ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa LeanPro 10+ 900g Dinh Dưỡng Chuyên Biệt Dành Cho Người Trước và Sau Phẫu Thuật

Giá bán: 700,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nutricare
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa leanpro 10+ 900g là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người trước và sau phẫu thuật giúp tăng cường thể trạng, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. 
 
Sữa Leanpro 10+ dinh dưỡng dành cho người trước và sau phẫu thuật
Sữa Leanpro 10+ dinh dưỡng dành cho người trước và sau phẫu thuật
 

Giới thiệu về dòng Sữa leanpro 10+  chuyên dành cho người trước và sau phẫu thuật
 

Sữa LeanPro 10+ đến từ thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học Nutricare Việt Nam với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ hàng đầu Việt Nam được đào tạo tại Mỹ và hoa kỳ.

Đã kế thừa và phát huy tinh hoa dinh dưỡng y học thế giới kết hợp với sự am hiểu nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng người Việt đã cho ra thị trường các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời con người từ lúc mang thai, trẻ nhỏ tới người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học. 

 
Các sản phẩm tại Nutricare đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO 14001 nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nutricare đã có hệ thống phân phối trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc từ các cửa hàng bán lẻ, đại lý và các hiệu thuốc tại bệnh viện nên các bạn dễ dàng tìm mua sản phẩm. 

 
Sản phẩm dinh dưỡng đặc thù chuyên dành cho người bệnh phẫu thuật
Sản phẩm dinh dưỡng đặc thù chuyên dành cho người bệnh phẫu thuật
 

Vì sao nên sử dụng Sữa LeanPro 10+ cho người bệnh trước và sau phẫu thuật
 

Theo thống kê có tới 500.000 người bệnh gặp phải các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng khi nhập viện như tiêu hóa, ung thư, thần kinh.

Và nghiêm trọng hơn là tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng ở người bệnh khiến cho cơ thể không đủ sức khỏe để đáp ứng quá trình điều trị, vết thương lâu lành và thời gian hồi phục cũng kéo dài hơn rất nhiều. 

 
Hiểu được vai trò của dinh dưỡng tới sức khỏe bệnh nhân và những khó khăn của người bệnh đối với dinh dưỡng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutricare đã nghiên cứu và cho ra thị trường dòng sản phẩm sữa LeanPro 10+  dành riêng cho người phẫu thuật giúp giải quyết triệt để những vấn đề trên. 

Với công thức dinh dưỡng độc quyền, mang tới nguồn năng lượng và protein cao vượt trội thúc đẩy quá trình tổng hợp mô cơ và tăng cân của cơ thể.

Chỉ với 2 ly sữa LeanPro 10+ kết hợp với bữa ăn hàng ngày giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, phục hồi các tế bào bị tổn thương và tăng tái tạo tế bào mới. 

 
Đặc biệt, việc sử dụng công thức độc quyền IMUPRO cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất của cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng, nhanh lành vết thương, giảm tình trạng viêm nhiễm và biến chứng sau phẫu thuật.

Đồng thời, việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi do cơ thể bị thiếu chất kéo dài giúp tâm lý người bệnh thoải mái hơn, từ đó thời gian chữa trị cũng được rút ngắn lại. 

 
Tổng đại lý sữa leanpro 10+ tại Hà Nội
Tổng đại lý sữa leanpro 10+ tại Hà Nội
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa LeanPro 10+


Sữa LeanPro 10+ cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể


Người bệnh trước và sau khi phẫu thuật cần nguồn năng lượng cao hơn so với mọi người giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng mất đi trong quá trình phẫu thuật, tăng cường thể trạng phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Sữa LeanPro 10+ cung cấp nguồn năng lượng cao lên tới 1,25 Kcal - 1.5 Kcal/ml tùy vào công thức pha sữa cùng hàm lượng protein cao, đầy đủ chất béo, chất bột đường cùng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, chống nhiễm khuẩn, nhanh liền vết mổ và mau bình phục. 


Sữa Lean Pro 10+ rút ngắn thời gian phục hồi vết thương


Hàm lượng protein trong mỗi ly sữa Lean Pro 10+ pha chuẩn 1,25 kcal/ml lên tới 12,5g cùng với đó là thành phần axit amin thiết yếu cho cơ thể như Arginine, BCAA.

Các loại axit amin này cơ thể không thể tự tạo ra mà chỉ được cung cấp do chế độ ăn uống hàng ngày giúp tăng cường tổng hợp, tái tạo khối cơ, giảm đau nhức cơ bắp, rút ngắn thời gian làm lành vết thương.

 
Bên cạnh đó, sữa Lean Pro 10+ còn bổ sung thêm Canxi và vitamin D3 giúp nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe từ bên trong cùng tỷ lệ Canxi/Photpho đạt chuẩn khuyến nghị của Viện dinh dưỡng quốc gia, giàu sắt, kẽm, vitamin A, Vitamin C giúp hỗ trợ quá trình làm làm vết thương diễn ra nhanh chóng, hạn chế viêm nhiễm hiệu quả, 


Sữa LeanPro 10+ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Sữa LeanPro 10+ bổ sung lên tới 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic cùng 100% chất xơ hòa tan có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm táo bón bằng cách tăng độ mềm của phân và kích thích nhu động ruột đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ ung thư đại tràng và trực tràng.

Đồng thời, việc bổ sung chất xơ cho cơ thể còn có tác dụng chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch và góp phần cải thiện cảm xúc, giảm mệt mỏi stress.

 
Đồng thời, sữa LeanPro 10+ còn được tách đường lactose hạn chế tối đa tình trạng tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa hay gặp ở người bệnh. 


Sữa LeanPro 10+ tăng cường sức khỏe tim mạch


Không chỉ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sữa LeanPro 10+ còn có tỷ lệ Omega 3/ Omega 6 là ¼ đạt chuẩn tỷ lệ vàng giúp kiểm soát nồng độ cholesterol trong máu, phòng ngừa và cải thiện các bệnh xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, rối loạn chuyển hóa chất béo.
 
Đồng thời việc bổ sung thêm Omega 3, Omega 6 cho cơ thể kết hợp cùng tinh dầu Olive dễ hấp thu còn có tác dụng kiểm soát viêm nhiễm hiệu quả như ngăn ngừa nguy cơ viêm khớp dạng thấp, suy tim và tiểu đường. 


Sữa LeanPro 10+ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng cường hệ miễn dịch


Sữa Lean Pro 10+ sử dụng công thức IMMUPRO độc quyền có chứa đạm quý Lactium thủy phân từ sữa kết hợp với sự xuất hiện của bộ đôi Magie và Vitamin B6 có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người bệnh.

Đồng thời nó còn có tác dụng cân bằng giấc ngủ sinh lý, đem lại giấc ngủ ngon và sâu giấc đó chính là chất xúc tác tốt nhất cho quá trình điều trị và hồi phục.

 
Đặc biệt, nhờ sự xuất hiện của các vitamin và khoáng chất có tính chống oxy hóa cao như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Synbiotic giúp tạo nên bức tường bảo vệ vững chắc, tăng cường khả năng miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. 
 

Dòng Sữa LeanPro 10+ đại lý chính hãng ở đâu giá bao nhiêu
 

Hiện nay sữa LeanPro 10+ nói riêng và các sản phẩm của Nutricare nói chung đều được phân phối rộng rãi tại khắp 63 tỉnh thành toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Giá bán sữa Lean Pro 10+ tại mỗi cửa hàng sẽ chênh nhau đôi chút cụ thể:

Giá bán sữa Lean Pro 10+ hộp 400g sẽ dao động từ 370k - 420k

Giá bán sữa Lean Pro 10+ hộp 900g sẽ dao động từ 760k - 810k

Vì được bày bán rộng rãi nên sữa Lean Pro 10+ cũng rất dễ gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái nên các bạn cần lựa chọn cửa hàng, đại lý uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Nếu vẫn băn khoăn về việc mua sữa Sữa LeanPro 10+ chính hãng ở đâu thì hãy ghé ngay Sữa Bỉm.vn. Tại đây các sản phẩm đều có giấy tờ xuất xứ rõ ràng nên các bạn hoàn toàn yên tâm. 

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Leanmax Colostrum 900g Sữa Non Cho Người Trước Và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 720,000 VNĐ
Sữa Lean Pro Peptizer 400g Dòng Sữa Thuỷ Phân Cho Người Kém Hấp Thu
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá KM: 445,000 VNĐ
Sữa Lean Pro Hope 900g Cho Người Ung Thư Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 750,000 VNĐ
Sữa Leanpro Thyro LID 900g Dinh Dưỡng Giảm I ốt Trước Khi Sử Dụng I ốt Phóng Xạ
Giá gốc: 820,000 VNĐ
Giá KM: 700,000 VNĐ
Sữa Leanpro Thyro 900g Dinh Dưỡng Tăng Cường Sức Khoẻ Tuyến Giáp
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 680,000 VNĐ
Sữa Lean Max Bone 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Xương Khớp
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Ligos 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Gan
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Sữa Lean Max Adult 900g Dinh Dưỡng Cho Người Bệnh Phục Hồi Sức Khoẻ
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Hope 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Ung Thư
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33270910

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes