ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa PediaCare Gold 1 900g Tăng Cân Nhanh Cho Bé 0-1 Tuổi

Giá bán: 365,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Vitadairy
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Pediacare Gold 1 900g có công thức giàu đạm, chất béo cùng đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, thấp còi bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng. Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tin tưởng và khuyên dùng.
Sữa pediacare gold số 1 cho bé 0-12 tháng tuổi
 
Sữa Pediacare gold do viện dinh dưỡng giới thiệu cho bé suy dinh dưỡng
Sữa Pediacare gold do viện dinh dưỡng giới thiệu cho bé suy dinh dưỡng

Giới thiệu về dòng Sữa Pediacare Gold 1 tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng từ 0-1 tuổi


 
Sữa Pediacare Gold 1 900g được nghiên cứu và sản xuất bởi VitaDairy - công ty sản xuất sữa công thức hàng đầu Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, VitaDairy đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng giúp nâng cao khả năng miễn dịch - điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của thế hệ tương lai của đất nước.

Đặc biệt, VitaDairy luôn tự hào khi đi đầu là loại sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sữa non Colos igG 24h giúp bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể, chống lại tác nhân gây bệnh từ virus mang lại hệ miễn dịch khỏe cho bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 


Sữa Pediacare Gold 1 là sự kế thừa tinh hoa dinh dưỡng y khoa thế giới kết hợp với việc nghiên cứu nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị người Việt đã cho ra công thức dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Sữa được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, New Zealand, Châu Âu trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

Sản phẩm sữa Pediacare Gold 1 được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, đặc biệt các bé gặp phải vấn đề về cân nặng như suy dinh dưỡng, chậm tăng cân giúp các bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng.
 
 

Thành phần dinh dưỡng Sữa Pediacare Gold 1
Thành phần dinh dưỡng Sữa Pediacare Gold 1

 

Vì sao nên dùng Sữa Pediacare Gold 1 cho trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân


Đối với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân khiến các bậc cha mẹ vô cùng lo lắng. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này là do bé ăn uống không đủ chất dẫn tới cơ thể phát triển không đồng đều.

Lúc này, ngoài khẩu phần ăn hàng ngày các mẹ nên bổ sung thêm cho bé các bữa ăn giàu dinh dưỡng đặc biệt là cho bé sử dụng thêm sữa cao năng lượng, giàu vitamin và khoáng chất.

sữa Pediacare Gold là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi công thức dinh dưỡng độc quyền mang tới nguồn năng lượng cao lên tới 240kcal/200ml giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt hàng ngày.

Sữa Pediacare Gold 1 có công thức giàu đạm, chất béo sử dụng bổ sung hoặc thay thế bữa ăn giúp mang lại nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể, phục hồi sức khỏe và thể trạng cho trẻ.

Protein trong sữa là whey protein có giá trị sinh học cao, mang tới nguồn axit amin dồi dào cho cơ thể, cấu trúc phân tử nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu rút ngắn thời gian giữa các bữa ăn, cải thiện hệ cơ và cân nặng hiệu quả. 


Bên cạnh đó, sữa Pediacare Gold 1 sử dụng nguồn chất béo thực vật giàu chất béo không no kết hợp cùng chất béo chuỗi trung bình MCT dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa, hỗ trợ quá trình phục hồi thể trạng cũng như hoạt động thường ngày của trẻ. 

Không những thế, sản phẩm còn giúp cải thiện cân nặng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc.

Hương vị thơm ngon, béo ngậy của sữa phù hợp với đại đa số khẩu khẩu vị của trẻ. 


Với những công dụng tuyệt vời trên thì sữa Pediacare Gold 1 là lựa chọn hàng đầu với trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm tăng cân và trẻ có các biểu hiện sau:

-Trẻ chậm tăng cân, thấp còi.

- Trẻ trong thời kỳ tăng trưởng cần nguồn năng lượng cao.

- Trẻ mới khỏi ốm.

 

Hướng dẫn cách pha Sữa Pediacare Gold 1
Hướng dẫn cách pha Sữa Pediacare Gold 1 

 

 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Pediacare Gold 1


Sữa Pediacare Gold 1 giúp bé tăng cân tốt


Sữa Pediacare Gold 1 sử dụng công thức dinh dưỡng độc quyền giàu năng lượng, đầy đủ đạm, chất béo, chất bột đường cùng các loại vitamin và khoáng chất giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của bé giúp cải thiện cân nặng hiệu quả. 
 

Đặc biệt, thành phần đạm và chất béo trong sữa Pediacare Gold 1 sử dụng đều là những thành phần có giá trị sinh học cao, cấu trúc phân tử nhỏ dễ hấp thụ mang tới nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể, giúp các bé bắt kịp tốc độ tăng trưởng, không bị thụt lùi so với các bạn đồng trang lứa.  

 

Sữa Pediacare Gold 1 giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ


Một nguyên nhân dẫn tới tình trạng nhẹ cân, suy dinh dưỡng ở trẻ đó chính là lười ăn, biếng ăn.

Sữa Pediacare Gold 1 được đặc chế cho các bé suy dinh dưỡng nhẹ cân nên đã tăng cường bổ sung thêm kẽm, lysine, lactium - đay được coi là thần dược giúp bé hứng thú hơn khi ăn uống, đem lại cảm giác ngon miệng khi ăn ở trẻ nhỏ.

Đồng thời, các dưỡng chất này còn giúp cải thiện giấc ngủ sinh lý, đem lại giấc ngủ ngon, sâu giấc, hạn chế tình trạng khóc đêm ở trẻ nhỏ. 


Bên cạnh đó, sữa Pediacare Gold 1 còn bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, giảm thiểu nguy cơ táo bón và các bệnh tiêu hóa khác. 


Sữa Pediacare Gold 1 giúp trẻ tăng cường chiều cao vượt trội


Không chỉ giúp bé tăng cân tốt, sữa Pediacare Gold 1 còn tăng cường bổ sung thêm Canxi và vitamin D3 kết hợp với phức hợp canxi/photpho/vitamin D với tỷ lệ cân đối.

Giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi vào xương, góp phần tạo nên khung xương chắc khỏe từ bên trong, hạn chế tối đa tình trạng còi xương, thấp còi.

Chỉ với 2 ly sữa Pediacare Gold 1 mỗi ngày giúp tạo nên tiền đề vững chắc cho sự phát triển chiều cao của trẻ khi dậy thì, giúp bé có một chiều cao lý tưởng khi trưởng thành. 


Sữa Pediacare Gold 1 giúp bé phát triển não bộ tối đa


Để bé có thể phát triển toàn diện, sữa Pediacare Gold 1 còn tăng cường bổ sung DHA, Taurine, Choline đều là các dưỡng chất quan trọng cho não bộ và thị giác của trẻ nhất là ở giai đoạn dưới 3 tuổi thì hàm lượng các dưỡng chất này cần thiết gấp 4 lần so với người lớn.

Việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất này giúp tăng cường thị lực, khả năng xử lý chất thải và bảo vệ dây thần kinh ở mắt và tai cho bé có một đôi mắt sáng khỏe và khả năng học hỏi, quan sát tuyệt vời. 


Sữa Pediacare Gold 1 giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ


Trẻ suy dinh dưỡng dễ dẫn tới các hệ lụy đi kèm như sức đề kháng kém, dễ ốm bệnh.

Sữa Pediacare Gold 1 giàu kháng thể tự nhiên IgG cùng hệ dưỡng chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C, Kẽm giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình tìm kiếm, bắt các kháng nguyên có hại cho cơ thể, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus gây bệnh.

Theo các nghiên cứu lâm sàng, trẻ uống sữa Pediacare Gold đều đặn mỗi ngày khỏe mạnh, ít ốm vặt hơn so với trẻ không uống. 


Sữa Pediacare Gold 1 mua ở đâu, giá bao nhiêu?


Sữa Pediacare Gold 1 là sản phẩm sữa Việt được phân phối rộng rãi tại hầu hết các cửa hàng, đại lý, hiệu thuốc hay các siêu thị bán sữa trên toàn quốc với mức giá dao động từ 340k - 380k cho hộp 900g.

Mức giá này tương đối phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt giúp cho các bé được sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà cha mẹ không phải lo lắng về giá cả.

Nếu các mẹ vẫn chưa biết mua được sữa Pediacare Gold 1 tại đâu uy tín hãy ghé ngay Sữa Bỉm.vn.

Với mục tiêu mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất đi kèm với chính sách bán hàng, hậu mãi và đổi trả góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Sữa Bỉm.vn thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng.

Sữa Bỉm.vn tự tin khẳng định sản phẩm cửa hàng bán đều là hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn, chứng từ đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa PediaCare Gold 2 900g Dành Cho Trẻ 1-10 Tuổi Biếng Ăn Chậm Tăng Cân
Giá gốc: 445,000 VNĐ
Giá KM: 365,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33111343

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes