ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Bột Pha Sẵn Nuti Grow Plus đỏ 110ml Giá Tốt Tiện Sử Dụng

Giá bán: 400,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Nutifood
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa nước Grow Plus đỏ 110ml của Nutrifood hiện đang là sản phẩm đang được rất nhiều ba mẹ yêu thích và được nhắc đến với vai trò là dòng sữa chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa nước pha sẵn 110ml mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng, không cần tốn nhiều thời gian để pha sữa. 
 

Giới thiệu sữa nước Grow Plus đỏ dòng sữa tăng cân toàn diện cho trẻ 1-10 tuổi


Nutifood là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam ra đời từ năm 2000, đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng Việt những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả đến từ các chuyên gia trên thế giới, Nutifood đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa tốt nhất. Trong đó, sữa Grow PLUS đỏ là dòng sản phẩm mới được các phụ huynh đón nhận và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

 
Sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 110ml của Nutifood là sản phẩm sữa nước pha sẵn và được bảo quản trong hộp giấy cao cấp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, xử lý ở nhiệt độ cao từ 135 - 140 độ C trong 2-5 giây và được làm lạnh nhanh chóng ngay sau đó nhằm giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon, béo ngậy và vẫn đảo bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất như sữa bột.

Đồng thời trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ hệ thống Quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ, cha mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm

 
Bên cạnh đó,  sữa nước pha sẵn Nutifood Grow Plus còn là sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS, giúp xây dựng vững chắc nền tảng tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa tốt, đồng thời giúp trẻ hấp thu tối ưu các dưỡng chất, giúp tăng cân, tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng, bổ sung gấp đôi DHA giúp con phát triển trí tuệ vượt trội.
 
Hình ảnh lốc sữa grow plus đỏ pha sẵn
 

Vì sao nên dùng sữa nước Grow Plus đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng tăng cân


Theo thống kê, gần 40% trẻ em Việt Nam đang gặp tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi khiến trẻ kém phát triển về chiều cao, cân nặng và cả thể lực, trí não cũng bị ảnh hưởng. Nguyên nhân hàng đầu khiến cho trẻ bị thấp còi là do chế độ dinh dưỡng chưa phù hợp, không cung cấp đủ năng lượng, vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu phát triển của từng độ tuổi.
 
Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng qua những bữa ăn hàng ngày, trẻ suy dinh dưỡng cần một loại dinh dưỡng đặc trị có chứa thành phần dinh dưỡng ưu việt hơn mà trong thực phẩm hàng ngày không có.

Từ đó, sự xuất hiện của sữa Grow Plus là nguồn sữa dinh dưỡng đặc trị dành cho trẻ em trên 1 tuổi đang bị suy dinh dưỡng, thấp còi, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, từ đó giúp tăng cân, tăng chiều cao và phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Và sự xuất hiện của sữa nước Grow Plus đỏ mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

 
Với công thức  Weight Pro+ đột phá giàu năng lượng, chứa nhiều chất đạm, chất béo chuyển hóa nhanh MCT, Kẽm, Lysin, các Vitamin nhóm B, Nucleotides, Selen, Vitamin A, E, C,  Canxi, Cholin, Taurin, Phốt pho,… sữa không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao mà còn giúp trẻ em ăn ngon miệng hơn, phát triển toàn diện cả về trí não và thị lực.
 
Đặc biệt, Grow PLUS còn bổ sung thêm DHA, AA theo khuyến nghị WHO/ FAO giúp hoàn thiện tế bào thần kinh, võng mạc mắt.

Kết hợp với tỷ lệ đạm Whey : Casein: Lactose phù hợp tốt cho hệ tiêu hoá, dễ hấp thu, phù hợp với trẻ sinh non, bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi.

 
Về chất lượng của sữa Grow PLUS vẫn luôn được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ, cam kết hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích, chất tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
 
Ngoài ra, sữa Grow Plus đỏ pha sẵn được pha chế từ sữa bột dưới dạng nước theo đúng công thức và tỷ lệ như nhà sản xuất hướng dẫn. Mọi thành phần dinh dưỡng trong sữa nước được đảm bảo nguyên vẹn, không khác gì so với sữa bột.

Sữa được pha chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các nhà khoa học, đồng thời khâu tiệt trùng và đóng gói thành phẩm trong bao bì đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua sữa Grow Plus đỏ pha sẵn cho con em mình sử dụng. 

 
Một ưu điểm tuyệt vời phải kể đến khi nói về sữa nước Grow Plus pha sẵn chính là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cha mẹ có thể cho trẻ uống liền mà không cần pha, hay có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Để sử dụng, cha mẹ chỉ cần lắc đều và mở nắp là có thể cho bé sử dụng được ngay.

 
Sữa grow plus đỏ pha sẵn sử dụng tiện lợi
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa nước Grow Plus đỏ


Sữa nước Grow Plus đỏ nổi tiếng nhờ những thành phần dinh dưỡng đặc biệt, dành riêng cho trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi.

Bên cạnh đó, sữa nước Grow Plus đỏ là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón, giúp trẻ tăng cân sau 3 tháng sử dụng. 

 
Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiệt trùng UHT hàng đầu hiện nay, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện và mang đến những công dụng tuyệt vời như là

- Hỗ trợ tăng cân hiệu quả : Sữa Grow Plus đỏ pha sẵn có chứa thành phần chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh MCT, kết hợp cùng với chất xơ hòa tan FOS/Inulin, Sắt, Kẽm, Lysin và các loại Vitamin nhóm B có lợi cho quá trình chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng được  tốt hơn, giúp bé ăn ngon miệng hơn và tăng cân hiệu quả. 

- Hỗ trợ phát triển chiều cao: Công thức sữa có tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý, kết hợp cùng Kẽm và Vitamin D3 phát triển khung xương vững chắc ở trẻ, giúp trẻ dễ dàng đạt được chiều cao mong muốn.

- Hỗ trợ phát triển não bộ: Sản phẩm bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 2 lần so với các dòng sữa thông thường, kết hợp cùng thành phần Cholin và Taurin hỗ trợ trẻ em phát triển não bộ và thị giác, giúp tăng cường nhận thức, khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.

- Tăng cường sức đề kháng: Với hệ Prebiotics kép 2’- FL HMO và FOS/ Inulin, kết hợp với các loại vitamin  A, E, C và các khoáng chất như Kẽm, Selen giúp bé tăng cường sức đề kháng, giúp  bé khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa, hạn chế những bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa:  Chất xơ hòa tan FOS/ Inulin đóng vai trò to lớn trong việc kích thích nhu động ruột và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ, giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hoá và bé có thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
 

Sữa nước Grow Plus đỏ đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu.


Hiện nay, sữa nước Grow Plus 110ml được đóng theo quy cách 4 hộp/ lốc, 1 thùng có 12 lốc bao gồm 48 hộp sữa giúp phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu uống của con em. Sẽ tiết kiệm hơn, nếu cha mẹ chọn mua sữa theo dạng thùng, và mức giá bán cho 1 thùng 48 hộp sữa nước Grow Plus 110ml dao động trong khoảng từ 400.000 -475.000 vnđ
 
Nhìn chung, đây là mức giá khá ổn so với mặt bằng chung và phù hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình và vẫn có thể đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho con em phát triển và tăng cân hiệu quả. 
 
Nếu bạn đang còn phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp Sữa nước Grow Plus 110ml uy tín, đáng tin cậy nào thì Sữa Bỉm.vn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng, các dòng sữa chuyên biệt với từng độ tuổi, từng bệnh và chính hãng nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  

 
 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grow Plus Trắng 2+ 850g Của Nutifood Dành Cho Trẻ Thừa Cân Béo Phì
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 405,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Vàng 0+ 850g Cho Bé 0-12 Tháng Tăng Sức Đề Kháng
Giá gốc: 600,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Vàng 1+ 850g Giúp Bé Tăng Cân, Tăng Sức Đề Kháng
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá KM: 500,000 VNĐ
Sữa Bột Pha Sẵn Nuti Grow Plus đỏ 180ml Tăng Cân Vượt Trội Cho Bé
Giá gốc: 620,000 VNĐ
Giá KM: 585,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Xanh 900g Cho Bé Tăng Cân Khoẻ Mạnh Giá Tốt
Giá gốc: 290,000 VNĐ
Giá KM: 270,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Đỏ  900g Tăng Cân Nhanh Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng
Giá gốc: 390,000 VNĐ
Giá KM: 370,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Đỏ 1,5kg Tăng Cân Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng Thấp Còi
Giá gốc: 590,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa Grow Plus Xanh 1,5kg Tăng Cân Khoẻ Mạnh Cho Bé
Giá gốc: 430,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi 780g
Giá gốc: 390,000 VNĐ
Giá KM: 360,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33308691

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes