ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Ovisure Diabest 650g Sữa Hạt Cho Người Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất

Giá bán: 610,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Tiểu đường là bệnh lý mãn tính hay gặp ở người lớn tuổi với các triệu chứng như khát nước, đi tiểu nhiều, mắt mờ và cơ thể mệt mỏi. Gây nhiều biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, tăng nhãn áp,... Sữa Ovisure Diabest được coi là giải pháp giúp cung cấp dinh dưỡng, kiểm soát bệnh lý và ngăn ngừa biến chứng do tiểu đường gây ra. Vậy Sữa Ovisure Diabest có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu? Đại lý chính hãng ở đâu? Cùng Sữa Bỉm.vn tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé 
 
Sữa ovisure diabest

Hình ảnh sữa ovisure diabest

 

1. Giới thiệu Sữa Ovisure Diabest sữa hạt chuyên dành cho người bệnh tiểu đường ổn định đường huyết
 

Sữa Ovisure Diabest là sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường, nhằm hỗ trợ giảm đường huyết, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường. 
 
Sữa hạt tiểu đường Ovisure Diabest chứa 100% đạm thực vật từ 11 loại hạt cao cấp giúp đào thải chất béo xấu, bổ sung chất xơ,  bảo vệ tim mạch, nâng cao sức đề kháng, và tăng cường chức năng não bộ.
 
Ovisure Diabest là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần là 100% đạm thực vật đầu, từ 11 loại hạt cao cấp, chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ giúp bổ sung chất xơ, loại bỏ chất béo xấu, đồng thời nâng cao sức đề kháng, bảo vệ tim mạch và tăng cường chức năng não bộ.

Sữa Ovisure Diabest chứa các loại hạt và chiết xuất đường cỏ ngọt, giảm cảm giác thèm ngọt, kiểm soát đường huyết hiệu quả. Sản phẩm này cũng giúp cơ thể người bệnh có thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, phù hợp cho người không dung nạp lactose từ sữa động vật.

 
Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y Tế đảm bảo chất lượng sản phẩm và cấp phép lưu hành. Bổ sung 2 ly Sữa Ovisure Diabest mỗi ngày để tăng năng lượng, ổn định đường huyết và duy trì sức khỏe.
 
Bảng thành phần sữa ovisure diabest

2. Vì sao nên dùng Sữa Ovisure Diabest cho người bệnh tiểu đường lâu năm
 

Xu hướng của người tiêu dùng hiện nay là lựa chọn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ đạm thực vật. Và sữa được làm từ các loại hạt chính là lựa chọn hàng đầu dành cho những người bệnh tiểu đường lâu năm. 
 

Sữa Ovisure Diabest - Là sữa hạt có chứa 100% đạm thực vật
 

Tại Việt Nam, Sữa Ovisure Diabest là sản phẩm sữa hạt đầu tiên được chiết xuất từ 100% đạm thực vật, với 11 loại hạt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng vàng cho cơ thể như: Hạt óc chó, hạt chia, hạt methi, hạt hạnh nhân, macca,...
 
Đây là các loại hạt nổi tiếng được biết đến là giàu dinh dưỡng, vitamin A, B, C, D, K,..., có chứa các chất xơ, chất béo có lợi, Protein cùng các khoáng chất thiết yếu, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường sức đề kháng, từ đó bảo vệ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường.
 
Bên cạnh đó, những loại hạt có trong Sữa Ovisure Diabest đều không chứa Cholesterol và chứa hàm lượng đường nhỏ, chống oxi hoá, hỗ trợ làm giảm các chất béo xấu (LDL), tăng cường bảo vệ sức khỏe tim mạch, giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu và tăng cường sức đề kháng toàn diện cho người bệnh. 
 
Do đó, Sữa Ovisure Diabest không chỉ sử dụng an toàn dành cho người bệnh tiểu đường mà sản phẩm còn phù hợp với những người ăn chay, người có vấn đề về tim mạch.
 

Sữa Ovisure Diabest - Bổ sung hoạt chất En_zogenol, giải pháp chuyên biệt dành riêng cho người bệnh tiểu đường.
 

Sữa Ovisure Diabest là sữa hạt tiểu đường đầu tiêu và duy nhất tại Việt Nam được bổ sung hoạt chất tiên tiến En.zogenol® mang đến những hiệu quả đột phá dành cho người bệnh đái tháo đường.
 
En.zogenol® được chiết xuất từ cây thông đỏ, với hàm lượng cao Proanthocyanidins, giúp làm chậm tốc độ chuyển hóa đường trong cơ thể, loại bỏ đường trong máu, kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng bệnh tiểu đường. 
 
Hoạt chất En.zogenol® là nghiên cứu đột phá trong y học, đạt được chứng nhận Gras Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc giảm đường huyết, giảm chỉ số Hb_A1c, từ đó cải thiện bệnh tiểu đường một cách hiệu quả.
 
Bên cạnh đó, Sữa Ovisure Diabest còn có chứa Crominex 3+, hoạt chất hỗ trợ người bệnh tiểu đường thế hệ mới được chiết xuất từ me rừng, đã được chứng minh lâm sàng giúp hồi phục tuyến tụy, sản sinh In_sulin tự nhiên giúp cải thiện chỉ số đường huyết ổn định và lâu dài.
 

Sữa Ovisure Diabest - Không chứa đường tinh luyện
 

Sữa Ovisure Diabest còn được biết đến là sản phẩm an toàn và lành tính khi không sử dụng đường tinh luyện trong thành phần của sữa. Thay vào đó là sử dụng Stevia, một chiết xuất có trong cây cỏ ngọt, giúp thoả mãn cơn thèm ngọt của người bệnh tiểu đường mà không làm tăng đường huyết, không sản sinh calo.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá có hương vị thơm, béo ngậy, dễ uống, không gây ợ hơi, đầy bụng và khó chịu cho người dùng.
 
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng 2 ly sữa Ovisure Diabest mỗi ngày sẽ mang đến những lợi ích tuyệt đối dành cho người có mức đường máu cao, người có chuẩn đoán mắc bệnh tiểu đường

- Điều chỉnh lượng đường trong máu, ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.

- Chống quá trình oxy hoá và giảm đi căng thẳng mệt mỏi do bệnh lý gây ra, đồng thời ngừa quá trình lão hoá.

- Loại bỏ những chất béo có hại, ảnh hưởng xấu đến tim mạch

- Tăng cường chức năng não bộ, ngăn ngừa các dấu hiệu của bệnh Alzheimer của người già

- Bổ sung Vitamin, năng lượng và các dưỡng chất để hỗ trợ quá trình phục hồi sức khoẻ, xây dựng hệ thống miễn dịch mạnh mẽ cho người bệnh.

- Bổ sung dinh dưỡng và đáp ứng cho người đang ăn kiêng, ăn chay
 
bảng thành phần dinh dưỡng chi tiết của sữa

3. Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Ovisure Diabest
 

Không phải tự nhiên mà Sữa Ovisure Diabest bổ sung nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt dành cho người bệnh tiểu đường.

Sản phẩm được biết đến là sản phẩm sữa hạt tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công thức sữa đột phá với bảng thành phần ưu việt.

Phải nói tới như sự kết hợp của hoạt chất Enzogenol® cùng Crominex 3+, hay bổ sung hơn 24 loại vitamin, khoáng chất giúp giải quyết nhu cầu dinh dưỡng thiếu hụt cho chế độ ăn kiêng khem quá mức, giúp người bệnh tiểu đường có một sức khỏe ổn định.

 

Hoạt chất Enzogenol có nguồn gốc từ cây thông đỏ
 

En.zogenol là hoạt chất đã được chứng minh có khả năng loại bỏ đường trong máu, duy trì lượng đường máu ổn định, giảm nguy cơ mắc tiểu đường. Mang đến nhiều lợi ích như:

- Chống oxi hoá: Hàm lượng Pro.anthocianidins cao có trong hoạt chất En.zogenol® có khả năng chống oxy hoá mạnh, làm trung hoà các gốc tự do và giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do quá trình oxy hoá diễn ra trong cơ thể
 
Tăng cường, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch: Các hợp chất Fla.vonoid, Phenol đặc biệt tốt cho hệ tim mạch, giúp cho quá trình lưu thông máu, làm mỡ máu và ổn định huyết áp sinh lý. 
 
Tốt cho não bộ, ngăn ngừa Al_zheimer: Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra En.zogenol® có tác dụng làm tăng cường hoạt động não bộ, tăng cường sự tập trung và tạo phản ứng nhanh nhạy cho người bệnh, đồng thời ngăn ngừa bệnh Al.zheimer thường gặp ở người già, người cao tuổi.
 

Crominex 3+ chiết xuất từ quả me rừng
 

Crominex 3+ là hoạt chất hỗ trợ người bệnh tiểu đường thế hệ mới, được các nhà khoa học Mỹ kết hợp từ Crom 3 với keo khoáng từ mùn thực vật Shilajit giàu Acid Fulvic.

Hoạt chất được chứng minh giúp ngăn ngừa việc tích tụ cholesterol, bảo vệ sức khỏe tim mạch, đồng thời điều tiết nồng độ insulin trong máu, ổn định đường huyết. 

Crominex 3+ được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả đến các bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 2 và bệnh nhân rối loạn chuyển hoá.

 

Chiết Xuất Dây Thìa Canh
 

Dây thìa canh có tác dụng sản sinh Insulin ở tuyến tụy, hạn chế khả năng tiếp nhận đường từ ruột, từ đó ngăn đường tăng cao, ổn định và duy trì mức đường huyết trong cơ thể ở mức an toàn. 
 

Chiết Xuất Khổ Qua Rừng
 

Khổ qua rừng có khả năng tái tạo tế bào Beta trong tuyến tụy, giúp bảo vệ và phục hồi tế bào tuyến tụy tốt hơn. Đồng thời, khổ qua còn làm tăng sự dung nạp glucose (73%) ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 2, làm hạ đường huyết và ngăn ngừa ung thư.
 

Chiết Xuất Cây Cỏ Ngọt
 

Cây cỏ ngọt  được đánh giá có độ ngọt tự nhiên cao hơn từ 30 đến 150 lần so với các loại đường nhân tạo và có độ PH ổn định.

Gly.coside diterpene có trong cỏ không bị thủy phân hay hấp thụ qua đường tiêu hoá, mang lại một vị ngọt tự nhiên cho sữa mà không chứa calo,  gây tăng đường huyết, làm tăng khẩu vị và đáp ứng nhu cầu thèm ngọt của người bệnh tiểu đường.

 

Bổ sung 11 loại hạt loại Hạt cao cấp nhập khẩu từ Mỹ 
 

Sữa Ovisure Diabest có chứa 11 loại hạt cao cấp mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, giàu Vitamin, Protein, khoáng chất cho cơ thể,..

Bao gồm: Hạt hạnh nhân, Methi, Sachi, gạo lứt, yến mạch, hạt sen, óc chó, hạt chia, macca, hướng dương, đậu đỏ giúp chống oxy hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ ổn định đường huyết, nâng cao sức đề kháng, đồng thời đào thải chất béo xấu bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường chức năng não bộ.

 

Bổ sung 24 loại Vitamin cùng khoáng chất thiết yếu
 

Vitamin A, B2, C, D3, K2… và khoáng chất cần thiết giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cao cho cơ thể, tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
Hướng dẫn sử dụng sữa

4. Sữa Ovisure Diabest đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu
 

Trên thị trường hiện nay, Sữa Ovisure Diabest đang được bán với giá 790.000 đ / hộp 650g. Tuy nhiên bên cạnh những sản phẩm chính hãng, chất lượng thì vẫn còn tồn tại những sản phẩm giả mạo ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Do đó, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại những đại lý phân phối chính hãng để ” tránh tiền mất, tật mang“.
 
Sữa Bỉm.vn hiện là đại lý phân phối, một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các nguồn sữa cao cấp, chính hãng trong và ngoài nước. 
 
Quý khách có thể đến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Hoặc mua hàng qua website suabim.vn và liên hệ tới số Hotline 0904.614.767 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như mua hàng nếu như bạn không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Hạt Cao Cấp Ovisure Gold 650g Chính Hãng_Giá Tốt
Giá gốc: 790,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33296152

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes