ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Delical Nắp Vàng 200ml Của Pháp Cho Người Suy Kiệt, Ung Thư

Giá bán: 285,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Lactalis Nutrition Santé_Pháp
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 lốc giảm 5k/lốc, 6 lốc giảm 10k/lốc, 12 lốc giảm 15k/lốc

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Delical nắp vàng 200ml của Pháp là giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời cho bệnh nhân ung thư, suy kiệt, bệnh nhân mới phẫu thuật. Sữa Delical mang tới nguồn năng lượng cao, giàu EPA hỗ trợ quá trình điều trị, tăng cường thể trạng phục hồi sức khỏe hiệu quả. Sản phẩm sử dụng được cho người bệnh tiểu đường và bất dung nạp đường lacto.
 
Sữa Delical nắp vàng 200ml của Pháp

Giới thiệu về sữa delical nắp vàng của pháp cho bệnh nhân suy kiệt ung thư
 

Sữa Delical nắp vàng 200ml đến từ thương hiệu Lactalis Nutrition Santé - một trong những thương hiệu sữa dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu tại Pháp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Lactalis Nutrition Santé đã nghiên cứu ra công thức dinh dưỡng độc quyền giàu năng lượng và EPA.

Sữa giúp tăng cường thể trạng, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị và làm lành vết thương nhanh chóng đối với bệnh nhân mới phẫu thuật và bệnh nhân ung thư, suy kiệt. 

 
Sữa Delical nắp vàng 200ml được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch tươi, dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Sữa Delical được các bác sĩ và chuyên gia y tế tin tưởng và khuyên dùng. 
 

Những ưu điểm vượt trội của sữa delical nắp vàng 200ml


Sữa Delical nắp vàng 200ml giúp cải thiện cân nặng hiệu quả


Trong chai sữa Delical nắp vàng 200ml cung cấp 300 calo cùng với 12g protein và đầy đủ loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng hàng ngày, có thể sử dụng bổ sung hoặc thay thế bữa ăn hàng ngày. 
 
Protein là thành phần trong trọng trong quá trình sản xuất các tế bào bạch cầu trong cơ thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

Đồng thời, protein cũng là thành phần chủ chốt trong việc vận chuyển dinh dưỡng tới các tế bào, hỗ trợ quá trình sản xuất cơ.

Mỗi người có nhu cầu protein khác nhau, trong khi người trưởng thành cần khoảng 1g protein/ 1kg cân nặng mỗi ngày thì bệnh nhân ung thư, suy kiệt cần hàm lượng protein cao hơn nhiều. 

 
Với hàm lượng protein trong sữa Delical nắp vàng 200ml cao giúp hỗ trợ rất tốt cho quá trình phục hồi thể trạng, hỗ trợ quá trình chữa lành các tế bào tổn thương và cải thiện cân nặng một cách hiệu quả. 
 
Sữa delical nắp vàng 200ml của pháp
Sữa delical 200ml nắp vàng nhập khẩu từ pháp năng lượng cao, giảm đạm, ít đường


Sữa Delical nắp vàng 200ml giúp giảm biến chứng và tỷ lệ tử vong ở người mắc K


Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân. Đặc biệt với bệnh nhân ung thư, suy kiệt khó có thể ăn uống tiêu hóa như bình thường, dẫn tới suy nhược, dễ có các biến chứng hậu phẫu thuật thì dinh dưỡng lại càng đóng vai trò vô cùng quan trọng. 
 
Với công thức dinh dưỡng độc quyền được thiết kế dành riêng cho bệnh nhân ung thư, người mới ốm dậy sữa Delical nắp vàng 200ml cung cấp đầy đủ các loại vitamin.

Đặc biệt giàu vitamin chống oxy hóa như vitamin A, C, E, Vitamin nhóm B cùng Sắt, Kẽm có tác dụng hỗ trợ quá trình làm lành vết mổ nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng, ổn định lại thể trạng yếu ớt của bệnh nhân.

 
Việc sử dụng sữa  Delical nắp vàng 200ml mỗi ngày giúp giảm 24% tỉ lệ tử vong và 56% các biến chứng với bệnh nhân gan, chấn thương chỉnh hình. Đây là một con số ấn tượng mà không có loại sữa nào trên thị trường có thể đạt được. 


Sữa Delical nắp vàng 200ml giúp ổn định chỉ số đường huyết


Một ưu điểm tuyệt vời mà không thể không kể tới của sữa Delical nắp vàng 200ml đó chính là tác dụng quan trọng trong việc kiểm soát chỉ số đường huyết ở mức bình ổn khi duy trì chỉ số GI là 20.

Đây là con số lý tưởng thích hợp cho người tiểu đường, nó không làm gia tăng quá mức lượng đường huyết sau khi uống sữa đồng thời kiểm soát các biến chứng tiểu đường nghiêm trọng.


Sữa Delical nắp vàng 200ml giúp duy trì sức khỏe tổng thể


Những cơ đau hành hạ khiến sức khỏe cơ thể bị suy giảm nhanh chóng. Đối với bệnh nhân ung thư, người suy kiệt cần cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng chống chọi lại bệnh tật.

Mặc dù dinh dưỡng quan trọng là thế nhưng bệnh nhân ung thư lại gặp phải các vấn đề về ăn uống và hấp thu như ăn không ngon, lười ăn chán ăn.

Với hàm lượng vitamin B cao giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, lấy lại cảm giác ngon miệng, thèm ăn. Từ đó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. 

 

Sự khác nhau giữa sữa delical nắp vàng và sữa delical nắp xanh


Điểm khác biệt đầu tiên phải kể đến giữa 2 dòng sản phẩm này đó chính là ở hàm lượng mà sản phẩm này mang lại.

Nếu như sữa delical nắp vàng xanh 200ml cung cấp 300 Calo, 20g protein thì sữa delical nắp vàng chai 200ml cung cấp 300 Calo, 12g Protein.

Tùy vào nhu cầu dinh dưỡng của mỗi đối tượng bệnh lý khác nhau các bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. 

 
Điểm khác biệt tiếp theo đó chính là sữa delical nắp vàng có thể sử dụng cho bệnh nhân bất dung nạp Lactose bẩm sinh hoặc bất dung nạp Lactose do ảnh hưởng của quá trình phẫu thuật, giúp hạn chế tình trạng đau bụng, đầy hơi chướng bụng sau khi uống sữa.
 
Bên cạnh đó, Sữa delical nắp vàng có 2 vị là vị Chocolate và Vanilla để các bạn có thể lựa chọn hương vị ưa thích, giúp hỗ trợ cải thiện vị giác đem lại cảm giác ngon miệng khi sử dụng. 
 
Ngoài 2 điểm khác nhau kể trên thì công dụng chính của 2 dòng sản phẩm này đều tương đồng nên hoàn toàn có thể sử dụng 1 trong 2 loại sữa này đều được. 
 

Đối tượng sử dụng sữa delical của pháp
 

Sữa delical của pháp mang lại nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao cấp có thể sử dụng như một bữa ăn phụ hoặc thay thế bữa ăn chính mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người sử dụng. Sữa delical của pháp được thiết kế dành riêng cho:

- Bệnh nhân bị suy nhược ăn uống kém, cơ thể đau ốm thiếu hụt dinh dưỡng lâu ngày hoặc các bệnh nhân gặp phải tình trạng khó nhai nuốt.

- Bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc các bệnh nhân mắc bệnh ung thư, đái tháo đường và bất dung nạp Lactose. 

- Bệnh nhân mắc bệnh các bệnh tự miễn, bệnh Celia, bỏng

- Bệnh nhân muốn giảm cân ngoài ý muốn

- Phụ nữ bị đái tháo đường thai kỳ hoặc các bệnh nhân tiểu đường, rối loạn đường huyết

- Lưu ý Delical nắp vàng 200ml chỉ dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. 
 

Hướng dẫn sử dụng sữa delical


Sữa Delical nắp vàng chai 200ml đã được pha sẵn nên các bạn chỉ cần lắc kỹ sản phẩm trước khi sử dụng là được.

Không cần mất thời gian pha chế vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế tình trạng sai tỷ lệ khi pha sữa. 

 
Có thể sử dụng từ 1-3 chai sữa Delical nắp vàng chai 200ml mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Nên uống sữa Delical nắp vàng trước hoặc sau bữa ăn từ 1,5-2 giờ. 

Lưu ý khi sử dụng

- Lượng dùng khuyến cáo của sữa Delical nắp vàng là 600ml cung cấp 3g EPA cho cơ thể.
 

- Đối với bệnh nhân suy giảm chức năng gan thận nên hỏi lại bác sĩ về liều lượng phù hợp trước khi sử dụng. 
 

Sữa delical nắp vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu?


Hiện nay, giá sữa delical nắp vàng đang dao động từ 340k - 380k cho 1 lốc 4 chai 200ml. Có thể nói với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại thì mức giá này vô cùng hợp lý.
 
Để mua được sữa delical nắp vàng chính hãng các bạn nên tới các cửa hàng sữa trong bệnh viện hoặc các cửa hàng sữa uy tín đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân khi tìm mua sữa delical nắp vàng chính hãng ở đâu thì hãy ghé ngay Sữa Bỉm .vn - đại lý cung cấp sữa nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây các sản phẩm đều có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, Sữa Bỉm.vn còn thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng với mức giá cực tốt giúp tiết kiệm 1 khoản không nhỏ hỗ trợ quá trình điều trị cho bệnh nhân ung thư. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Delical 200ml Của Pháp Cho Người Suy Kiệt, Ung Thư_Giá Cực Tốt
Giá gốc: 420,000 VNĐ
Giá KM: 370,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33303683

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes