ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Obisure Gold Plus 900g Sữa Hạt Dinh Dưỡng Lành Mạnh Cho Người Già Giá Tốt

Giá bán: 160,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa hạt là nguồn dinh dưỡng an toàn, lành mạnh và cực tốt cho sức khỏe, do đó được rất nhiều khách hàng  thuộc đủ mọi lứa tuổi lựa chọn sử dụng, đặc biệt là với những người lớn tuổi lựa chọn sữa hạt cũng không phải ít. Trong đó, Sữa hạt Obisure Gold Plus là được đánh là giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, bảo vệ xương khớp cho người lớn tuổi, được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Cùng Sữa Bỉm.vn tìm hiểu những ưu điểm nổi bật mà Obisure Gold Plus mang lại, có thực sự như lời đồn không nhé! .
 
Sữa obisure gold plus 900g

Hình ánh sữa obisure gold plus 900g

Sữa Obisure Gold Plus 900g 
 

Giới thiệu về sữa Obisure Gold Plus dinh dưỡng đầy đủ cho người trung niên, người già


Ngoài 40, cơ thể của người lớn tuổi có thể mất khoảng 8% khối cơ mỗi 10 năm. Và tỉ lệ này có thể tăng lên gấp đôi với độ tuổi sau 70, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng vận động, đi lại, các hoạt động cầm nắm, đồng thời làm suy giảm sức đề kháng cũng như sức khỏe tổng thể.
 
Để hạn chế tình trạng mất cơ và tăng cường sức khỏe khối cơ, sữa Obisure Gold Plus ra đời với sứ mệnh là giải pháp dinh dưỡng toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, bảo vệ sức khỏe xương khớp, tim mạch, trí não,...ở người trung niên, người già.

Đồng thời bổ sung dinh dưỡng cho những người yêu thích thực phẩm từ tự nhiên, người ăn kiêng, ăn chay,...hay người không thích vị sữa.

 
Sữa hạt Obisure Gold Plus là lựa chọn tuyệt vời để nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp, đồng thời giúp cải thiện độ linh hoạt của xương khớp và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng Việt.
 

Vì sao nên dùng sữa Obisure Gold Plus cho người già, người ốm bệnh cần phục hồi nhanh


Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sữa hạt Obisure Gold Plus có thành phần từ 100% đạm thực vật chất lượng cao, trở thành giải pháp dinh dưỡng toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Với các thành phần các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ phải kể đến như hạt óc chó, hạt sachi, hạt Methi, hạnh nhân,....

Với các dưỡng chất thiết yếu như omega, chất xơ, chất béo thực vật, nhóm vitamin A,E,C, protein cùng các khoáng chất canxi, magie, kali…được tìm thấy trong các hạt này không chỉ bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm đau, cải thiện sức khỏe xương khớp, nâng cao sức khỏe, cải thiện các vấn đề về tim mạch và giảm nguy cơ béo phì.

 
Hơn thế nữa, trong Obisure Gold Plus còn sở hữu tổ hợp 3 loại chất béo có lợi cho sức khỏe tim mạch là  Omega 3 – 6 – 9, giúp ổn định nhịp tim, tuần hoàn máu tốt hơn và hạn chế nguy cơ xơ, vữa động mạch. Đồng thời nâng cao thị giác, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các mầm bệnh của ung thư.
 
Sữa Obisure Gold Plus sở hữu cho mình bảng thành phần ưu việt, giàu giá trị dinh dưỡng với nguồn nguyên liệu sạch nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ.

Sữa được trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm khắt khe và được chứng minh lâm sàng mang đến hiệu quả vượt trội cho sức khỏe người dùng, đặc biệt và những người ở độ tuổi trung niên đang gặp các vấn đề về xương khớp, như đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau gối, đau các khớp cổ tay, chân,...

 
Một điều khiển cho sản phẩm sữa Obisure Gold Plus trở nên khác biệt so với các dòng sản phẩm sữa dành cho xương khớp trên thị trường chính là thành phần có chứa hoạt chất Univestin.

Đây là hoạt chất giúp cải thiện xương khớp toàn diện hàng đầu trên thế giới, được chiết xuất từ 2 loại thảo dược quý hiếm là rễ cây Hoàng cầm và thân của cây Keo cao.

Univestin được chứng minh lâm sàng đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng đối với người bệnh xương khớp mà không gây tác dụng phụ. Với tác dụng 

- Hỗ trợ các vấn đề viêm đa khớp, làm giảm các cơn đau giúp xương khớp được linh hoạt

- Hỗ trợ làm giảm những khó chịu, nhức mỏi ở các khớp, từ đó cải thiện khả năng vận động một cách hiệu quả

- Hỗ trợ làm giảm các mức độ xơ cứng khớp, ngăn ngừa chữa năng suy yếu của khớp

- Hỗ trợ phục hồi nhanh chóng xương khớp bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa xương khớp.

Thêm vào đó, là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 hoạt chất Univestin- Aquamin F- MSM với công thức sữa có tỉ lệ vàng giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ và cải thiện sức khỏe của hệ cơ - xương - khớp luôn được khỏe mạnh. Trong đó

- Hoạt chất Aquamin F chiết xuất từ tảo biển đỏ, có chứa hàm lượng lớn canxi hữu cơ, magie và các khoáng chất vi lượng như selen, kẽm và mangan…Có tác dụng duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, làm giảm các cơn đau vùng khớp và chống viêm khớp do thoái hóa khớp gây ra.

- MSM là hợp chất lưu huỳnh hữu cơ đóng vai trò hỗ trợ làm giảm viêm, giảm đau xương khớp, thoái hóa khớp. Đồng thời, nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, tái tạo lớp đệm cho khớp và làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Sữa Obisure Gold Plus có hương vị ngọt thanh và thơm mát, phù hợp với đa số khẩu vị của người Việt nên rất dễ uống.

Sản phẩm không chỉ dành riêng cho những người lớn tuổi, người già mắc các vấn đề về xương khớp và còn phù hợp cho những người có sức khỏe yếu, cần phục hồi sau phẫu thuật hay các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, đặc biệt và với những người ăn chay, ăn kiêng cần bổ sung dinh dưỡng.

 
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa obisure gold plus
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa Obisure Gold Plus


Sữa Hạt Obisure Gold là sự kết hợp giữa các loại hạt ngũ cốc cao cấp, protein, Univestin và MSM tạo ra công thức mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

- Hạt Ngũ Cốc: Obisure Gold Plus chứa 11 loại hạt ngũ cốc khác nhau (Hạt Chia, Sachi, Óc chó,  yến mạch, hạt lanh, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt đậu nành,...), cung cấp các loại chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B và các khoáng chất.

- Protein có trong hạnh nhân và đậu nành: Protein là thành phần quan trọng để duy trì sức khỏe cơ bắp và tái tạo mô sụn. Đồng thời cung cấp các axit amin thiết yếu tốt cho quá trình hấp thụ canxi, từ đó suy trì sức khỏe xương khớp và tim mạch.

- Univestin: Hỗ trợ tốt cho viêm đa khớp, cải thiện khả năng vận động, phòng ngừa chức năng suy yếu khớp

- MSM đóng vai trò trong việc nuôi dưỡng sụn khớp, làm giảm các triệu chứng đau nhức mà thoái hóa khớp gây ra và tăng cường miễn dịch cơ thể.

Với các thành phần độc đáo và giàu chất dinh dưỡng, Sữa Hạt Obisure Gold mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

- Bổ sung dưỡng chất tốt cho xương khớp: Sữa mang đến nguồn dưỡng chất phong phú có trong các loại hạt tự nhiên, kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất tạo ra nguồn dinh dưỡng quý giá cho việc duy trì và sự phát triển của xương khớp. 

- Miễn dịch và tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh và cơ thể được hồi phục nhanh chóng sau ốm, sau phẫu thuật.

- Tăng cường khả năng hấp thu canxi nuôi dưỡng xương khớp, giúp xương khớp được chắc khỏe, linh hoạt hơn, giảm các nguy cơ loãng xương ở người già.

- Giảm các cơn đau và xơ cứng khớp, cải thiện khả năng vận động linh hoạt của xương khớp nhờ hoạt chất Univestin

- Giảm triệu chứng thoái hóa sụn khớp, nuôi dưỡng sụn khớp và tăng cường hệ miễn dịch
 
Công dụng sữa obisure gold plus
 

Sữa Obisure Gold Plus đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu.


Nhờ những công dụng và ưu điểm vượt trội  của sữa Obisure Gold Plus, sản phẩm nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Quý khách hàng có thể tìm mua Sữa ở bất cứ  tỉnh thành Việt Nam với nhiều mức giá bán khác nhau. 

 
Sữa Bỉm.vn hiệu đang cung cấp sản phẩm sữa Obisure Gold Plus uy tín, đáng tin cậy với giá thành hấp dẫn.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng, các dòng sữa chuyên biệt với từng độ tuổi, từng bệnh và chính hãng nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 


 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Obisure Gold 900g Sữa Hạt Dành Cho Người Già Người Ốm Bệnh
Giá gốc: 590,000 VNĐ
Giá KM: 160,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33321482

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes