ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Infatrini
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Lean Max Rena Gold 1 900g

Giá bán: 600,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nutricare
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa bột Lean Max Rena Gold 1 900g được biết đến là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng dành riêng cho người bệnh trước khi lọc máu, nhằm hỗ trợ dinh dưỡng cần thiết, bổ sung năng lượng cho người bệnh. Bài viết dưới đây, Sữa Bỉm.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về thành phần cũng như công dụng đặc biệt mà Sữa bột Lean Max Rena Gold 1 mang lại.
 
sữa lean max renal gold 1 900g
 

Giới thiệu về Sữa Lean max Rena Gold 1 cho người suy thận của nutricare


Sữa Lean max Rena Gold 1 là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Quốc gia chuyên về dinh dưỡng y học.

Sữa Lean max Rena Gold 1 ra đời với sứ mệnh là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo dành cho những bệnh nhân bị suy giảm chức năng thận nhưng chưa chạy thận. 

 
Tại Việt Nam, NutriCare hiện đang là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu cho ra những giải pháp và chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi, từng bệnh lý như ung thư, tiểu đường, gan, thận,....

Giúp tăng cường sức khỏe cũng như đẩy nhanh quá trình phục hồi, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

 
Công thức của các dòng sản phẩm của NutriCare nói chung, cũng như Sữa Lean max Rena Gold 1 nói riêng đều được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng, sức khỏe của người Việt Nam, đảm bảo được xây dựng một cách chặt chẽ, chuẩn theo khuyến nghị chuẩn theo khuyến nghị do Tổ chức Y tế thế giới đưa ra.

Đồng thời, nguồn nguyên liệu cũng đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, kỹ càng, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, New Zealand và sản xuất trên dây chuyền khép kín tự động, đáp ứng được quy định về an toàn thực phẩm của cục An toàn thực phẩm Việt Nam. 

 
Sự xuất hiện của Sữa Lean max Rena Gold 1 được coi là một  bước tiến mới, là giải pháp dinh dưỡng giúp người bệnh suy thận cải thiện sức khỏe và điều trị thành công.

Nhờ khả năng kiểm soát lượng Protein dung nạp vào cơ thể, giúp cân bằng điện giải, kiểm soát và làm chậm diễn tiến bệnh giúp giải quyết các khó khăn của người bệnh trong giai đoạn tiền chạy thận.

 
Sữa Lean Max Rena Gold 1 đáp ứng theo khuyến nghị của Hiệp Hội Thận Quốc Gia Hoa Kỳ và được các chuyên gia dinh dưỡng cùng đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam khuyên dùng.

 
hình ảnh sữa lean max renal gold 1
 

Vì sao nên dùng  Lean max Rena Gold 1 cho người suy thận


Thận đóng vai trò quan trọng trong việc đào thải độc tố, cân bằng nước và chất điện giải qua đường tiểu. Khi chức năng thận bị suy giảm khiến quá trình đào thải không được thực hiện một cách triệt để dẫn đến tích tụ độc tố trong cơ thể, sức khỏe suy kiệt gây ra các biến chứng nguy hiểm cho xương khớp, tim mạch, máu,...

Chế độ dinh dưỡng có ý nghĩa lớn trong việc điều trị ở những người suy giảm chức năng thận trong giai đoạn này.

Cơ thể người bệnh có thể nhanh chóng được hồi phục hoặc làm chậm quá trình tiến triển bệnh nếu sử dụng nguồn dinh dưỡng hợp lý..

 
Sữa Lean Max Rena Gold 1 là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt giảm lượng Protein dung nạp phù hợp với người bị suy giảm các chức năng thận, chưa tiến hành lọc máu, hay người cần chế độ ăn giảm protein, giảm muối.

Việc hạn chế Protein sẽ làm giảm lượng Ure trong máu, tránh gây áp lực lên thận, làm chậm diễn tiến của bệnh.

Đồng thời, Sữa Lean Max Rena Gold 1 có thành phần cao năng lượng, cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối, đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, kiểm soát và ổn định đường huyết.

Một số đặc tính nổi bật mà Sữa Lean Max Rena Gold 1 mang lại cho những bệnh nhân suy thận có thể kể đến như:
 + Ít đạm: Giảm 4g Protein trong 1 ly sữa pha chuẩn

+ Cao năng lượng: 182kcal/125ml sữa

+ Hạn chế chất điện giải: 38,8g natri - 2,93mg Kali - 32,7mg photpho

+ Kiểm soát tốt lượng đường huyết nhờ hệ bột đường hấp thu chậm Sử dụng hệ bột đường hấp thu chậm Isomalt - Maltitol - Palatinose

+ Tốt cho sức khỏe tim mạch

Đối tượng phù hợp để sử dụng Sữa Lean Max Rena Gold 1

+ Người bị suy giảm chức năng thận nhưng chưa thực hiện lọc máu

+ Người cần giảm protein, muối trong chế độ dinh dưỡng

+ Người mắc bệnh đái tháo đường hoặc cả suy thận và đái tháo đường
 
Thành phần dinh dưỡng sữa lean max renal gold 1
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa Lean max Rena Gold 1 


Sữa Lean max Rena Gold 1 có chứa các thành phần như Protein, Natri, Kali, Phospho, Omega 3, Sắt, Acid Folic, Prebiotic,...là những thành phần được xác nhận là phù hợp với quy định an toàn thực phẩm của cục An toàn thực phẩm Việt Nam.

Các thành phần dinh dưỡng này giúp bệnh nhân suy thận trước lọc máu có thể kiểm soát tốt lượng Protein nạp vào cơ thể, từ đó cân bằng điện giải, làm chậm diễn tiến bệnh, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dồi dào hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Sữa Lean max Rena Gold 1 mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Giảm Protein: Việc giảm lượng đạm có trong khẩu phần ăn hàng hàng giúp những bệnh nhân đang bị suy thận có thể hạn chế được chất thải đang bị ứ đọng ở thận, giảm những triệu chứng chán ăn, nôn ói. Trong 125ml Sữa Lean max Rena Gold 1 có thể giảm 4g Protein cho cơ thể, đặc biệt đây là những loại đạm có giá trị sinh học cao như đạm đậu nành, đạm Whey, phù hợp với những người bị suy giảm chức năng thận chưa qua lọc máu, làm giảm quá trình phát triển của bệnh.

+ Ổn định đường huyết: Sữa Lean max Rena Gold 1 sử dụng hệ bột đường Palatinose, Isomalt, Maltitol được EFSA, đây là những thành phần đã được chứng nhận có chỉ số đường huyết thấp bởi cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu. Từ đó, giúp kiểm soát được lượng đường vào cơ thể sau khi sử dụng sản phẩm và ổn định đường huyết trong thời gian dài. Do đó, Sữa Lean max Rena Gold 1 cũng có thể được sử dụng cho cả bệnh nhân mắc đái tháo đường

+ Cân bằng điện giải trong cơ thể : Hàm lượng nhỏ Natri, Kali, Photpho trong sữa nhằm hạn chế ứ đọng muối gây phù nề và tăng huyết áp, tim đập nhanh và loãng xương,.... Từ đó giảm chứng cao huyết áp, cân bằng điện giải, cân bằng lượng nước vào - ra trong ngày, kiểm soát chức năng thận. 

+ Tốt cho sức khỏe tim mạch : Công thức sữa chứa dầu cá Omega 3 & Omega 6 giàu (EPA, DHA), kết hợp cùng hệ chất béo MUFA, PUFA có nguồn gốc thực vật dễ hấp thụ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng Sắt, Acid Folic giúp hạn chế tình trạng thiếu máu.

+ Phục hồi sức khỏe nhanh chóng: Sữa Lean max Rena Gold 1 cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối, thành phần cao năng lượng với đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra sữa cũng được bổ sung 100 % Prebiotic (Polydextrose) giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giảm táo bón cho người bệnh.

+ Chỉ với 2- 3 ly sữa mỗi ngày, Sữa Lean max Rena Gold 1 đã góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe, nâng cao chất lượng  sống cho những bệnh nhân suy thận chưa lọc máu.
Công dụng sữa lean max renal gold 1
 

Sữa  Lean max rena gold 1 đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Sữa Lean max Rena Gold 1 là sản phẩm nội địa Việt Nam được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dinh dưỡng Nutricare dành riêng cho bệnh nhân đái tháo đường, suy giảm chức năng thận trước lọc máu, đã qua kiểm duyệt của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành.

Do đó, bạn không khó để có thể tìm mua sản phẩm Sữa Lean max Rena Gold 1 tại các nhà thuốc, các đại lý phân phối.

 
Hiện nay, sản phẩm Sữa Lean max Rena Gold 1 900g đang được bán với giá dao động từ 600.000 vnđ - 650.000 vnđ/ hộp 900g, đây là mức giá được coi phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Tuy nhiên, không ít khách hàng nhẹ dạ cả tin bị các đối tượng xấu lừa bán với giá thấp hơn, nhưng chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.Vì vậy, bạn hãy tìm mua sữa ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Sữa Bỉm.vn hiện đang là một trong những đại lý phân phối Sữa Lean max Rena Gold 1 900g hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh, hợp lý, là một địa chỉ an toàn để bạn có thể tin tưởng và mua hàng. 
 
Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Sữa Bỉm.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 0904614767 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904614767 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33332013

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes