ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Obisure Gold 900g Sữa Hạt Dành Cho Người Già Người Ốm Bệnh

Giá bán: 160,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nanofood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa hạt là dòng sữa cực kỳ tốt dành cho người ăn chay, người mắc các bệnh xương khớp hay người già mới ốm dậy. Đây là sự hội tụ tinh hoa từ các loại hạt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Vậy Sữa Obisure Gold có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu? Cửa hàng chính hãng ở đâu?,... Sữa Bỉm.Vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này dưới đây, hy vọng quý khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp. 
 
Sữa obisure gold
Hình ảnh sữa obisure gold

 

1. Giới thiệu về sữa Sữa Obisure Gold  dinh dưỡng đầy đủ cho người trung niên, người già
 

Sữa Obisure Gold là sản phẩm sữa xương khớp được người tiêu dùng đánh giá cao với công dụng bồi bổ sức khỏe cho người già, người mới ốm dậy, đồng thời tăng cường sức khỏe cho hệ xương khớp. 
 
Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, Hệ thống quản lý môi trường và chứng nhận đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hơn nữa, Sữa Obisure Gold còn nhận được chứng nhận của Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng đầu tại Mỹ. Điều này chứng minh được mức độ hiệu quả cũng như chất lượng của Sữa Obisure Gold đối với người tiêu dùng.

 

2. Vì sao nên dùng Sữa Obisure Gold  cho người già, người ốm bệnh cần hồi phục nhanh
 

Sữa Obisure Gold sở hữu cho mình bảng thành phần ưu việt với hơn 11 loại hạt cao cấp, giàu protein, vitamin cùng các khoáng chất có lợi cho tim mạch, phù hợp với người bệnh tiểu đường và ăn kiêng.

Đặc biệt các loại hạt này đều được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, an toàn, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe và tăng cường chức năng xương khớp ở người già.

 
Chiết xuất Uni.vestin được bổ sung thêm trong thành phần của Sữa Obisure Gold tạo nên sự khác biệt của sản phẩm với các dòng sữa khác trên thị trường.

Uni.vestin được bào chế từ cây Keo Cao, Hoàng Cầm, là hoạt chất vàng cho xương khớp với tác dụng làm giảm cơn đau, kháng viêm hiệu quả, hạn chế tình trạng xơ cứng xương khớp, nâng cao độ dẻo dai , chức năng hoạt động của cơ thể lên gấp nhiều lần. Nhờ những công dụng tuyệt vời này mà hoạt chất Univestin được cấp bằng sáng chế và đạt chứng nhận từ GRAS - Hoa Kỳ.

 
Hơn nữa, Hoạt chất Uni.vestin được chứng minh giảm tình trạng xơ cứng xương khớp chỉ sau 3 ngày sử dụng, hỗ trợ làm giảm các cơn đau chỉ sau 5 ngày, và cải thiện chức năng xương khớp chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Hoạt chất sẽ đạt được hiệu quả lên gấp nhiều lần nếu như được kết hợp cùng A.quamin F và MSM.

 
A.quamin là chế phẩm có từ táo đỏ thiên nhiên với tác dụng cung cấp lượng Canxi dồi dào cho cơ thể, giúp hồi phục xương khớp vượt trội. Còn MSM lại có tác dụng làm liên kết các khối cơ, hỗ trợ giảm viêm, sưng tấy và giảm các cơn đau khớp nhanh chóng và hiệu quả.
 
Có thể nói, Sữa Obisure Gold là một trong những sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng cho người già, người ốm bệnh chất lượng và hiệu quả hiện nay, khi được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận sử dụng như người bạn thân trong cuộc sống hàng ngày.
 
Công dụng và hướng dẫn sử dụng sữa obisure gold
Công dụng và hướng dẫn sử dụng sữa obisure gold

 
Sử dụng đều đặn 2 ly sữa hạt Obisure Gold mỗi ngày sẽ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời.

- Hỗ trợ làm giảm các cơn đau, tình trạng xơ cứng khớp và ngăn ngừa sự suy yếu của chức năng khớp. Đồng thời hỗ trợ cho viêm đa khớp, giúp cơ xương được linh hoạt, cải thiện khả năng vận động.

- Tăng cường sức đề kháng: Thành phần sữa bao gồm 21 loại vitamin và khoáng chất, kết hợp với Omega 3-6 giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng, bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể, hạn chế ốm vặt.

- Bảo vệ sức khỏe tim mạch, huyết áp và ổn định đường huyết: Với thành phần từ 100% đạm thực vật, hạn chế việc hấp thụ Cholesterol có hại , giúp giảm tình trạng xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay những bệnh thường thấy ở người cao tuổi.

-Bảo vệ hệ tiêu hoá, không bị đầy bụng, khó tiêu: Người dùng được bổ sung chất xơ từ thành phần 11 loại hạt cao cấp có trong sữa, giúp hạn chế tình trạng đầy bụng, khó tiêu khi sử dụng.

- Hơn nữa, sản phẩm Sữa Obisure Gold còn được nhiều người ăn kiêng, ăn chay lựa chọn để bù đắp dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào có trong sữa.

- Sản phẩm được đánh giá có hương vị thơm ngon, dễ uống với hương vị dịu nhẹ, hàm lượng dinh dưỡng cao có thể sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hàng ngày.

 

3. Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Obisure Gold 
 

Sữa Obisure Gold có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hạt được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là sản phẩm thuần chay nhưng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

- Protein thực vật có trong hạnh nhân và đậu nành: Ít béo, mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết không chứa Cholesterol, bổ sung các acid-amin thiết yếu tham gia vào quá trình hình thành Collagen, tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương được chắc khỏe, dẻo dai, vận động linh hoạt. Đồng thời, thành phần này hỗ trợ làm giảm chất béo xấu (LDL), giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ tim mạch..

- Hoạt chất UNI.VESTIN. Từ 2 nguyên liệu  có hoạt tính hiệu quả nhất dành cho bệnh xương khớp là Scutellaria baicalensis và Acacia catechu, các nhà khoa học phát triển hoạt chất Univestin dành cho những người bị xương khớp. Chỉ sau vài ngày sử dụng, hoạt chất Uni.vestin đã chứng minh được hiệu quả rõ rệt với người bệnh xương khớp. 
 
- A.quamin F  được chiết xuất tảo đỏ Lithothamnion corallioides, giàu canxi và magie cùng khoáng chất vi lượng như mangan, selen và kẽm…

- Nhằm  duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cho người già bị thoái hoá xương khớp, đồng thời cải thiện chức năng đại tràng, dạ dày và gan.

- MethylSulfonylMethane(MSM): Là thành phần quan trọng trong các mô liên kết với khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, tạo lớp đệm cho khớp.

- MSM giúp duy trì lưu thông các tế bào, loại bỏ các chất không tốt đối với tế bào, khiến  dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể dễ dàng hơn, cắt được các cơn đau, giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
- Omega 3, 6, 9: Tổ hợp chất béo có lợi cho tim mạch, hỗ trợ  điều hòa nhịp tim, hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch và hỗ trợ tuần hoàn máu,…Đồng thời Omega 3-6-9 còn tác dụng đặc biệt đến thị giác, não bộ, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các tế bào ung thư sự xuất hiện,…

- 11 loại hạt và ngũ cốc chất lượng cao Hạt sen, Hạt Chia, Sachi, Óc chó, Hạt Methi, Hạt hạnh nhân,… Giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào  Vitamin, khoáng chất cùng chất xơ, chất béo có lợi cho người bệnh. Từ đó chống lại quá trình oxi hóa, cải thiện hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng cho người dùng. 

- Hơn 20 loại Vitamin A, B2, C, D3, K2… cùng các khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì và phát triển sự sống của các tế bào, tái tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
 
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa obisure gold
 

4. Sữa Obisure Gold  đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu
 

Sữa Obisure Gold hiện đang được phân phối trên toàn quốc với nhiều mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên sự xuất hiện của hàng giả kém chất lượng ngày càng nhiều, Quý khách hàng nên lưu ý lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ cửa hàng và nhà phân phối uy tín, tránh tâm lý mua hàng giá rẻ mà rơi vào tình trạng tiền mất tật, mang.
 
Sữa Bỉm.vn là đại lý chuyên phân phối sản phẩm sữa bột, thực phẩm chức năng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng với nhiều chương trình ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng.

 
Để yên tâm hơn khi mua sắm,  bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi: 
Cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
 
Hoặc mua hàng qua website suabim.vn và liên hệ tới số Hotline 091212357 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như mua hàng nếu như bạn không có điều kiện ghé trực tiếp cửa hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Obisure Gold Plus 900g Sữa Hạt Dinh Dưỡng Lành Mạnh Cho Người Già Giá Tốt
Giá gốc: 590,000 VNĐ
Giá KM: 160,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33320110

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes