ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Similac Neosure 370g Abbott Dành Cho Trẻ Sinh Non Tăng Cân Tốt Nhất Hiện Nay

Giá bán: 260,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Abbott
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa similac neosure của hãng abbott được thiết kế dành riêng cho trẻ sinh non, thiếu tháng giúp các bé cải thiện cân nặng, hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác, tăng cường sức đề kháng bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng tuổi. Sản phẩm nhận được đánh giá cao từ hiệp hội nhi khoa toàn cầu và phản hồi tích cực từ các mẹ đã  cho bé sử dụng sản phẩm này. 
 
hình ảnh sữa similac neosure 370g
Sữa similac neosure 370g
Sữa similac neosure 370g hàng nhập khẩu chính hãng abbott


 

Giới thiệu về dòng Sữa similac neosure dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ sinh non
 

Sữa similac neosure đến từ thương hiệu Abbott - một thương hiệu sữa dinh dưỡng nổi tiếng toàn cầu. Với hơn 100 năm trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới Abbott luôn đi đầu với sự phát triển và hoàn thiện công thức dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi.

Các sản phẩm tại Abbott Hoa Kỳ đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch tươi 100%, dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn WHO nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

 
Sữa similac neosure được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi sinh non, nhẹ cân với nguồn dinh dưỡng chuyên biệt dùng kết hợp cùng sữa mẹ hoặc dùng trong các trường hợp mẹ không thể cho bé bú trực tiếp.

Với nguồn dinh dưỡng cao năng lượng, hệ dưỡng chất IQ cùng đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác, hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng. 

 
Phân biệt Sữa similac neosure 370g mẫu cũ và mẫu mới
Phân biệt Sữa similac neosure 370g mẫu cũ và mẫu mới

 

Vì sao các bác sĩ hay kê dinh dưỡng Sữa similac neosure cho trẻ sinh non
 

Theo thống kê, tại Việt nam hiện nay tình trạng trẻ sinh non, thiếu tháng chiếm 20% so với các bé mới sinh. Trẻ sinh non các cơ quan chức năng chưa thật sự hoàn chỉnh, chiều cao, cân nặng chưa đủ cũng như dễ bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, nhiễm trùng cao hơn so với trẻ sinh đủ tháng.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng này không chỉ ảnh hưởng tới trẻ sau khi sinh mà nó còn để lại nhiều hậu quả lâu dài về sau. Chính vì thế mà dinh dưỡng dành cho trẻ sinh non thiếu tháng cũng đặc biệt hơn so với trẻ sinh đủ tháng giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng.

 
Thấu hiểu được vai trò dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ đặc biệt các bé gặp tình trạng đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott Hoa Kỳ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đã cho ra đời sản phẩm chuyên biệt dành cho các bé sinh non, thiếu tháng nhẹ cân.

Với công thức OptiGrow độc quyền, chứa nhiều dưỡng chất gần giống với sữa mẹ giúp bé hấp thụ dinh dưỡng trọn vẹn, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Đặc biệt, sữa similac neosure có hương vị thơm ngon, mát và rất dễ uống phù hợp với hầu hết khẩu vị của các bé. Theo các nghiên cứu chứng nhận trẻ sử dụng sữa similac neosure trong suốt 12 tháng sẽ có sự phát triển vượt trội về trí não, sức đề kháng, nhanh nhẹn so với các bé sinh non cùng tháng.

 
Bên cạnh đó, sữa similac neosure còn bổ sung thêm thành phần Immunify Ingredients với hỗn hợp chất tương tự với sữa mẹ TPAN (nucleotic 72mg/l) giúp bé phát triển tốt nhất cụ thể:

- Hệ tiêu hóa khỏe mạnh

- Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình sản xuất kháng thể
 
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa similac neosure
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa similac neosure
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa similac neosure


Sữa similac neosure giúp hoàn thiện và phát triển cấu trúc não bộ, thị giác


Trẻ sinh non, thiếu tháng cần nguồn dinh dưỡng chuyên biệt giúp bé bắt kịp và phát triển so với các bạn đồng trang lứa.

Với công thức dinh dưỡng độc quyền, sữa similac neosure của Abbott Hoa Kỳ sử dụng hệ dưỡng chất IQ Plus bao gồm: Omega 3, Omega 6, LCPUFA ( AA và DHA), Taurine, Choline và Sắt.

Đây đều là các dưỡng chất quan trọng cho não bộ và thị giác, giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và võng mạc, tăng cường quá trình dẫn truyền thông tin giữa các nơron thần kinh rất tốt cho việc tăng cường trí nhớ, phát triển nhận thức và tăng khả năng học hỏi của trẻ.  


Sữa similac neosure giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé


Theo như nghiên cứu 90% trẻ sinh non thiếu tháng kém thích nghi với tác động từ môi trường bên ngoài, sức đề kháng yếu và tốc độ phát triển chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Hiểu được điều này, các chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott Hoa Kỳ đã bổ sung thêm hệ dưỡng chất Immunify Ingredients gồm các dưỡng chất giống trong sữa mẹ, nổi bật trong đó là TPAN ( Nucleotide 72mg/ml).

Từ đó có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch đặc biệt là sự phát triển các tế bào miễn dịch nhờ gia tăng kháng thể đối với chủng bạch hầu và viêm màng não, cho bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 


Sữa similac neosure giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao vượt trội


Sữa similac neosure sở hữu công thức OptiGrow độc quyền mang tới nguồn năng lượng cao, đầy đủ protein, chất béo, chất bột đường cùng hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu đã giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Cứ 30ml sữa  similac neosure đã pha cung cấp cho bé 22 Kcal và cao hơn 35% đạm so với dinh dưỡng cho trẻ đủ tháng kết hợp cùng 25% chất béo chuỗi trung bình MCT dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ mang tới nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể. 

Đặc biệt, hệ dưỡng chất Immunify Ingredients trong sữa rất dễ tiêu hóa và hấp thụ, giúp hỗ trợ quá trình hoàn thiện mô cơ, cải thiện cân nặng hiệu quả và bền vững, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng.

 
Để bé có thể phát triển toàn diện cả về cân nặng và chiều cao, sữa similac neosure còn tăng cường bổ sung thêm canxi, photpho cùng vitamin D3 giúp bé có thể hấp thụ canxi vào xương trọn vẹn, giúp bé khỏe xương, phát triển chiều cao vượt trội. 


Sữa similac neosure giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Hệ tiêu hóa của trẻ mới sinh đặc biệt bé sinh non thiếu tháng chưa hoàn thiện hoàn toàn nên khi chọn lọc các sản phẩm sữa bổ sung thêm cho bé cần đặc biệt lưu ý lựa chọn sản phẩm nào dễ tiêu hóa và hấp thụ.

Sữa similac neosure chứa nhiều dưỡng chất giống sữa mẹ, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng trọn vẹn, dạ dày con dễ chịu hạn chế tình trạng nôn trớ, táo bón khi dùng sữa. 

 
Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung thêm Prebiotic kích thích quá trình phát triển của các lợi khuẩn đường ruột, kích thích nhu động ruột hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng, đem lại cảm giác ngon miệng, chóng đói đồng thời hạn chế tình trạng táo bón. 
 
Công dụng thông tin chi tiết về sữa similac neosure
Công dụng thông tin chi tiết về sữa similac neosure
 

Dòng sữa similac neosure đại lý chính hãng ở đâu giá bao nhiêu ?
 

Hiện nay, dòng sữa similac neosure có 3 loại với giá bán của mỗi loại khác nhau. Cụ thể

- Sữa Similac Neosure 370g hàng nhập khẩu tại Việt Nam đang được bán với mức giá dao động từ 250k - 300k cho hộp 370g

- Sữa Similac Neosure Infant Formula nội địa Mỹ hàng xách tay màu vàng đang được bán với mức giá dao động từ 500.000 đến 790.000 cho hộp có trọng lượng 371g, 646g .Review sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao?
 
- Sữa Similac Neosure dạng nước 22Kcal đang được bán với mức giá 690k - 750k cho thùng 48 ống
 
Sữa similac neosure được phân phối rộng rãi tại nhiều cửa hàng, đại lý trên toàn quốc nên các bạn rất dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, lưu ý khi chọn mua sữa đó là các bạn nên tìm cửa hàng uy tín để tránh tiền mất, tật mang. 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Similac Neosure 850g Cho Trẻ Sinh Non Tăng Cân_Giá Cực Tốt
Giá gốc: 630,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Aptamil Profutura Pre 800g Dành Cho Trẻ Sinh Non Tăng Cân Tốt
Giá gốc: 980,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Similac Neosure Xách Tay Của Mỹ Cho Trẻ Sinh Non Nhẹ Cân Chính Hãng
Giá gốc: 600,000 VNĐ
Giá KM: 510,000 VNĐ
 Sữa Similac Special Care 24 kcal Cho Trẻ Sinh Non Giá Tốt
Giá gốc: 750,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291067

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes