ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Leanpro Thyro 900g Dinh Dưỡng Tăng Cường Sức Khoẻ Tuyến Giáp

Giá bán: 680,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nutricare
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa leanpro thyro 900g mang tới nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bệnh nhân tuyến giáp giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của rối loạn tuyến giáp. Sữa leanpro thyro nhận được sự tin tưởng của các y bác sĩ và phản hồi tích cực của người dùng bởi những lợi ích vượt trội mà sản phẩm mang lại. 
 
sua-leanpro-thyro danh cho nguoi benh tuyen giap

Giới thiệu về dòng sữa leanpro thyro 900g
 

Chắc các bạn không còn xa lạ gì với các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt đến từ thương hiệu Nutricare - thương hiệu quốc gia luôn tự tin đi đầu trong các ản phẩm dinh dưỡng y học.

Nutricare đã thành công trong việc áp dụng các thành tự y học quốc tế hợp hợp với công thức độc quyền phù hợp với thể trạng người Việt.

Nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng dành cho từng đối tượng khác nhau như trẻ em, người cao tuổi hay thậm chí các bệnh nhân mắc các bệnh lý chuyên biệt như tuyến giáp, xương khớp, ung thư, gan, thận,...

 
Sữa leanpro thyro là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân gặp phải các vấn đề tuyến giáp.

Với công thức độc đáo đáp ứng tiêu chuẩn về canxi, giàu iot selen theo khuyến nghị của RNI Việt Nam, tách lactose và bổ sung thêm Nano Curcumin giúp bổ sung dưỡng chất, bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Từ đó, cho người bệnh nền tảng sức khỏe tốt nhất, đáp ứng nhu cầu thể trạng quá trình điều trị bệnh tuyến giáp.

Sữa leanpro thyro được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 & GMP, HACCP.  
 
Sữa leanpro thyro là sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân gặp phải các vấn đề tuyến giáp.

Vì sao nên dùng Sữa leanpro thyro cho người bệnh tuyến giáp
 

Sữa leanpro thyro được các chuyên gia Nutricare nghiên cứu và xây dựng dựa trên công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn theo khuyến nghị của RNI Việt Nam về dinh dưỡng cho bệnh nhân tuyến giáp.

Sản phẩm giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày cho quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả, dễ dàng hơn.

Trong đó, sữa leanpro thyro được chia thành 2 dòng dành cho từng thời điểm khác nhau:

- Sữa leanpro thyro bổ sung iot, selen với hàm lượng cân đối giúp điều hòa hormon tuyến giáp, giàu canxi, EPA, DHA, Chất xơ giúp điều hòa canxi trong máu, giảm viêm, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa phù hợp với bệnh nhân ung thư tuyến giáp sau phẫu thuật, điều trị iot phóng xạ. 

- Sữa leanpro thyro LID đã loại bỏ tới 88% iot và tăng cường bổ sung thêm canxi, omega 3, magie, vitamin B6 nên rất phù hợp với bệnh nhân ung thư tuyến giáp trước khi tiếp nhận iot phóng xạ I-131. 
 
Với công nghệ độc quyền, tiêu phong trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư tuyến giáp dòng sữa leanpro thyro được hàng triệu bệnh nhân tin dùng.

Việc bổ sung sữa công thức dành riêng cho bệnh nhân tuyến giáp theo từng giai đoạn c giúp cho quá trình điều trị diễn ra tốt hơn, giảm sự phát triển của khối u và tăng tốc độ phục hồi.

Đồng thời, nhờ sự kết hợp của 2 sản phẩm này giúp phòng ngừa nguy cơ hạ canxi máu, thiếu sắt, cải thiện tình trạng táo bón thường gặp ở bệnh nhân tuyến giáp. 

 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa leanpro thyro


Sữa leanpro thyro cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể


Dưới tác động của rối loạn tuyến giáp dẫn đến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tình trạng giảm cân hoặc tăng cân ở người mắc các bệnh lý tuyến giáp diễn ra bất thường.

Đối với các bệnh nhân gặp phải tình trạng duy giảm tuyến giáp thường dẫn tới tình trạng giảm chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, tăng cân nhưng cơ thể vẫn thiếu năng lượng. 

 
Sữa leanpro thyro cung cấp hệ dưỡng chất Slim Care đầy đủ protein, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là iot và selen với tỉ lệ cân đối, theo khuyến nghị RNI Việt Nam nên sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng mà còn tránh rối loạn chức năng tuyến giáp.

Nguồn đạm trong sữa có nguồn gốc từ hạnh nhân và yến mạch cùng hệ bột đường hấp thu chậm giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa và trao đổi chất diễn ra hiệu quả. 
 

Sữa leanpro thyro giúp hỗ trợ quá trình điều trị tuyến giáp


iot và selen là 2 thành phần quan trọng không thể thiếu trong việc duy trì chức năng và tình trạng khỏe mạnh ở tuyến giáp.

Nếu thiếu đi 2 nguyên tố này dẫn tới thiếu hormone tuyến giáp, gây ra nhiều vấn đề rối loạn khác nhau như bướu giáp, ung thư tuyến giáp,....

Sữa leanpro thyro là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bệnh nhân tuyến giáp nên hàm lượng iot và selen được tính toán kỹ lưỡng phù hợp nhu cầu người bệnh trong từng giai đoạn khác nhau, nhằm kích thích hormone tuyến giáp, từ đó điều hòa các hoạt động bất thường ở tuyến giáp. 

 
Không chỉ vậy, sữa leanpro thyro còn bổ sung thêm tinh chất Nano Curcumin cùng Omega 3, DHA, EPA có tác dụng làm lành, chống oxy hóa, hạn chế tình trạng lan rộng, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị rối loạn tuyến giáp. 
 

Sữa leanpro thyro giảm nguy cơ loãng xương


Sau phẫu thuật tuyến giáp thường người bệnh sẽ gặp phải các biến chứng liên quan đến các cơ quan nằm gần tuyến giáp hay còn gọi là tuyến cận giáp.

Khi suy cận giáp xảy ra dẫn đến tình trạng hạ canxi trong máu, co cứng, chân tay tê cứng châm chích.

Với hàm lượng canxi kết hợp cùng Vitamin D3, magie và photpho trong sữa leanpro thyro cao giúp bổ sung canxi cho cơ thể, bù đắp thiếu hụt canxi trong cuộc sống hàng ngày.

Từ đó giảm nguy cơ hạ canxi trong máy, phòng ngừa loãng xương, giòn xương ở người bệnh tuyến giáp.

 
Bên cạnh đó, sữa leanpro thyro còn bổ sung thêm chất béo không no rất tốt cho hệ tim mạch như MUFA và PUFA.

Chúng có tác dụng vô cùng lớn trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết và các bệnh lý tim mạch nguy hiểm khác. 
 

Sữa leanpro thyro cải thiện giấc ngủ ngon


Đối với bệnh nhân tuyến giáp, do sự rối loạn sản xuất các hormone khiến cho cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, stress.

Tình trạng này kéo dài dẫn đến hoạt động của các tuyến nội tiết đặc biệt là tuyến yên bị ngưng trệ, kéo theo các rối loạn nghiêm trọng khác.

Với sự kết hợp của bộ đôi đạm quý lactium cùng magie và vitamin B6 trong sữa leanpro thyro có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì giấc ngủ sinh lý tự nhiên sâu giấc để quá trình hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. 
 

Sữa leanpro thyro hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Không chỉ vậy, sữa leanpro thyro còn đáp ứng nhu cầu chất xơ hòa tan cho cơ thể theo khuyến nghị của Viện dinh dưỡng quốc gia cho bệnh nhân tuyến giáp.

Việc cung cấp đầy đủ lợi khuẩn cho hệ đường ruột giúp kích thích nhu động ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa táo bón.

Đồng thời việc bổ sung đầy đủ lợi khuẩn cho cơ thể còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh. 

 
Bên cạnh đó, thành phần sắt và axit Folic trong sữa leanpro thyro còn có tác dụng hỗ trợ quá trình sản xuất máu, giảm tình trạng thiếu máu.
 
Sữa leanpro thyro được người bệnh tin tưởng lựa chọn

 

Sữa leanpro thyro mua ở đâu, giá bao nhiêu?
 

Hiện nay, trên thị trường giá bán sữa leanpro thyro 900g dao động từ 740k - 790k tùy vào từng cửa hàng hoặc chương trình khuyến mãi.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa leanpro thyro tại các đại lý phân phối sữa Nutricare trên toàn quốc hoặc các cửa hàng thuốc ở tại bệnh viện lớn hay kênh thương mại điện tử trực tuyến.

Tuy nhiên, khi nhu cầu tăng cao thì lượng hàng giả càng nhiều nên các bạn cần tìm hiểu kỹ để mua được hàng chính hãng. 

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Leanmax Colostrum 900g Sữa Non Cho Người Trước Và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 720,000 VNĐ
Sữa Lean Pro Peptizer 400g Dòng Sữa Thuỷ Phân Cho Người Kém Hấp Thu
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá KM: 445,000 VNĐ
Sữa Lean Pro Hope 900g Cho Người Ung Thư Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 750,000 VNĐ
Sữa LeanPro 10+ 900g Dinh Dưỡng Chuyên Biệt Dành Cho Người Trước và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 780,000 VNĐ
Giá KM: 700,000 VNĐ
Sữa Leanpro Thyro LID 900g Dinh Dưỡng Giảm I ốt Trước Khi Sử Dụng I ốt Phóng Xạ
Giá gốc: 820,000 VNĐ
Giá KM: 700,000 VNĐ
Sữa Lean Max Bone 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Xương Khớp
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Ligos 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Gan
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Sữa Lean Max Adult 900g Dinh Dưỡng Cho Người Bệnh Phục Hồi Sức Khoẻ
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Hope 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Ung Thư
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33108159

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes