ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Nước Similac Total Protection 1 Thùng 48 Ống 59ml Cho Trẻ Sinh Mổ Hoặc Miễn Dịch Kém

Giá bán: 90,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Abbott
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Giá bán theo lốc, 1 lốc 4 ống mỗi ống 59ml kèm theo núm ty, Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 lốc giảm 5k/lốc, 6 lốc giảm 10k/lốc, 12 lốc giảm 15k/lốc

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa nước Similac Total Protection 1 thùng 48 ống 59ml được thiết kế dành riêng cho trẻ sinh mổ, sinh non, hệ miễn dịch kém. Với công thức dinh dưỡng độc quyền có sự góp mặt của bộ 3 HMOs, Probiotics và Nucleotit giúp tăng cường hệ thống miễn dịch gấp 3 lần bảo vệ bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 

 
Hình ảnh lốc sữa similac total protection kèm núm ty
Hình ảnh lốc sữa similac total protection kèm núm ty
 

Giới thiệu về dòng sữa nước similac total protection 1 lốc 4 ống


Sữa nước similac total protection 1 lốc 4 ống được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott Hoa Kỳ.

Với hơn 100 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe người tiêu dùng, Abbott đã tự tin khẳng định vị thế của mình khi luôn đi đầu trong các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành, người cao tuổi hay người gặp các bệnh lý khác nhau.

Các sản phẩm tại Abbott đều áp dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng thế giới kết hợp với công thức dinh dưỡng độc quyền, dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, được kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. 

 
Sữa nước Similac Total Protection 1 thùng 48 ống 59ml được thiết kế dành riêng cho trẻ sinh mổ, trẻ sinh non hệ miễn dịch kém giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cân nặng hiệu quả. 

 
Vì sao nên sử dụng sữa similac total protection cho trẻ sinh mổ, sinh non
Vì sao nên sử dụng sữa similac total protection cho trẻ sinh mổ, sinh non
 

Vì sao sữa nước similac total protection 59ml lại được các bác sĩ kê cho trẻ sinh mổ, trẻ sinh non
 

Theo thống kê, trẻ sinh non, trẻ sinh mổ hệ miễn dịch kém hơn 1,5 lần so với các bạn đồng trang lứa và tình trạng này kéo dài tới khi trẻ 5 tuổi. Ở giai đoạn đầu đời con mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên rất dễ bị các loại vi khuẩn, vi rút tấn công dẫn tới các nguy cơ ốm bệnh, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Tình trạng này kéo dài khiến bé không đủ dinh dưỡng để bắt kịp đà tăng trưởng dễ gây ra suy dinh dưỡng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình phát triển sau này của trẻ. 

 
Hiểu được điều này, các chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott đã bổ sung thêm vào sữa nước similac total protection 59ml - loại sữa công thức đầu tiên trên thị trường khi có sự góp mặt của HMO, Probiotic và nucleotides.

Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu có trong sữa mẹ có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch tối đa của trẻ, bảo vệ bé khỏe mạnh tự tin phát triển. 

 
Bên cạnh đó, phức hợp 5 HMOs ( thành phần này chiếm 50% hàm lượng HMO có trong sữa mẹ) và BB-12 giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, tăng cường lợi khuẩn, ức chế hoạt động của hại khuẩn.

Giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng diễn ra trơn tru ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm hiệu quả.

Chính vì thế mà sữa nước similac total protection 59ml lại được các bác sĩ kê cho trẻ sinh mổ, trẻ sinh non giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 

 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa nước similac total protection


Sữa nước similac total protection giúp trẻ cải thiện cân hiệu quả


Ưu điểm đầu tiên cũng là ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến của sản phẩm sữa nước similac total protection đó chính là mang lại nguồn năng lượng, dinh dưỡng cao giàu protein lên tới 11,74g /100g sữa bột đáp ứng tiêu chuẩn của WHO.

Đặc biệt, loại đạm trong sữa sử dụng là đạm thủy phân kết hợp cùng đó là 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày giúp trẻ tăng cân tốt.

Đồng thời, việc sử dụng protein thủy phân còn giúp giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, đau bụng do tình trạng dị ứng protein sữa bò.

Chính vì thế. 80% các mẹ cho bé sử dụng sữa nước similac total protection đều đặn mỗi ngày đều cho phản hồi tích cực, trẻ phát triển toàn diện, cải thiện cân nặng nhanh chóng.


Sữa nước similac total protection giúp tăng cường hệ miễn dịch tối đa


Ưu điểm nổi bật tiếp theo không thể không kể đến của sản phẩm sữa nước similac total protection đó chính là cung cấp 3 tầng bảo vệ của hệ thống miễn dịch giúp nâng cao sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ dị ứng tối đa.

Bộ 3 dưỡng chất chính gồm HMOs, Probiotics và Nucleotit để hỗ trợ 3 tầng bảo vệ của hệ thống miễn dịch, tạo nên hàng rào vật lý, hỗ trợ hệ thống miễn dịch bẩm sinh.

Sữa nước similac total protection có hàm lượng 5HMO+ cao gồm 2’-FL, 3-FL, 3’-SL, 6’-SL và  LNT được thiết kế với tỷ lệ vàng bảo vệ bé khỏe mạnh, hạn chế sự tấn công từ các tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường.

 
Bên cạnh đó, sữa nước similac total protection còn bổ sung thêm 10 vi chất thiết yếu gồm Vitamin A, B6, B12, C, D, đồng, acid folic, sắt, selen và kẽm giúp hệ miễn dịch của bé được tăng cường tối đa.


Sữa nước similac total protection giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa


Mang tới nguồn năng lượng cao nhưng sữa nước similac total protection không hề gây áp lực lên hệ tiêu hóa nhờ 100% protein trong sữa sử dụng đạm whey thủy phân, không chứa dầu cọ nên rất dễ dàng hòa tan và hấp thụ được trực tiếp vào máu giúp bé hấp thu dinh dưỡng dễ dàng, trọn vẹn.
 
Không chỉ vậy, sữa nước similac total protection còn bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS cùng Probiotics có tác dụng cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột, làm mềm phân, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả. 


Sữa nước similac total protection giúp phát triển hệ xương chắc khỏe


Để bé có thể phát triển toàn diện, sữa nước similac total protection còn rất giàu canxi, vitamin D3, Photpho giúp hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao ở trẻ.

Đặc biệt, sữa còn có sự xuất hiện của vitamin K2 được coi là vitamin dẫn đường giúp cho canxi tới xương tối đa, hạn chế tình trạng lắng đọng canxi trong máu và thận, cho bé phát triển chiều cao vượt trội, phòng ngừa nguy cơ sỏi thận từ sớm.


Sữa nước similac total protection giúp phát triển não bộ tối ưu


Với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus là sự kết hợp của DHA, Lutein, Vitamin E cùng Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, AA sữa giúp hỗ trợ khả năng dẫn truyền thông tin giữa các nơ ron thần kinh, tăng cường khả năng nhận thức, tư duy và ghi nhớ ở trẻ.
 

Sữa Nước Similac Total Protection 1 Thùng 48 Ống 59ml đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?


Sữa nước Similac Total Protection được bán tại các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối sữa trên toàn quốc với mức bán dao động từ 90-110k/ 1 lốc 4 ống 59ml. Nếu các bạn mua cả thùng sữa nước Similac Total Protection 48 Ống 59ml thì mức giá sẽ ưu đãi hơn rất nhiều chỉ còn 800k - 950k. 
 
Với những công dụng nổi bật của sữa Nước Similac Total Protection mà sản phẩm được các mẹ cực kỳ ưa chuộng và cũng vì thế mà tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường diễn ra ngày càng phức tạp.

Chính vì thế trước khi lựa chọn mua các bạn cần tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ các ưu đãi từ hãng. 

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Similac Total Protection 4 900g Cho Bé Từ  2- 6 Tuổi
Giá gốc: 600,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Similac Total Protection 3 900g Cho Bé 1-2 Tuổi
Giá gốc: 640,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Similac Total Protection 3 900g Cho Bé 1-2 Tuổi
Giá gốc: 640,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Similac Total Protection 2 900g Cho Bé 6-12 Tháng
Giá gốc: 690,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Sữa Similac Total Protection 1 400g Cho Bé 0-6 Tháng
Giá gốc: 365,000 VNĐ
Giá KM: 310,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33267522

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes