ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất

Giá bán: 650,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Sữa Misure
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay

Bạn đang cần tìm kiếm sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về giấc ngủ? Sữa Misure được coi là giải pháp tuyệt vời cho bạn nhờ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, với công nghệ Phytosome hoạt tốc nhằm giải quyết các vấn đề về rối loạn giấc ngủ như ngủ không sâu, khó ngủ, giảm stress, lo âu. Vậy sữa Misure có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu? Sữa Bỉm.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này trong bài viết sau.
 
Sữa misure gold
Hình ảnh sữa misure gold

Giới thiệu Sữa Misure sữa non giấc ngủ ngon cho người thường xuyên mất ngủ
 

Sữa Misure là dòng sản phẩm sữa non đầu tiên tại Việt Nam giúp cải thiện giấc ngủ cho người thường xuyên mất mất ngủ. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ với thành phần sữa non được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ.

Được sản xuất dựa trên công nghệ Phytosome hoạt tốc, đây là công nghệ phổ biến trong sản xuất sữa ở các nước phát triển giúp có thể có thể hấp thụ dinh dưỡng và đạt hiệu quả nhanh hơn 99 lần so với các sản phẩm thông thường.

Sản phẩm sữa non Misure được bổ sung 3 loại dưỡng chất Me_latonin, Fla_vonoid, Acid va_len relic cần thiết giúp cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, ngủ không sâu giấc, khó ngủ, tỉnh dậy nửa đêm và không thể quay lại giấc ngủ, cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy, đặc biệt là với người già.

Đặc biệt sữa Misure có khả năng hòa tan dưỡng chất một cách dễ dàng, thẩm thấu nhanh vào cơ thể và đem lại giấc ngủ tốt cho người bị mất ngủ chỉ sau 3 ngày sử dụng. 

Do đó, Sữa Misure đã nhận nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia dinh dưỡng về khả năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và kéo dài thời gian ngủ cho người bị mất ngủ kinh niên, người già,...

 
Dạng bào chế: Sữa bột
 
Quy cách đóng gói: Dạng hộp 850g
 
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng được in dưới đáy của lon sữa 
 
Hình ảnh sữa misure cho người già mất ngủ
Hình ảnh sữa misure cho người già mất ngủ 
 

Vì sao nên dùng Sữa Misure cho người mất ngủ lâu năm
 

Sữa Misure 850g được đánh giá  là biện pháp hữu hiệu giúp người dùng có giấc ngủ ngon, suông giấc vừa đảm bảo sức khỏe khỏe mạnh toàn diện,
 

Sữa dành cho các đối tượng như:
 

+ Người đang gặp tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường xuyên mất ngủ,trằn trọc khó vào giấc, ngủ không sâu giấc và hay tỉnh giấc giữa đêm.

+ Những người cao tuổi có sức đề kháng kém, cần bồi bổ sức khỏe

+ Người từ 18 tuổi trở lên đang bị suy nhược cơ thể, có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe

+ Người đang mắc bệnh tiểu đường hay tiền tiểu đường đang có nhu bổ sung dinh dưỡng, cải thiện bữa ăn hàng ngày
 
Công dụng sữa misure gold
 

Sử dụng sữa non ngủ ngon Misure thường xuyên sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời


+ Hỗ trợ bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn: Sử dụng sữa non Misure mỗi ngày sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, tạo cảm giác buồn ngủ tự nhiên cũng như tăng thời gian ngủ cho bạn nhiều hơn bình thường. Đồng thời, bạn sẽ có giấc ngủ liền mạch, không ngắt quãng và hạn chế thức giấc giữa đêm.

+ Giải tỏa căng thẳng, giảm lo âu và lo lắng trước khi ngủ: Stress, căng thẳng lo âu kéo dài có thể là nguyên nhân khiến bạn khó đi sâu vào giấc ngủ, đặc biệt là ở người lớn tuổi.

+ Cơ chế hoạt động của sữa Misure là người dùng được thoải mái, thư giãn, giảm lo âu, từ đó giúp người dùng dễ ngủ hơn, giảm tình trạng đột quỵ nguy hiểm.

+ Tăng cường trí nhớ: Thành phần dinh dưỡng của sữa Misure có bổ sung cao khô Lạc Thiên kết hợp với chiết xuất của cây Nữ Lang, điều này giúp cải thiện hoạt động tư duy, tăng khả năng ghi nhớ cho người dùng.

+ Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch: Sữa Misure cung cấp 12 nhóm vitamin cần thiết và quý giá, giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho người dùng. Đồng thời, sữa cũng giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng tuần hoàn máu để cơ thể luôn được khỏe mạnh.
 

Điểm đặc biệt của sữa non Misure so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường có thể kể đến như:


+ Sữa được sản xuất tại Việt Nam, an toàn và chất lượng với thành phần sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được đánh giá là nguồn sữa non có chất lượng tốt nhất thế giới.

+ Quy trình sản xuất được ứng dụng công nghệ Phytosome hoạt tốc giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng và cải thiện giấc ngủ nhanh hơn 99 lần 

+ Sử dụng bộ 3 tinh chất Me_latonin - Acid Va_lerenic - Fla_vonoid giúp tái tạo giấc ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học

+ Sữa Misure an toàn và lành tính do sử dụng các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nên không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng

+ Sữa non Misure được đánh giá là sản phẩm đạt hiệu quả tác dụng đến giấc ngủ người dùng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị cần sử dụng duy trì đều đặn theo lộ trình từ 2-3 tháng.
 
Công dụng của sữa misure cho người già mất ngủ
Công dụng của sữa misure cho người già mất ngủ
 

Sữa Misure tác động đến người dùng theo cơ chế


+ Giai đoạn đầu sử dụng từ 10-15 ngày: Làm xoa dịu, thư giãn các tế bào thần kinh, giúp não bộ được thư giãn, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

+ Giai đoạn từ 15-20 ngày sử dụng: Cơ thể được trải qua giấc ngủ sâu hơn, hạn chế bị giật mình tỉnh dậy giữa đêm

+ Giai đoạn từ 20-30 ngày sử dụng: Lúc này giấc ngủ tự nhiên được tái tạo, người dùng có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

+ Sau 2-3 tháng sử dụng: Duy trì và ổn định giấc ngủ cho người dùng, sau khi thức dậy không còn bị mệt mỏi, đau nhức người.
 
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Misure


Chỉ với 2 lý mỗi ngày, Sữa Misure giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi thức dậy.

Để đem lại những hiệu quả tuyệt vời đó, ta không thể bỏ quên những thành phần tuyệt vời tạo nên chất lượng của sản phẩm sữa non Misure

 
Hợp chất Acid Va_lerenic: Là thành phần được chiết xuất từ cây Nữ Lang quý giá trong y học cổ truyền. Với tác dụng ngăn cản sự bất an, lo lắng của dây thần kinh trung ương của não bộ, giúp đầu óc thoải mái và dễ chịu hơn sau khi ngủ dậy. Đây là thành phần tự nhiên và an toàn, không gây nghiện cho người dùng.
 
Cao khô Lạc Tiên: Có tác dụng rất tốt tác động đến hệ thần kinh trung ương, giảm tình trạng hồi hộp, căng thẳng, lo âu trước khi đi ngủ. Trong Cao khô Lạc Tiên có chứa hàm lượng lớn thành phần làm giảm các triệu chứng khó ngủ, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ an toàn và hiệu quả.
 
Đường tự nhiên ISOMALT: Giúp cung cấp nguồn năng lượng thấp cho người dùng, phù hợp với những bệnh nhân béo phì và tiểu đường. Đường Iso_malt giúp hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu, hạn chế tình trạng cao huyết áp giữa đêm gây tình trạng đổ mồ hôi và thức giấc giữa đêm.

Chất xơ hòa tan FOS: Là thành phần hỗ trợ cho đường ruột, bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn, giúp thuận tiện cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng cho người dùng, đặc biệt là người cao tuổi. 
 
Bổ sung 12 loại vitamin và khoáng chất cần thiết: Các dưỡng chất, đặc biệt là các loại vitamin như A, B, E, D,…  được hấp thu vào cơ thể khi uống, giúp điều hòa nhịp tim, nâng cao sức đề kháng, và cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của các tế bào gốc do ung thư gây ra.
 
Me_latonin: Là một loại hor_mone được sinh ra từ tuyến tùng, có vai trò quan trọng đến hệ thần kinh.

Me_latonin giúp tạo sự buồn ngủ cho cơ thể, giúp người dùng dễ ngủ hơn, hỗ trợ điều chỉnh đồng hồ sinh học phù hợp với sức khỏe người dùng.
Thông tin nhà sản xuất

Sữa Misure đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu
 

Hiện sản phẩm sữa Misure được bày bán tại nhiều nơi trên thị trường với mức giá niêm yết là 890.000 đồng/ lon 850g. Tuy nhiên cũng không ít sản phẩm giả mạo với chất lượng kém vẫn còn tồn tại, do đó bạn nên lựa chọn những đơn vị, nhà cung cấp uy tín để mua hàng.

Sữa Bỉm.vn tự hào là một trong những địa chủ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sữa đặc trị, thực phẩm sức khỏe người bệnh tại Hà Nội.

Chúng tôi luôn cam kết bán những sản phẩm chất lượng có đầy đủ tem phiếu được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Đồng thời khi mua hàng tại Sữa Bỉm.vn, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cần thận, kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thành hấp dẫn, nhiều ưu đãi. 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 





 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33289129

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes