ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Lean Pro Hope 900g Cho Người Ung Thư Nhanh Phục Hồi

Giá bán: 750,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nutricare
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa bột Lean Pro Hope 900g là dòng sữa bột dành riêng cho người bệnh ung thư của Nutricare nhằm hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho người bệnh trong quá trình hóa xạ trị. Trong bài viết này, Sữa Bỉm.vn xin gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về thành phần cũng như công dụng đặc biệt của Sữa Lean Pro Hope.
Sữa lean pro hope 900g
Hình ảnh sữa lean pro hope 900g
 

Giới thiệu về Sữa Lean Pro Hope dành cho người bệnh ung thư của Nutricare
 

Tại Việt Nam, hơn 80% bệnh nhân ung thư bị suy mòn, suy nhược cơ thể, điều này ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị và hồi phục cơ, thậm chí có một nghiên cứu chỉ ra, chỉ cần giảm 5% cân năng có thể cướp mất đi 1/3 thời gian sống của bệnh nhân.
 
Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nutricare đã nghiên cứu và cho ra đời dòng Sữa Lean Pro Hope chuyên biệt cho người bệnh ung thư đang trong quá trình hóa trị, xạ trị, cũng như các bệnh nhân đang cần bổ sung năng lượng cao, tăng cường hệ miễn dịch, ăn ngon hơn và tăng cân nhanh chóng.
 
Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu chuyên sâu và đưa ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho bệnh nhân tại Việt Nam có các bệnh lý như ung thư, tiểu đường, bệnh về tuyến giáp, gan, thận,...

Nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, chuyên biệt cho từng bệnh nhân giúp tăng cường hệ miễn dịch, hồi phục nhanh chóng.

 
Khi nói về chất lượng các sản phẩm của Nutricare, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi các thành phần được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu và New Zealand, các sản phẩm đầu vào luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, trải qua quy trình sản xuất và đóng gói khép kín, và tự động hóa, đúng theo tiêu chuẩn của sản xuất sản phẩm y tế, đáp ứng chuẩn theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO
 
Các dòng sản phẩm của Nutricare nói chung, cũng như Sữa Lean Pro Hope nói riêng luôn được đông đảo các chuyên gia y tế, các y bác sĩ tại bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng và tư vấn cho nhiều bệnh nhân.

Đặc biệt hơn, khi Sữa Lean Pro Hope được đưa vào chế đô ăn dinh dưỡng, được các y bác sĩ tại Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội lựa chọn cho bệnh nhân ung thư.

 
Công dụng sữa lean pro hope 900g

Vì sao nên dùng Sữa Lean Pro Hope cho người bệnh ung thư suy kiệt
 

Theo các chuyên gia, ung thư và dinh dưỡng kém có mối liên hệ mật thiết với nhau. Khi tế bào ung thư xuất hiện, cơ thể người bệnh sản sinh các chất đặc hiệu để chống lại gây ra mất cơ, mất mỡ, gây rối loạn chuyển hóa đường, chất đạm, chất béo, khiến người bệnh không còn cảm giác thèm ăn nên bị sụt cân nhanh chóng.

Đồng thời, khối u xuất hiện cũng tiêu hao năng lượng của người bệnh ngay cả khi bệnh nhân nghỉ ngơi, cùng với tâm lý chán nản, buông xuôi làm cơ thể ngày càng suy mòn.

 
Sữa Lean Pro Hope là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người ung thư, đã được thực nghiệm chứng minh lâm sàng, được các Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đưa vào chế độ ăn cho người bệnh ung thư.

Với thành phần có chứa năng lượng cao (474 kcal/ 100g bột) bao gồm đạm Whey, BCAA, chất béo MCT dễ hấp thu, hỗ trợ hồi phục và các khối cơ cho người bệnh.

Đồng thời, sữa cũng giúp người bệnh ung thư lấy lại cảm giác ngon miệng hơn, cải thiện hệ tiêu hóa, từ đó tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, cơ thể người bệnh được hồi phục nhanh chóng.

 
Trong một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi bệnh nhân ung thư được can thiệp dinh dưỡng một cách khoa học, kết hợp với sử dụng 2 ly sữa Lean Max Hope vào các bữa phụ mỗi ngày sẽ tăng cân trung bình 1.4kg và tăng 1,2kg khối lượng cơ.

Đồng thời, sức khỏe của các bệnh nhân này cũng được cải thiện rõ ràng, giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, tăng khả năng vận động, ăn ngon hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống.

 
Năm 2018, Sữa Lean Pro Hope của Nutricare vinh dự khi được công nhận là Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học. Là sản phẩm dành cho người bệnh bị ung thư, người bệnh trong quá trình hóa trị, xạ trị.

Người lớn và trẻ nhỏ trên 6 tuổi  đang bị sụt cân, suy nhược cơ thể cần bổ sung dinh dưỡng cao năng lượng, phục hồi sức khỏe.
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa lean pro hope 900g
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Lean Pro Hope
 

Sữa Lean Pro Hope 900g với công thức dinh dưỡng năng lượng cao, giàu protein, với đầy đủ Vitamin và khoáng chất thiết yếu được nhập khẩu chính hãng 100% tại New Zealand, Châu Âu. Thành phần dưỡng chất có trong Sữa Lean Pro Hope 900g có thể kể đến như: 

+ Đạm sữa, Đạm đậu nành, Đạm Whey, Đường

+ Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin)

+ Dầu cá Omega 3 (EPA + DHA)

+ MCT, Maltodextrin

+ Khoáng chất (Kali, Clo, Natri, Canxi, Phốt pho, Sắt, Kẽm, Magie, Mangan, Đổng, lốt, Crom, Selen, Molypden)

+ Nhóm Vitamin A, B1, B2,..., Folic acid, Pantothenic acid, Biotin

+ Thành phần Fucoidan, Nucleotides

+ Hương vani tổng hợp tạo hương vị dễ uống hơn

Các thành phần dinh dưỡng này được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, tăng cường phục hồi dinh dưỡng cho người bệnh ung thư trong giai đoạn sụt cân, suy mòn, tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng mệt mỏi cho bệnh nhân trong quá trình xạ trị, hóa trị.
 

Sữa Lean Pro Hope mang đến nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

 

Hồi phục sức khỏe, tăng cân và chống suy mòn


Công thức cao năng lượng (1,25kcal/ml), giàu đạm Whey, đặc biệt là bổ sung thành phần Axit Amin thiết yếu như Arginine, BCAA giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng tổng hợp các khối cơ và cân nặng cho bệnh nhân ung thư.
 
Thành phần EPA có trong dầu cá Omega 3 giúp người bệnh có cảm giác ngon miệng hơn, ăn ngon hơn, từ đó cải thiện tình trạng suy mòn duy trì và tăng cân đáng kể.


Hỗ trợ giảm viêm, đau nhức, nhanh chóng làm lành các vết thương cùng cải thiện hệ xương khớp và tăng cường vận động.


Dưỡng chất Vitamin C, Vitamin A, Sắt, Kẽm, Đồng kết hợp với tinh chất nghệ Nano Curcumin hỗ trợ giảm viêm trong máu và các mô cơ, giúp nhanh lành vết mổ sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, thành phần Canxi và Canxi-D3 cùng Magie, Phốt pho được bổ sung trong sữa Lean Pro Hope giúp cải thiện chức năng xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương, duy trì và tăng cường vận động cho người ốm.


Tăng cường hệ miễn dịch


Trong Sữa Lean Pro Hope có chứa thành phần Fucoidan, là một dưỡng chất quý được chiết xuất từ tảo biển, dưỡng chất này được chứng minh ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, từ đó nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch. Kết hợp với Antioxidant, Vitamin A, C, E, Se giúp chống oxy hóa và giảm căng thẳng mệt mỏi.


Cải thiện vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa


Sữa Lean Pro Hope được bổ sung đến 1005 chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) và 5 loại Nucleotides, cùng chất béo MCT dễ hấp thu, tạo nên nhóm dưỡng chất giúp bảo vệ đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.
Ngoài ra, trong thành phần của sữa không chứa Lactose, không gây tình trạng khó chịu, tiêu chảy ở người bất dung nạp lactose.
 
Thông tin về sữa lean pro hope


Sữa Lean Pro Hope đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?


Với những ưu điểm vượt trội mà sữa Lean Pro Hope 900g mang lại, sữa hiện đang là một trong những dòng sữa bột hàng đầu tại Việt Nam dành cho bệnh nhân ung thư được nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.

Bạn có thể tìm mua ở bất kỳ nơi đâu, tại các cửa hàng đại lý hay các quầy thuốc trên toàn quốc với mức giá dao động từ 780.000 vnđ đến 850.000 vnđ

Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng và phổ biến của dòng sữa  Lean Pro Hope 900g này, không ít khách hàng bị đối tượng xấu lừa gạt mua sản phẩm chất lượng kém với mức giá thấp hơn nhiều lần.

Dó đó, người tiêu dùng cũng cần sáng suốt khi đưa ra quyết định mua, hãy đến những cửa hàng đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như được tư vấn tận tình.

Sữa Bỉm.vn hiện đang là một trong những đại lý sữa chính hãng tại Việt Nam, các sản phẩm sữa tại Sữa Bỉm đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đảm bảo. Bạn có thể hoàn toàn khi mua hàng tại Sữa Bỉm.vn khi được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, mua hàng với mức giá phù hợp.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Leanmax Colostrum 900g Sữa Non Cho Người Trước Và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 720,000 VNĐ
Sữa Lean Pro Peptizer 400g Dòng Sữa Thuỷ Phân Cho Người Kém Hấp Thu
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá KM: 445,000 VNĐ
Sữa LeanPro 10+ 900g Dinh Dưỡng Chuyên Biệt Dành Cho Người Trước và Sau Phẫu Thuật
Giá gốc: 780,000 VNĐ
Giá KM: 700,000 VNĐ
Sữa Leanpro Thyro LID 900g Dinh Dưỡng Giảm I ốt Trước Khi Sử Dụng I ốt Phóng Xạ
Giá gốc: 820,000 VNĐ
Giá KM: 700,000 VNĐ
Sữa Leanpro Thyro 900g Dinh Dưỡng Tăng Cường Sức Khoẻ Tuyến Giáp
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 680,000 VNĐ
Sữa Lean Max Bone 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Xương Khớp
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Ligos 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Bệnh Gan
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Sữa Lean Max Adult 900g Dinh Dưỡng Cho Người Bệnh Phục Hồi Sức Khoẻ
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Lean Max Hope 900g Dinh Dưỡng Tối Ưu Cho Người Ung Thư
Giá gốc: 800,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291319

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes