ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Colos Gain 800g Tăng Cân Nhanh Cho Bé 1-10 Tuổi

Giá bán: 390,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Vitadairy
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Colos Gain được biết đến là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế giúp trẻ có thể trạng suy dinh dưỡng tăng cân nhanh và tăng cường miễn dịch hiệu quả. Vậy loại sữa công thức này có xuất xứ như thế nào? Thành phần và công dụng cụ thể của Colos Gain ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé! 
 
Sữa colos gain 800g
Sữa colos gain 800g 
 

Giới thiệu về sữa Colos Gain cho trẻ suy dinh dưỡng của Vitadairy
 

Sữa Colos Gain từ khi xuất hiện trên thị trường đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Sản phẩm này do thương hiệu Vitadairy nghiên cứu, sản xuất nhằm giúp trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe.
 
Loại sữa này ra đời như một giải pháp hiệu quả đối với những trẻ có thể trạng suy dinh dưỡng, thiếu cân, thiếu chiều cao do biếng ăn kéo dài. Sản phẩm với công thức đột phá mới, được bổ sung nguyên liệu sữa non Colos IgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.
 
Colos Gain đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng giúp trẻ tăng cường miễn dịch, hạn chế ốm vặt hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe cho trẻ gầy còm từ 1 - 10 tuổi.
 
Về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm thì bạn có thể yên tâm. VitaDairy có thế mạnh trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, thương hiệu này cũng nắm bắt được nhu cầu cấp thiết trong việc khắc phục suy dinh dưỡng cần đạt song song hai mục tiêu tăng cân và tăng miễn dịch.
 
Thông tin cho bạn nào chưa biết, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước ta. 
 
Với nghĩa vụ vun bồi sức sống cho thế hệ tương lai, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, hãng cũng chủ trương sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của trẻ em Việt.
Hình ảnh sữa colos gain 900g cho bé 1-10 tuổi
Hình ảnh sữa colos gain 900g cho bé 1-10 tuổi
 

Những ưu điểm vượt trội của sữa Colos Gain
 

Không phải ngẫu nhiên sữa Colos Gain lại được yêu thích và đánh giá cao đến vậy. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: 

- Colos Gain là một trong các dòng sản phẩm sữa cho trẻ suy dinh dưỡng được tập đoàn VitaDairy nghiên cứu kỹ lưỡng. 

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiến tiến với công thức đã được cấp bằng sáng chế.

- Sữa công thức Colos Gain cũng đã xuất sắc vượt qua vô số các cuộc thử nghiệm lâm sàng, từ đó chứng tỏ mang lại hiệu quả và độ an toàn tốt nhất cho đối tượng sử dụng.

- Công thức của sản phẩm là sự kết hợp sáng tạo giữa công thức dinh dưỡng giàu năng lượng. Thành phần đều là những chất béo MCT dễ hấp thu, đạm Whey và Lysine. 

- Đặc biệt, sữa công thức Colos Gain còn chứa sữa non Colos IgG 24h được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. 

- Sử dụng sản phẩm trong một thời gian ngắn sẽ giúp giảm thiểu nhanh chóng tình trạng ốm vặt hay các bệnh lý về đường hô hấp và tiêu hóa ở trẻ. 

- Colos Gain có hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây cảm giác ngán nên bé nào cũng thích. 
 
Những ưu điểm tuyệt vời của sữa colos gain
Những ưu điểm tuyệt vời của sữa colos gain
 

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của sữa Colos Gain

 

- Giải pháp giúp trẻ tăng cân nhanh, miễn dịch khỏe
 

Sữa Colos Gain là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức dinh dưỡng đột phá cao năng lượng (đậm độ dinh dưỡng chuẩn 1.0 kcal/ml), với các dưỡng chất dễ hấp thu MCT, Whey protein và Lysine.
 
Vì vậy, sử dụng sản phẩm sẽ giúp cải thiện biếng ăn để đạt tổng thể giúp trẻ tăng cân tốt. Ba mẹ không còn lo con gầy yếu hay còi cọc so với bạn bè đồng trang lứa nữa. 
 
Đặc biệt, sữa công thức Colos Gian còn được bổ sung sữa non Colos IgG 24h. Đây là loại sữa non thu trong 24h đầu tiên nhập khẩu độc quyền từ Mỹ,  cung cấp kháng thể IgG để tăng cường miễn dịch. 
 
Như vậy, Colos Gain mang đến hiệu quả kép “Tăng cân nhanh – Miễn dịch khỏe”. Sản phẩm như một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo giúp trẻ nhanh chóng thoát khỏi “vòng xoắn nhẹ cân – miễn dịch kém” và bắt kịp đà tăng trưởng. 
 

- Tăng cường khả năng hấp thụ - Ngăn ngừa táo bón
 

Sữa công thức Colos Gain được đánh giá cao nhờ chứa Lysine, Vitamin B. Đây là những thành phần giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn. Ngoài ra, FOS/Inulin – chất xơ hòa tan cũng giúp cân bằng tiêu hóa và ngừa táo bón.
 
Như chúng ta đã biết, rối loạn tiêu hóa là một trong những nguyên nhân khiến trẻ không thể hấp thu tốt dinh dưỡng. Sữa công thức Colos Gain đặc biệt bổ sung Lysine và Vitamin. 
 
Đây là những thành phần đã được các nhà khoa học chứng minh giúp bé ăn cải thiện vị giác, bé ngon miệng và tăng cân tốt. Vì vậy ba mẹ có thể yên tâm con ăn uống ngon miệng hơn, không còn quấy khóc nhiều như trước. 
 
Ngoài ra, sữa công thức Colos Gain còn được bổ sung thêm FOS/Inulin giúp cân bằng tiêu hóa, nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột. Sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ ngăn ngừa các tình trạng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy và táo bón.
 

- Phát triển trí não và tăng chiều cao 
 

Phát triển trí não cũng là điều mà các bậc phụ huynh lưu tâm trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Sữa Colos Gain bổ sung DHA, Taurine, Choline giúp bổ sung dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển của trí não và thị giác. Sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp bé thông minh và tinh anh hơn.
 
Canxi, Photpho, Vitamin D3 có trong sữa công thức Colos Gain giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao. Ngoài việc giúp tăng cân hiệu quả, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng.
Sữa colos gain tăng cân miễn dịch cho bé 1-10 tuổi
Sữa colos gain tăng cân miễn dịch cho bé 1-10 tuổi
 

Đối tượng sử dụng sữa Colos Gain
 

Sữa công thức Colos Gain được nghiên cứu cho trẻ từ 1 - 10 tuổi đang mắc các vấn đề về chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng, có cơ địa gầy yếu và cần tăng cân để tạo đà phát triển. 
 

Hướng dẫn sử dụng sữa Colos Gain đúng chuẩn 
 

Thông thường, những trẻ có thể trạng gầy còm, thiếu dinh dưỡng sẽ có hệ miễn dịch yếu hơn các bé cùng trang lứa. Biểu hiện dễ nhận biết nhất là cơ thể trẻ hay mệt mỏi, uể oải, trẻ hay ốm khi thay đổi thời tiết, hoặc dễ mắc bệnh nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp. 
 
Do đó, khi cho bé sử dụng Colos Gain thì ba mẹ cần phải tính toán liều lượng cho bé dùng đúng, đủ và đều. Chỉ có như vậy mới giúp bé nhanh chóng phục hồi thể trạng.
 
Các bước sử dụng cụ thể như sau:

- Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm, ba mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo dụng cụ pha được tiệt trùng sạch sẽ.

- Bước 2: Đun sôi nước và sau đó để ấm ở nhiệt độ khoảng 50 – 60 độ C. 

- Bước 3: Tiếp đến, pha 5 muỗng gạt (tương đương 45g) với 180ml nước chín ấm khoảng 50 độ đã chuẩn bị từ trước.

- Bước 4: Khuấy đều cho bột sữa tan hết sẽ thu được 1 ly khoảng 210ml đậm độ năng lượng 1.1Kcal/ml.

- Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ và cho bé sử dụng ngay.

Lưu ý quan trọng: 

- Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng, nên cho trẻ uống từ 2 - 3 ly sữa Colos Gain mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

- Sản phẩm sau khi pha nên sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Không cho trẻ ăn lại phần thừa của bữa trước

- Lon sữa công thức Colos Gain đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ tránh ánh nắng trực tiếp. 
 

Sữa Colos Gain giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 


Vì những công dụng tuyệt vời cho người dùng nên sữa Colos Gain đang được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 390.000 đồng/hộp 800g. 
 
Tuy nhiên, không phải tất cả cơ sở trên thị trường hiện nay đều bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên tìm hiểu, chọn mua sữa công thức Colos Gain cho bé tại những đại lý, cửa hàng uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao.
 
Nếu đang không biết mua sữa Colos Gain chất lượng ở đâu thì bạn có thể ghé đến Suabim.vn. Đây là một trong những đơn vị phân phối các loại sữa công thức chính hãng, đảm bảo uy tín và có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường hiện nay. 
 
Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sữa Colos Gain cùng các sản phẩm tại đây. Tất cả đều được nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất, cam kết không qua trung gian và có đầy đủ hóa đơn mua bán, chứng từ xác minh. 
 
Đặc biệt, giá cả của sữa Colos Gain cũng đảm bảo “mềm” nhất so với thị trường chung. Ngoài ra, Suabim.vn cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cực hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
  • CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0904.614.767
Vậy là bài viết trên đã chia sẻ tới bạn về sữa Colos Gain tăng cân cho trẻ nhỏ. Hy vọng với những thông tin hữu ích kể trên, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này, tư đó tìm ra giải pháp giúp con yêu khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày!

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Colosbaby Gold 2+ ( Cho Bé Trên 2 tuổi )
Giá gốc: 510,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Colosbaby Gold 1+ ( Cho Bé 1- 2 tuổi )
Giá gốc: 510,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Colosbaby Gold 0+ (Cho Bé 0-12 tháng)
Giá gốc: 569,000 VNĐ
Giá KM: 500,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33267199

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes