ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Diamond Digestive Số 1+ 800g - Dành Cho Trẻ Có Vấn Đề Về Tiêu Hoá

Giá bán: 340,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nutrienkid
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn có hàng, Giá Cực Tốt, Vui lòng Chát trực tuyến hoặc alo 0904.614.767 để có giá chi tiết

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Diamond Digestive 1+ 800g là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ gặp các vấn đề rối loạn hệ tiêu hóa. Với công thức dinh dưỡng độc quyền tăng cường bổ sung các dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hóa cùng bộ 5 enzyme mang tới nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, hỗ trợ cải thiện và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé.
 


Sữa premium digestive 1+ dành cho trẻ gặp vấn đề về tiêu hoá
Sữa diamond digestive 1+ 800g

Giới thiệu về dòng Sữa Diamond Digestive 1+ giúp phục hồi hệ tiêu hoá cho trẻ
 

Sữa Diamond Digestive 1+ được sản xuất tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Thực phẩm StarFOOD với nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ NewZealand, dây chuyền khép kín, đạt chuẩn GMP.

Với đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu các công thức dinh dưỡng độc quyền dành cho các đối tượng bệnh lý riêng biệt.

Hiện nay, StarFOOD đã là tự tin đi đầu thị trường sữa Việt Nam với 4 ngành hàng chủ lực gồm sữa công thức, sữa công thức pha sẵn, ngũ cốc dinh dưỡng và nước yến sào cao cấp. 

 
Sữa Diamond Digestive 1+ là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên gặp các vấn đề về tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, suy dinh dưỡng nhờ việc áp dụng thành công 5 loại enzyme tiêu hóa vào công thức sữa. 
 
Sữa Diamond Digestive 1+ có thể sử dụng như một bữa ăn sáng hoặc bữa phụ giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, từ đó ổn định hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
 

hình ảnh sữa premium digestive 1+cho trẻ gặp vấn đề về đường tiêu hoá
Hình ảnh sữa diamond digestive 1+ cho trẻ có hệ tiêu hóa kém

Vì sao nên dùng Sữa Diamond Digestive 1+ cho trẻ có hệ tiêu hoá kém?
 

Trẻ rối loạn tiêu hóa sẽ khiến trẻ biếng ăn, chán ăn dẫn tới không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng khiến sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng.

Chính vì thế, ngoài chế độ ăn uống hàng ngày cần sử dụng thêm các loại sữa công thức đặc quyền dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng biếng ăn rối loạn tiêu hóa giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, kháng thể tăng cường hệ miễn dịch, khắc phục tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ. 

 
Sữa Diamond Digestive 1+ được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo và khuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có hệ tiêu hoá kém, cần tăng cường tiêu hóa và hấp thu bởi những đặc điểm ưu việt sau:

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh: Sữa Diamond Digestive 1+ được thiết kế đặc biệt hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm này giúp tăng cường bổ sung các thành phần như enzyme, probiotics, prebiotics giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng diễn ra hiệu quả. 

+ Không chứa Lactose: Một trong những nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa đó là trong sữa có chứa rất nhiều lactose, để hạn chế tình trạng này các chuyên gia dinh dưỡng tại Starfood đã loại bỏ hoàn toàn lactose ra khỏi sữa.

+ Chính vì thế mà sử dụng sữa Diamond Digestive 1+ mỗi ngày các bé sẽ được hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, khó tiêu liên quan đến việc tiêu thụ sản phẩm chứa lactose.

 
+ Phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ: Sữa Diamond Digestive 1+ được thiết kế dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên là thời điểm vàng cho sự phát triển của trẻ.

+ Chính vì thế ngoài việc hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sữa Diamond Digestive 1+ còn cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ protein, chất béo, chất bột đường cùng các loại vitamin và khoáng chất đảm bảo trẻ nhận được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện. 

 
+ Tăng cường sức đề kháng: Các thành phần như prebiotics, probiotics, vitamin A, C, E, Sắt, Kẽm giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. 

+ Nguyên liệu cao cấp: Sữa Diamond Digestive 1+ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ NewZealand qua dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn về dinh dưỡng, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh mua cho bé sử dụng sữa.
 
bảng thành phần dinh dưỡng sữa premium digestive
Thành phần dinh dưỡng Sữa premium digestive
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Diamond Digestive 1+
 

Sữa Diamond Digestive 1+ là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên gặp các vấn đề về dinh dưỡng, hệ tiêu hóa.

Dưới đây là các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa Diamond Digestive 1+ và những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này:


Sữa Diamond Digestive 1+ sử dụng đạm chất lượng cao


Sữa Diamond Digestive 1+ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ việc sử dụng thành phần dinh dưỡng dễ hấp thu.

Với việc sử dụng phức hợp 3 loại đạm sữa có giá trị dinh dưỡng cao gồm đạm whey, đạm sữa, đạm đậu nành giàu axit amin rất phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ.

Việc sử dụng các loại đạm chất lượng cao có kích thước phân tử nhỏ như đạm whey cùng với việc cân đối giữa đạm động vật và thực vật giúp tạo cảm giác dễ chịu, dễ dàng hấp thu với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Từ đó hỗ trợ quá trình sản sinh, tái tạo tế bào, cải thiện hệ miễn dịch và phát triển não bộ của trẻ tối đa.

 

 

 
 
công dụng của sữa và hướng dẫn cách pha sữa
Công dụng Sữa digestive số 1 dành cho bé 6-36 tháng cho hệ tiêu hóa kém

Sữa Diamond Digestive 1+ cung cấp nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể


Một thành phần dễ hấp thu nữa của sữa Diamond Digestive 1+ đó là thành phần chất béo MCT cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhất là đối với trẻ nhỏ gặp các vấn đề về dinh dưỡng và hệ tiêu hóa.

Nhờ cấu trúc phân tử ngắn có khả năng hấp thụ trực tiếp ở đường tiêu hóa, cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các chất béo khác.

Đặc biệt, sử dụng chất béo MCT hoàn toàn không tích lũy ở gan giúp hạn chế tình trạng tăng cân quá nhanh, ngăn ngừa nguy cơ béo phì thừa cân ở trẻ.

 

Sữa Diamond Digestive 1+ bổ sung phức hệ 5 Enzyme


 
Bên cạnh các thành phần dễ hấp thu sữa Diamond Digestive 1+ còn có sự xuất hiện của 5 loại enzyme Amylase, Protease, Lactase, Lipase, Cellulase có vai trò cắt nhỏ thức ăn giúp trẻ hấp dinh dưỡng nhanh chóng và hoàn toàn các dưỡng chất có trong sữa ăn.

Từ đó cải thiện tình trạng mệt mỏi, biếng ăn, đầy hơi khó chịu sau khi ăn ở trẻ giúp bé thấy thoải mái với việc ăn uống. 


Sữa Diamond Digestive 1+ tạo cảm giác ngon miệng cho trẻ


Sữa Diamond Digestive 1+ tăng cường bổ sung thêm chất xơ tự nhiên FOS, Lysine, Kẽm, Vitamin nhóm B có tác dụng kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn cho trẻ.

Trong đó, chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa táo bón và các bệnh lý đường ruột hiệu quả. 

Lysine, Kẽm, Vitamin nhóm B có tác dụng kích thích vị giác tạo cảm giác ăn ngon, hỗ trợ hoạt động chuyển hóa thức ăn, cải thiện tình trạng chán ăn theo hướng tự nhiên.


Sữa Diamond Digestive 1+ giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí não


Để bé có thể phát triển toàn diện, sữa Diamond Digestive 1+ còn tăng cường bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng khác như Canxi, Photpho, vitamin A, vitamin D3, vitamin E, vitamin K, Axit_Folic, Cho_line, Tau_rine với tỷ lệ cân đối phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Từ đó giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, tạo nên tiền đề vững chắc cho sự phát triển sau này của trẻ. 

Sữa premium digestive 1


Những lưu ý khi sử dụng Sữa Diamond Deigestive số 1+

 

Sữa Diamond Deigestive số 1 pha đúng chuẩn với hàm lượng chuẩn là 4 thìa gạt ngang pha cùng 180ml nước ấm sẽ được 200ml sữa.

Nước pha sữa là nước đun sôi để ấm khoảng 40 độ.

Dụng cụ pha phải được tiệt trùng đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Bé 6-36 tháng còn đang rất yếu về hệ miễn dịch và đường tiêu hóa. Do đó nếu mẹ không cẩn trọng giữ gìn vệ sinh sẽ dễ làm bé bị rối loạn tiêu hóa do nhiễm khuẩn.

Hướng dẫn cách pha sữa
Hướng dẫn cách pha sữa premium digestive số 1 

 

Sữa Diamond Digestive 1+ mua ở đâu, giá bao nhiêu?
 

Sữa Diamond Digestive 1+ dành cho trẻ rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng với công thức dinh dưỡng độc quyền và những ưu điểm vượt trội nên rất được ưa chuộng.

Vì là sản phẩm sữa Việt được thiết kế phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam và giá thành sản phẩm cũng vừa phải với mức dao động nhỏ.  

 
Sản phẩm Diamond Digestive 1+ phổ biến đến mức hầu như bất kỳ các siêu thị, đại lý, siêu thị nào cũng bán sản phẩm này. Tuy nhiên, để Diamond Digestive 1+chính hãng các bạn cần mua tại các đại lý phân phối chính hãng để nhận được đầy đủ quyền lợi từ hãng. 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 

 

suabim.vn

Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright 
vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
   

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ 800g Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng Thấp Còi Tăng Cân Nhanh
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 400,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33270342

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes