cân cho người gầy

 
hình ảnh sữa appeton weight gain tăng cân

Giới thiệu về Sữa Appeton Weight Gain chuyên gia tăng cân cho người gầy từ Pháp


Sữa Appeton Weight Gain là sản phẩm chuyên dụng dành cho người lớn muốn tăng cân tự nhiên một cách hiệu quả, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Pháp với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các dòng sản phẩm sữa tách kem đặc biệt, phù hợp với mọi lứa tuổi. 
 
Sữa Appeton Weight Gain được áp dụng công thức độc đáo với các thành phần có khả năng thúc đẩy tăng cân tự nhiên, cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày dài hoạt động, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế của các thành phần đạm whey, protein, sữa, dầu thực vật, cùng với các khoáng chất, vitamin quan trọng, giúp đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho người có cơ địa gầy ốm tăng cân nhanh chóng, những người đang gặp khó khăn trong việc hấp thụ dinh dưỡng hay duy trì chế độ dinh dưỡng ổn định để cơ thể phát triển toàn diện.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc duy trì chế độ dinh dưỡng ổn định, kết hợp với Sữa Appeton Weight Gain hàng ngày sẽ giúp người dùng có thể tăng đến 1kg cho 1 lon sữa 900g.


Vì sao nên dùng Sữa Appeton Weight Gain để tăng cân nặng


Một nguyên tắc vàng để có thể tăng cân đó chính là đảm bảo cho lượng calo được nạp vào cơ thể phải lớn hơn so với lượng calo mà bạn tiêu thu.

Chính lượng calo dư này mới có thể giúp cung cấp năng lượng để tăng cân, tái tạo các mô mà không gây tích nước cho cơ thể.

 
Tuy nhiên, việc kiểm soát lượng calo dung nạp từ các bữa ăn hàng ngày tốn khá nhiều thời gian và công sức, mà không phải ai cũng có khả năng làm điều này.

Sữa Appeton Weight Gain ra đời như một giải pháp giúp bạn bổ sung, tăng cường calo cho cơ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 
Không phải ngẫu nhiên, mà Sữa Appeton Weight Gain lại trở thành lựa chọn hàng đầu cho người muốn tăng cân tự nhiên và hiệu quả.

Đó chính là nhờ những đặc điểm nổi bật của sữa so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

Sữa Appeton Weight Gain có chứa hàm lượng lớn PER là 3.1, đây là một con số ấn tượng mang đến hiệu quả lớn trong việc hỗ trợ tăng cân.

Protein Efficiency Ratio (PER) là một chỉ số đo khả năng của protein trong việc tăng cân, chỉ số PER càng cao thì khả năng tăng cân và hiệu quả đạt được càng lớn.

Theo tiêu chuẩn của FDA, một cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cho rằng, chỉ số tối thiểu mà PER cần có trong các sản phẩm tăng cân nên đạt 2.5. Điều này cho thấy sự nổi bật của sữa Appeton Weight Gain khi được so sánh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

 
Sữa Appeton Weight Gain cung cấp hàm lượng lớn đạm whey, có chứa các axit amin dễ tiêu hóa và hấp thu hơn so với sử dụng các loại đạm thông thường.

Giúp cho việc hấp thụ và tiêu hoá đạm trong cơ thể người dùng diễn ra một cách hiệu quả. Từ đó thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa Appeton Weight Gain hỗ trợ người dùng tăng cân theo cách tự nhiên và ổn định thay vì làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng bằng cách tiêu thụ thức ăn giàu chất béo, làm tăng cholesterol và đường huyết.

Sản phẩm giúp tăng cân từ từ và đều đặn để cơ thể có thể thích nghi và điều chỉnh một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Sữa Appeton Weight Gain còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho ngoại hình và sức khỏe cho người dùng như:

- Tăng cân tự nhiên: Sữa Appeton Weight Gain có thành phần cân đối, giàu dinh dưỡng nhằm cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp xây dựng cơ mô và bắp, giúp bạn tăng cân an toàn một cách tự nhiên. 

- Tăng cường cơ bắp: Sữa Appeton Weight Gain có chứa các thành phần như đạm và axit amin cần thiết cho việc hỗ trợ tăng cường phát triển cơ bắp. Kết hợp với việc tập luyện thể thao hàng ngày, sức mạnh cơ thể được cải thiện, tăng cường cơ bắp.

- Cải thiện sức khỏe: Vitamin, khoáng chất và chất xơ có trong sữa giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Cơ thể người dùng luôn được khỏe mạnh và năng động hơn nếu được bổ sung đủ dinh dưỡng và cân đối.

- Tăng sự tự tin: Khi cơ thể đạt được cân nặng mong muốn, ngoại hình được cải thiện chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin, sự hài lòng với bản thân trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Sữa Appeton Weight Gain được chứng minh cung cấp 400 calo mỗi ngày, giúp người dùng có thể tăng 2kg chỉ sau 2-3 tháng sử dụng, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy quá trình tăng cân.
 
Công dụng tăng cân của sữa appeton


Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Appeton Weight Gain


Bên cạnh những công dụng vượt trội, làm tăng cân ổn định, hỗ trợ phát triển xương, cơ bắp và thể chất cho người dùng, chúng ta không thể không kể đến bảng thành phần giàu giá trị dinh dưỡng có trong sữa Appeton Weight Gain:


Protein


Protein đóng một vai trò quan trọng trong quá trình hình thành khối cơ ở cơ thể và giúp tăng cân. Sữa Appeton Weight Gain là sự tổng hợp các protein có trong thịt đỏ, sữa, phomai, trứng, cá hồi, ngũ cốc và các loại hạt, giúp cung cấp 14g protein/ 1 ngày, nếu sử dụng sữa đúng cách.
 
Hơn nữa, khả năng tăng trọng lượng cơ thể từ protein có trong sữa Appeton Weight Gain được đánh giá cao rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Chỉ số này có tên gọi là PER, chỉ số càng cao đồng nghĩa với khả năng tăng cân càng lớn. Theo khuyến cáo, chỉ số PER tối thiểu mà mỗi sản phẩm tăng cần cần đạt được là 2.5, trong đó, sữa Appeton Weight Gain có chỉ số PER lên tới 3.1, một con số khá ấn tượng.

- Đạm whey kết hợp cùng chuỗi chất béo trung bình MCT giúp chuyển hoá cơ, hàm lượng lớn FOS giúp tăng cường khả năng hấp thu, bảo vệ hệ tiêu hóa, chống táo bón và ngăn ngừa hiện tượng rối loạn tiêu hoá cho người dùng

- Trong sữa Appeton Weight Gain có chứa  tới hơn 20 loại vitamin ( Vitamin nhóm B, A, C, D, E, K1…)  và khoáng chất ( canxi, natri, kali, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng…) , giúp tăng cường sức khoẻ và bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh.

- Canxi, vitamin D giúp cho xương và răng phát triển chắc, khỏe.

- SA và Sphingomyelin giúp phát triển các kết nối ở thần kinh 

- Kẽm và Magie hỗ trợ tăng cường khả năng tập trung, chú ý 
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa


Sữa Appeton Weight Gain đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?


Hiện nay, giá bán của sữa Appeton Weight Gain chính hãng cũng rất đa dạng, một lon sữa Appeton Weight Gain adults có trọng lượng 900 gram được bán với giá 975.000 - 990.000 VND.

Mức giá thành này được đánh giá hơi cao so với thị trường, tuy nhiên về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm Appeton Weight Gain mang lại là không thể bàn cãi. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người gầy muốn cải thiện cân nặng và tình trạng sức khỏe của mình.

 
Sản phẩm này hiện đang được phân phối rộng rãi trên nhiều tỉnh thành của đất nước Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng đại lý hay các kênh mua hàng Online.

Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng của sản phẩm xuất hiện khá nhiều, để đảm bảo mua sữa Appeton Weight Gain chính hãng và chất lượng, người tiêu dùng cần tỉnh táo và lựa chọn đại lý cung cấp chính hãng.

 
Sữa Appeton Weight Gain đang được bán chính hãng tại Suabim.vn, là đại lý phân phối các sản phẩm sữa chính hãng trong và ngoài nước. Sữa Bỉm.vn có địa chỉ tại:

Cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng nhanh chóng qua website suabim.vn. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 

 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa A2 Úc_ Sữa tươi dạng bột nguyên kem Tăng cân mọi lứa tuổi
Giá gốc: 380,000 VNĐ
Giá KM: 355,000 VNĐ
Sữa Ensure Úc_Dinh Dưỡng Tăng Cân Phục Hồi Sức Khoẻ Uy Tín Nhất
Giá gốc: 790,000 VNĐ
Giá KM: 750,000 VNĐ
Sữa Synolac Gain 700g Dinh Dưỡng Tăng Cân Cho Người Gầy Hiệu Quả
Giá gốc: 420,000 VNĐ
Giá KM: 330,000 VNĐ
Sữa Béo Nga Newmilky 1Kg_Vị Ngon Dễ Uống_Giá Thành Tốt
Giá gốc: 250,000 VNĐ
Giá KM: 150,000 VNĐ
Sữa Hiweight 650g Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy
Giá gốc: 950,000 VNĐ
Giá KM: 670,000 VNĐ
Sữa Oggi 900g Tăng Cân Cho Người Gầy Hiệu Quả  Của Hãng Vitadairy
Giá gốc: 420,000 VNĐ
Giá KM: 340,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33320368

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes