ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Fresubin Hepa 200ml Dành Cho Người Bệnh Gan

Giá bán: 380,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Fresenius Kabi- Đức
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Fresubin Hepa 200ml là cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay, sử dụng hàm lượng dưỡng chất vừa đủ, cân đối cho người mắc bệnh gan. Đây là dòng thực phẩm dinh dưỡng y học được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy sữa Fresubin Hepa 200ml có thành phần và công dụng cụ thể như thế nào? Cách dùng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé! 
 
Sữa Fresubin hepa 200ml

Giới thiệu về sữa Fresubin Hepa 200ml cho người bệnh gan
 

Đối với người mắc bệnh gan hầu hết đều ăn uống kém so với bình thường. Đi kèm với đó là hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng và tâm lý luôn lo lắng nên tình trạng suy nhược cơ thể là điều khó thể tránh khỏi. 
 
Chính điều này đã khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, việc sử dụng thêm các loại sữa công thức bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết. Nổi bật nhất phải kể đến là sữa Fresubin Hepa.
 
Đây là sản phẩm của thương hiệu Fresenius Kabi - công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu chuyên về thuốc cứu sinh và công nghệ truyền, truyền máu và dinh dưỡng lâm sàng. Các mặt hàng của hãng được sử dụng để giúp chăm sóc những bệnh nhân nặng và bệnh mãn tính.
 
Sản phẩm được đóng thành chai dạng 200ml/chai. Đây được xem là dòng thực phẩm dinh dưỡng y học cao năng lượng vì cung cấp 1.3 kcal/1 ml cao năng lượng hơn gấp đôi so với các loại sữa công thức thông thường. 
 
Mục đích chính của loại sữa này để kiểm soát chế độ ăn của bệnh nhân suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng, đặc biệt là bệnh nhân suy gan cấp hoặc mãn tính. 
 
Ngoài năng lượng, Fresubin Hepa cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa vì cung cấp nhiều chất xơ hòa tan và không chứa lactose, gluten. Sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, đầy bụng. 
 

Những ưu điểm vượt trội của sữa Fresubin Hepa 200ml
 

Không phải ngẫu nhiên sữa Fresubin Hepa 200ml lại được yêu thích và đánh giá cao đến vậy. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

- Sữa Fresubin Hepa được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

- Vì dành cho những bệnh nhân cấp và mãn tính nên nguyên liệu đầu vào và bảng thành phần được kiểm soát nghiêm ngặt. 

- Fresubin Hepa cung cấp hệ dinh dưỡng tối ưu cho người bệnh mau hồi phục nhờ kết hợp đầy đủ và cân bằng các nhóm chất dinh dưỡng như một bữa ăn thông thường. 
 
- Sản phẩm còn được đánh giá là dễ uống, an toàn, tiện sử dụng, không cần pha chế, đảm bảo chất lượng và khi cần có thể dùng được ngay.
 
- Giá thành của sữa công thức Fresubin Hepa cho người bệnh gan cũng không quá cao, phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng. 

 
Sữa fresubin hepa lon 200ml 1 lốc 4 lon
Sữa fresubin hepa lon 200ml 1 lốc 4 lon

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Fresubin Hepa
 

Thành phần có trong sữa Fresubin Hepa bao gồm: chất đạm, chất béo, carbohydrate, chất xơ, nước, dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu đậu nành), MCT, protein đậu nành, khoáng chất (natri, kali, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng, mangan, iot, selem…), các loại vitamin cần thiết,… 
 
Một số công dụng chính của sản phẩm: 
 

- Cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu
 

Các thành phần thiết yếu trong công thức sữa Fresubin Hepa mang đến cho người dùng hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp cung cấp dưỡng chất thiếu hụt nhanh chóng, phục hồi sức khỏe tối ưu.
 
Sản phẩm cung cấp đến 1.3 kcal/1ml giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Người bệnh kén ăn, khả năng ăn uống kém chỉ cần uống 1 chai sữa Fresubin Hepa 200ml là được.
 

- Giàu protein 
 

Người mắc bệnh về gan cấp và mãn tính rất dễ bị suy nhược cơ thể. Việc bổ sung nguồn năng lượng cũng như dinh dưỡng được đánh giá là cực kỳ quan trọng và cần thiết để bệnh nhân mau chóng hồi phục trong quá trình điều trị. 
 
Ngoài cung cấp năng lượng, sữa Fresubin Hepa còn bổ sung hàm lượng đạm  dồi dào, tương ứng như một chế độ ăn thường ngày.

Vì vậy, sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân suy nhược, có thể được dùng như nguồn dinh dưỡng duy nhất ở những trường hợp không ăn được.

 

- Tốt cho hệ tiêu hóa
 

Người mắc bệnh về gan, đặc biệt là mãn tính thì hệ tiêu hóa hoạt động kém đi. Vì vậy, sữa Fresubin Hepa bổ sung thêm chất xơ hòa tan tự nhiên, tăng cường acid amin phân nhánh giúp cải thiện hệ tiêu hóa của người bệnh, đồng thời giảm những áp lực lên đường tiêu hóa.
 
Sản phẩm cung cấp thức ăn cho các loại lợi khuẩn trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn. Không những thế, Fresubin Hepa cũng cam kết hoàn toàn không chứa Lactose và Gluten, giảm tiểu tối đa tình trạng đầy bụng, khó tiêu.
 

- Tạo điều kiện để người bệnh mau hồi phục
 

Sữa công thức Fresubin Hepa chứa đầy đủ và cân đối các chất đạm, chất xơ, chất béo và nhiều vitamin khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các chất dinh dưỡng trên đều sử dụng theo tỷ lệ cân đối để cơ thể người bệnh có thể hấp thu một cách tốt nhất.
 
Sữa Fresubin Hepa 200ml cũng cân bằng các chất dinh dưỡng một cách tối ưu, và bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi như bột đạm Whey, inulin, dầu thực vật,… Vì vậy, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 
 

Đối tượng sử dụng sữa Fresubin Hepa
 

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Kiểm soát chế độ ăn của bệnh nhân suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng.

Người mắc bệnh gan cấp và mãn tính.

Những trường hợp có nhu cầu ăn kiêng do hệ tiêu hóa xuất hiện vấn đề.

Người bị hạn chế, suy giảm hoặc rối loạn khả năng hấp thụ, tiêu hóa, chuyển hóa, bài tiết các thực phẩm thông thường. 
 

Hướng dẫn sử dụng sữa Fresubin Hepa


Sữa Fresubin Hepa được đóng thành chai 200 ml, lốc 4 chai. bạn có thể yên tâm mở nắp và sử dụng nhanh chóng, không cần qua các giai đoạn nấu nước, cân đo lượng bột pha sữa cồng kềnh như các loại sữa bột thông thường. 
 
Mỗi chai được tính là một khẩu phần dinh dưỡng hoàn hảo, có thể thay thế cho một bữa ăn hoặc sử dụng như một bữa ăn phụ thông thường. Liều lượng sử dụng như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

- Bổ sung dinh dưỡng: 2 – 3 chai/ngày

- Thay thế hoàn toàn các bữa ăn: 7 – 8 chai/ngày
 
Cách dùng: Dùng đường uống, lắc kỹ trước khi uống và uống thật chậm. Nên sử dụng Fresubin Hepa trong bữa ăn để tránh cảm giác đói và cảm thấy ngon miệng hơn, duy trì vị giác bình thường.
 

Sữa Fresubin Hepa giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 
 

Hiện nay, sữa Fresubin Hepa 200ml có giá bán đang dao động từ 300.000 – 550.000 đồng/lốc 4 chai. Chính vì độ hot của sản phẩm này mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái để trục lợi từ người dùng.
 
Vì vậy bạn cần chú ý, tìm hiểu kỹ thông tin để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu đang không biết mua sữa Fresubin Hepa chính hãng ở đâu thì bạn có thể tham khảo Shopsuabim.vn

Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên phân phối các loại sữa công thức, sữa chuyên dụng cho người mắc bệnh. Đến với Suabim.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ và giá thành sản phẩm. 

Sữa Fresubin Hepa được nhập khẩu chính hãng từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian và có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kiểm định. Giá bán không chỉ ưu đãi mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi chờ bạn khám phá. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
  • CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0904.614.767
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ về sữa Fresubin Hepa 200ml. Từ đó có thể chọn được nguồn dinh dưỡng khoa học, an toàn cho người bệnh, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến gan và hấp thụ, chuyển hóa dinh dưỡng.

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Fresubin Renal 200ml Cho Người Bệnh Thận
Giá gốc: 440,000 VNĐ
Giá KM: 420,000 VNĐ
Sữa Supportan 200ml cho người ung thư
Giá gốc: 580,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Diben Drink Vanilla 200ml
Giá gốc: 330,000 VNĐ
Giá KM: 300,000 VNĐ
Sữa Fresubin 2 Kcal Fibre 200ml
Giá gốc: 400,000 VNĐ
Giá KM: 395,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33280424

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes