ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Calosure America 800g Cho Người Tiểu Đường Bảo Vệ Sức Khỏe

Giá bán: 610,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Vitadairy
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Cơ thể người trung và cao tuổi luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe như tim mạch, tiểu đường, xương khớp. Việc bổ sung dinh dưỡng là điều cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe mà giảm thiểu tối đa các bệnh tật của tuổi già. Sữa Calosure America tiểu đường là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo với hàm lượng cao sữa non Colos IgG 24h cùng các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đánh giá cao. Bài viết dưới đây, Sữa Bỉm.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sữa Calosure America, cùng tìm hiểu nhé!
 

1. Giới thiệu về Sữa Calosure America 800g bổ sung sữa non cho người tiểu đường

 

Sữa Calosure America tiểu đường

 
Hình ảnh sữa calosure american tiểu đường 800g
 

Sữa CaloSure America 800G là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng thuộc công ty VitaDairy, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng có chuyên môn và giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm là giải pháp dinh dưỡng tối ưu bổ sung sữa non dinh dưỡng cho người tiểu đường, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe tim mạch và được VitaDairy sản xuất dành riêng cho người trung niên, người cao tuổi.

 
VitaDairy là một trong 3 nhà sản xuất lớn nhất tại thị trường Việt Nam với sự quy tụ của đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến sứ mệnh “ vun bồi sức sống”, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhất với thể trạng cũng như khẩu vị của con người Việt. 

Mọi sản phẩm của VitaDairy đều được áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn thế giới, sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

 
Sữa VitaDairy CaloSure America 800G cung cấp giải pháp dinh dưỡng miễn dịch toàn diện cho người tiểu đường với thành phần sữa non Colos IgG 24h được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn sữa non lớn nhất tại Mỹ Panther.

Sản phẩm này giúp tăng cường miễn dịch vượt trội và bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch tối đa, hệ dưỡng chất khoa học bảo vệ các khối cơ-xương-khớp, hỗ trợ tiêu hoá và đặc biệt là phù hợp với người trung niên, người cao tuổi.


 
Công dụng của sữa calosure american tiểu đường

2. Vì sao nên dùng Sữa Calosure America cho người bệnh tiểu đường
 

Ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi, hệ miễn dịch càng ngày càng kém đi, hệ vận động yếu do lão hóa, gây ra các vấn đề về tim mạch và ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người có bệnh lý nền tiểu đường.

Do do, việc lựa chọn và bổ sung nguồn dinh dưỡng ưu việt giúp tăng cường hệ miễn dịch, kiểm soát đường huyết, góp phần cải thiện sức khỏe.

 
Sữa Calosure America là công thức sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường đường, giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết và bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Đồng thời, điểm đặc biệt của  sữa Calosure America là sử dụng hệ bột đường hấp thu chậm cao cấp, điều này giúp kiểm soát đường huyết sau khi ăn, kết hợp cùng với thành phần sữa non Colos IgG 24h, được nhập khẩu từ Mỹ mang lại những lợi ích vượt trội như:

+ Giúp tăng cường hệ miễn dịch

+ Bảo vệ sức khỏe tim mạch

+ Bảo vệ cơ xương khớp

+ Phòng ngừa biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra

+ Tốt cho trí não, giấc ngủ sâu và ngon giấc

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sản phẩm phù hợp là bữa ăn bổ sung hàng ngày cho chế độ ăn của người mắc bệnh đái tháo đường, tiền tiểu đường. Đồng thời cũng cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho các đối tượng:

+ Người trưởng thành, độ tuổi trung niên hoặc cao tuổi. 

+ Người cơ thể gầy yếu, ăn uống kém

+ Người đang ốm bệnh hoặc phục hồi sau ốm, sau phẫu thuật. 

+ Người cần tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch
 
bảng thành phần dinh dưỡng của sữa
 

3. Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Calosure America


Sữa Calosure America tiểu đường là dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, giảm lượng đường huyết trong màu.. nhờ các thành phần dinh dưỡng đặc biệt:

+ Hệ bột đường cao cấp Isomalt, Palatinose (Isomaltulose), Fructose có chỉ số đường huyết thấp, giúp cho việc hấp thu đường một cách chậm và từ từ, giúp ổn định đường huyết sau khi uống. Do đó, sữa Calosure America mang đến một chế độ dinh dưỡng cân đối, lành mạnh, hỗ trợ ổn định đường huyết, là ưu tiên lựa chọn cho người tiểu đường.

+ Sữa non Colos IgG 24h: Đây là thành phần được công ty Vitadairy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với 7,000mg sữa non Colos IgG 24h cung cấp lượng lớn kháng thể miễn dịch IgG (khoảng 1,000mg). Kháng thể IgG là một thành phần tự nhiên của hệ miễn dịch, trực tiếp chống lại các yếu tố gây bệnh. Đồng thời kết hợp với thành phần Probiotics Bifidus, Kẽm, Selen, Vitamin C trong sữa hỗ trợ cho hoạt động của hệ miễn dịch, làm tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

+ Sterol esters và Nattokinase: Đây là hai thành phần chính giúp cho hệ tim mạch luôn được khỏe mạnh, giảm nguy cơ đột quỵ ở người già. Trong đó, Sterol esters thực vật được chiết xuất từ dầu cải và dầu hạt thông cao cấp giúp ngăn ngừa hấp thu Cholesterol ở ruột, từ đó giảm mỡ máu xấu, còn thành phần Nattokinase lại hỗ trợ tan huyết khối, tăng lưu thông máu, chống hình thành các cục máu đông gây ra tình trạng đột quỵ.

+ Hơn nữa, 2 thành phần này khi được kết hợp với hàm lượng Omega-3, Omega-6, MUFAs, PUFAs từ dầu hạt hướng dương, dầu hạt lanh, sẽ giúp cho người dùng xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, phòng ngừa bệnh tim mạch và tăng cường sức khỏe.

+ Bộ 3 dưỡng chất HMB -  Canxi - Glucosamine, giúp duy trì khối cơ, tăng cường xương chắc khỏe, đồng thời giúp cho mô sụn và dịch khớp giúp khớp hoạt động linh hoạt. Do đó, Sữa Calosure America cũng góp phần củng cố và bảo vệ hệ Cơ - Xương - Khớp khỏe mạnh, linh hoạt hơn.

+ Dưỡng chất GABA được chiết xuất từ mầm gạo lên men cũng được bổ sung trong thành phần của sữa Calosure America, dưỡng chất này giúp giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kết hợp cùng Taurine hỗ trợ hoạt động trí não được tốt hơn, tăng cường sự minh mẫn và khả năng tập trung.

+ Dưỡng chất Probiotics Bifidus được bổ sung thêm kết hợp với đạm thực vật dễ tiêu hóa và các chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp nuôi dưỡng hệ đường ruột phát triển ổn định, ức chế hoạt động của các hại khuẩn, hỗ trợ cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, phòng ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa.

+ Bên cạnh đó, sữa Calosure America cung cấp hệ dưỡng cân giàu protein cùng đầy đủ các thành phần: chất béo, bột đường, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong 100g sữa bột Calosure America có thể mang tới nguồn năng lượng lên tới 438,5Kcal.

+ Chỉ với 2 ly sữa Calosure America mỗi ngày đã giúp cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và cải thiện cân nặng hiệu quả.
 
thông tin chi tiết và hướng dẫn cách pha

4. Sữa Calosure America đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu


Có thể nói sữa Calosure America là một loại thực phẩm dinh dưỡng Y học giàu sữa non, cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho người trung và cao tuổi.

Đồng thời, sữa tốt cho người bệnh tiểu đường, tốt cho tim mạch, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng. Do đó, Sữa Calosure America đang được không ít khách hàng tìm mua.

 
Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc sản xuất hàng giả hàng nhái ngày càng nhiều và tinh vi hơn, do đ bạn nên lựa chọn và cân nhắc trước khi mua để tránh xảy ra tình trạng tiền mất tật mang.

Đồng thời, bạn nên đến các đại lý phân phối, cửa hàng bán sữa uy tín trên toàn quốc để có thể mua được sữa Calosure America chính hãng, chất lượng cao.

 
Sữa Bỉm.vn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại sữa công thức uy tín, được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, chứng minh đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và cung cấp đầy đủ hóa đơn.

Khi đến với Sữa Bỉm.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành nhiều ưu đãi, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

 
Hiện nay, sữa Calosure America đang được Sữa Bỉm.vn bán với mức giá là 610 cho hộp 800g. Để mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp 2 cửa hàng chính của chúng tôi tại địa chỉ:
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Calosure America 800g Tăng Cường Hệ Miễn Dịch và Sức Khoẻ Tim Mạch Người Già
Giá gốc: 730,000 VNĐ
Giá KM: 610,000 VNĐ
Sữa bột calosure gold 900g - Được sử dụng nhiều nhất
Giá gốc: 519,000 VNĐ
Giá KM: 430,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33319801

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes