ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Meiji 1-3 800g Nhật Hàng Nhập Khẩu Dành Cho Bé 1-3 Tuổi Phát Triển Toàn Diện

Giá bán: 460,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Meiji
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Meiji số 1-3 800g là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho các bé từ 1-3 tuổi phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa Meiji 1-3 được các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá trị mà nó mang lại cho người dùng. 
 
Sữa Meiji growing up formula 1-3 cho trẻ trên  tuổi
Sữa Meiji growing up formula 1-3 cho trẻ trên  tuổi

 

Giới thiệu về dòng Sữa Meiji 1-3 hàng nhập khẩu dành cho trẻ 1-3 tuổi
 

Sữa Meiji 1-3 800g Nhật được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Meiji với hơn 100 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng sữa công thức mang tới sản phẩm có thành phần dinh dưỡng gần gũi với sữa mẹ tự nhiên nhất có thể để có thể được nuôi dưỡng phát triển tốt nhất. 
 
Các sản phẩm sữa Meiji được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu tươi sạch, công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu, sản xuất, đóng gói và phân phối đảm bảo mang tới sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. 
 
Sữa Meiji được đánh giá là dòng sữa cao cấp, cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu giúp trẻ phát triển cân đối, toàn diện về thể chất và trí tuệ, có hương vị thơm ngon nhẹ nhàng phù hợp với hầu hết các bé.

Sản phẩm nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ các mẹ có bé sử dụng sữa Meiji nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 


 
Trên tay hộp meiji 1-3 tuổi hàng nhập khẩu từ nhật bản
Trên tay hộp meiji 1-3 tuổi hàng nhập khẩu từ nhật bản

Vì sao nên dùng Sữa Meiji 1-3 giúp bé phát triển toàn diện
 

Sữa Meiji 1-3 giúp bé phát triển toàn diện nhờ hàm lượng dinh dưỡng trong thành phần dinh dưỡng khá cao, vì vậy hỗ trợ bé cải thiện cân nặng, chiều cao vượt trội.

Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu sữa Meiji hoàn toàn từ tự nhiên không gây ra tình trạng tăng cân đột ngột như nhiều sản phẩm khác mà tăng cân đồng đều, an toàn và ổn định. Hệ dưỡng chất cân bằng giúp bé tăng trưởng nhanh nhưng không gây béo phù giúp bé tăng cân một cách chắc khỏe, cứng cáp.

 
Dựa trên quá trình nghiên cứu về dinh dưỡng trẻ nhỏ và sữa mẹ trong suốt hơn 30 năm, sữa Meiji không chỉ chú trọng tới vấn đề cân nặng.

Sữa Meiji 1-3 growing up formula còn cung cấp hệ dưỡng chất đa dạng cùng hàm lượng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não, chiều cao đạt chuẩn WHO. Bên cạnh đó, sữa Meiji còn hướng đến hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho bé trong giai đoạn đầu đời tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

 
Ngoài ra, sữa Meiji cũng có hương vị gần giống sữa mẹ, không bổ sung quá nhiều hương liệu, chất tạo ngọt có hương vị mát như sữa mẹ nên các bé có cảm giác quen thuộc và dễ tiếp nhận sữa. Mẹ có thể cho bé sử dụng song song cùng sữa mẹ bé vẫn thích bú bình mà không chê ty mẹ. 
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa meiji 1-3


Sữa meiji 1-3 cung cấp nguồn năng lượng cao cho cơ thể


Thời điểm từ 1-3 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng bởi đó là thời điểm cân nặng và chiều cao bé thay đổi nhiều nhất.

Trung bình mỗi tháng bé có thể tăng 2cm chiều cao và tăng 0,2kg cân nặng, đồng thời tốc độ chuyển hóa có thể lên tới 4KCAL/ giờ.

Chính vì thế, các mẹ cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé là hoàn toàn cần thiết giúp bé phát triển nhanh chóng và toàn diện. 

 
Sữa meiji 1-3 nhập khẩu được thiết kế dành riêng cho các bé từ 1-3 buổi mang tới nguồn năng lượng cao cùng hệ dinh dưỡng đầy đủ protein, chất béo , chất bột đường cùng các loại vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị RNI đáp ứng nhu cầu năng lượng cho mọi hoạt động hàng ngày của trẻ. 
 

Sữa meiji 1-3 giúp bé phát triển chiều cao vượt trội


 
Giai đoạn này là thời điểm vô cùng quan trọng đối với sự phát triển chiều cao và sức khỏe hệ xương của trẻ, nó tạo tiền đề cho sự phát triển sau này của trẻ.

Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng Meiji đã bổ sung và sản phẩm meiji 1-3 hàm lượng canxi cao cùng hàm lượng vitamin D3 cân đối giúp hấp thụ canxi vào xương tối đa, đáp ứng nhu cầu của cơ thể, giúp bé phát triển hệ răng và xương khỏe mạnh, thể chất vượt trội và đạt được chiều cao tối đa. 

 
Không chỉ thế,việc bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể giúp hỗ trợ hệ tim mạch, sự tạo cơ, enzyme và các tế bào thần kinh, giúp điều hòa nhịp tim, đông máu và dẫn truyền các tín hiệu thần kinh. 
 
Thông tin dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa meiji growing up formula
Thông tin dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa meiji growing up formula


Sữa meiji 1-3 giúp bé phát triển não bộ tối đa


Giai đoạn từ 1-3 tuổi là thời điểm cơ thể trẻ đang hoàn thiện và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Giai đoạn này bé đã tự biết khám phá thế giới xung quanh, quan sát, học hỏi và ghi nhớ thế giới bên ngoài, dần phát triển vùng ngôn ngữ rõ ràng hơn.

Để bé có thể cao lớn, thông minh thì ngoài chế độ sinh hoạt các mẹ cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng đặc biệt là các dưỡng chất cần thiết cho não bộ như DHA, ARA, Omega 3, Omega 6 và các dưỡng chất khác. 

 
Sữa Meiji 1-3 growing up formula cung cấp đến 100mg DHA và 100mg ARA theo khuyến nghị của viện dinh dưỡng quốc gia RNI đáp ứng 100% nhu cầu cơ thể giúp hỗ trợ quá trình hoàn thiện não bộ và thị giác, tăng khả năng dẫn truyền thông tin giữa các nơron thần kinh nhanh, chính xác giúp bé học nhanh, nhớ lâu, tư duy logic tốt.  


Sữa meiji 1-3 hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Theo thống kê có tới gần 40% các bé từ 1-3 tuổi trong giai đoạn đi mẫu giáo có biểu hiện rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón do hệ tiêu hóa còn non nớt chưa hoàn thiện hoàn toàn cùng môi trường tập thể khiến bé chưa thích nghi được ngay nên rất dễ gặp các vấn đề tiêu hóa.
 
Sữa Meiji 1-3 nhập khẩu bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS tạo ra môi trường lý tưởng cho các lợi khuẩn đường ruột phát triển từ đó gia tăng hàm lượng lợi khuẩn lên gấp 50 lần bình thường từ đó cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế hoạt động của các hại khuẩn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất vào máu, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, hấp thụ khoáng chất đặc biệt là canxi.
 

Sữa meiji 1-3 giúp tăng cường khả năng miễn dịch


 
Để bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, sữa meiji 1-3 tăng cường bổ sung vitamin C, E, Sắt, Kẽm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh. 
 
Đặc biệt, việc bổ sung đầy đủ sắt cho cơ thể giúp hỗ trợ quá trình tạo thành huyết sắc tố, vận chuyển oxy, hỗ trợ hệ tim mạch, cơ thể khỏe mạnh hạn chế tình trạng suy giảm cơ bắp, mệt, hoa mắt do thiếu oxy.

Như vậy chỉ với 2 ly sữa Meiji mỗi ngày giúp cung cấp hàm lượng sắt lên tới 4,8mg đáp ứng 100% nhu cầu sắt của cơ thể, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. 

 

Sữa Meiji 1-3 chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?
 

Hiện nay, sữa Meiji cho bé từ 1-3 tuổi được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, đại lý sữa trên toàn quốc và các cửa hàng bán sản phẩm đồ Nhật nên các mẹ có thể dễ dàng tìm mua sữa Meiji số 9 loại 800g với mức giá dao động từ 460k - 480k.

Để mua được sữa Meiji 1-3 chính hãng các mẹ nên lựa chọn cửa hàng uy tín, có giấy xuất xứ rõ ràng để mang lại sản phẩm tốt nhất cho bé tránh tiền mất tật mang.

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết tìm mua sữa Meiji số 9 ở đâu các bạn hãy ghé ngay Sữa Bỉm.vn - cửa hàng đại lý sữa uy tín tại Hà Nội có giấy tờ rõ ràng nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, Sữa Bỉm.vn có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nên các bạn ở xa cũng có thể đặt mua sữa Meiji 1-3 chính hãng mà không mất công đi lại với mức giá ưu đãi nhất. 

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Meiji 0-1 800g Nhật Hàng Nhập Khẩu Dành Cho Bé 0-12 Tháng Dễ Hấp Thu Tăng Cân Nhanh
Giá gốc: 580,000 VNĐ
Giá KM: 520,000 VNĐ
Sữa Meiji HP 850g Cho Trẻ Dị Ưng Đạm Sữa Bò_Hết Dị Ứng Chỉ Sau 2 Cữ Sữa
Giá gốc: 1,350,000 VNĐ
Giá KM: 880,000 VNĐ
Sữa Meiji Thanh 0-1 648g Cho Trẻ Sơ Sinh Xây Dựng Hệ Tiêu Hoá Tuyệt Vời_Tăng Cân Tốt
Giá gốc: 700,000 VNĐ
Giá KM: 615,000 VNĐ
Sữa Meiji Thanh 1-3 Tuổi 672G_Dễ Pha_Tiện Sử Dụng_Chính Hãng_Giá Rẻ Nhất
Giá gốc: 580,000 VNĐ
Giá KM: 475,000 VNĐ
Sữa Meiji số 0-1 800g Chính Hãng Nội Địa Nhật Mát Tăng Cân Tốt_Giá Rẻ
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 465,000 VNĐ
Sữa Meiji 1-3 800g Mẫu Mới Chính Hãng Từ Nhật_Cho Bé Yêu Phát Triển Toàn Diện Nhất
Giá gốc: 495,000 VNĐ
Giá KM: 350,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33294755

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes