ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Boost Optimum 800g Dành Cho Người Lớn Tuổi

Giá bán: 830,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nestle
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Boost Optimum dành cho người lớn tuổi, lon 800g đang là sản phẩm cực hot trên thị trường hiện nay.

Đây được xem là giải pháp hiệu quả cung cấp dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tim mạch, đái tháo đường, tiêu hóa, thoái hóa khớp,…

Vậy sản phẩm này của hãng nào? Công dụng cụ thể và thành phần ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé! 
Sữa Boost Optimum 800g

Giới thiệu về Sữa Boost Optimum
 

Sữa Boost Optimum là dòng sữa công thức hoàn hảo giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng, duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng và cân nặng.

Không chỉ phù hợp với người già, sản phẩm này thích hợp với những người có thể trạng mệt mỏi, ốm yếu người đang hồi phục sau thời kỳ bị bệnh.

 
Boost Optimum được thương hiệu Nestle Suisse nghiên cứu, sản xuất tại Thụy sĩ. Hiện nay, Nestlé là một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm về dinh dưỡng. 
 
Trụ sở chính của Nestle hiện đang đặt tại Vevey – Thụy Sĩ và ở đây còn có trung tâm nghiên cứu với sự tham gia của hơn 300 tiến sĩ và các nhà khoa học. Mục đích chính là nhằm nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. 
 
Sữa Boost Optimum là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Loại sữa này được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh với mức giá hợp lý. 
 
Hình ảnh hộp sữa boost optimum nhập khẩu

Công dụng của Sữa Boost Optimum
 

Công dụng cụ thể của sữa Boost Optimum có thể kể đến như: 
 

Chứa đạm Whey chất lượng cao giúp khỏe cơ
 

Đầu tiên khi nói đến sữa Boost Optimum chúng ta phải nói đến đạm Whey. Đây được xem là nguồn thực phẩm “ bổ sung “ có chứa protein dồi dào cho những người suy nhược, người hoạt động thể thao hay người cao tuổi, khả năng dung nạp kém.
 
Whey protein mang lại nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khoẻ và cơ thể. Chính vì lý do này mà người ta thường nói đạm Whey là nguồn “Protein cao cấp” hay  là một “protein chất lượng cao” chứa tất cả các axit amin thiết yếu.
 
Thực tế nghiên cứu đã chứng minh cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe chỉ sau 6 tuần với 2 ly sữa Boost Optimum mỗi ngày. Axit amin quan trọng giúp tổng hợp khối cơ – leucine hấp thụ nhanh qua ruột non và khó bị đào thải khỏi cơ thể. 
 
Đây chính là lý do tại sao khi uống loại sữa này chúng ta lại thấy cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. So với các loại protein khác như đậu nành, casein hoặc protein từ bột gạo thì Whey protein tốt hơn nhiều. 
 
Công dụng sữa boost optimum

Phục hồi sức khỏe nhanh cho người ốm bệnh
 

Một công dụng tuyệt vời khác của sữa Boost Optimum đó chính là cung cấp các chất dinh dưỡng dồi dào.Đây là nhân tố quan trọng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và hồi phục thể trạng tốt hơn. 
75mg vitamin E dưỡng một chất chống oxy hóa rất tốt. Nó giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress và mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.
 
Vì vậy không chỉ người già mà những ai mới ốm dậy, đang trong quá trình điều trị bệnh đều nên sử dụng sữa Boost Optimum. Như vậy bạn sẽ có đủ năng lượng, kích thích trao đổi chất và tuần hoàn màu tốt hơn. 
 

Phòng chống loãng xương cho người già
 

Tuổi tác và dinh dưỡng kém dần theo thời gian dẫn đến tình trạng loãng xương, mật độ xương kém. Đây là hiện tượng tự nhiên và biểu hiện bên ngoài là đau nhức xương khớp, tê bì chân tay hay gù cột sống,…
 
Sữa Boost Optimum cung cấp lượng vitamin D dồi dào. Đây là tiền chất của canxi rất khó bị đào thải khỏi cơ thể. Chính vì vậy, người già nên ưu tiên sử dụng loại sữa công thức này mỗi ngày để cơ thể thêm phần dẻo dai, khỏe khoắn.
 

Giàu Vitamin E, B6, B12 tăng sức đề kháng
 

Sữa công thức Boost Optimum cung cấp các Vitamin B6, B12 cũng góp phần vào chức năng cải thiện hệ thống miễn dịch. Với hàm lượng 75mg Vitamin E, sản phẩm giúp góp phần bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa.
 
Từ đó giúp các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu tối đa tình trạng căng thẳng mệt mỏi và mang đến sự cân bằng cho cơ thể. Tất cả các dưỡng chất này mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ, phục vụ tốt cho quá trình trao đổi chất.
 
Sản phẩm còn chứa đường tự nhiên, không chứa gluten hay các lactose tự do. Đây là điểm đạt tiêu chuẩn đề ra do Hội Tim mạch Thế giới khuyến cáo. Do đó, sữa Boost Optimum được đánh giá rất tốt cho trái tim người sử dụng.
 
Sữa nutren optimum phục hồi dinh dưỡng

Hàm lượng Prebiotics cao hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
 

Một công dụng tuyệt vời nữa của sữa Boost Optimum đó là cung cấp 1 tỷ vi khuẩn sống Lactobacillus Paracasein. Đây là nhân tố quan trọng giúp giúp duy trì sự cân bằng hệ vi khuẩn có ích, giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Ngoài ra còn có 5,6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan.
 
Sản phẩm đã được chứng minh có tác dụng làm giảm tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Như vậy khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy, táo bón hay đầy hơi, khó chịu. 
 

Thành phần dinh dưỡng sữa Boost Optimum
 

Sữa Boost Optimum cung cấp hơn 1 tỷ vi khuẩn Lactobacillus Paracasein sống giúp duy trì sự cân bằng hệ vi khuẩn có ích. Nó không chỉ giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh mà còn bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.
 
Thành phần dinh dưỡng sữa nutren optimum
Ngoài ra còn có:
 
+ 5,6g Prebio 1 (Prebiotics và Probiotics) - hỗn hợp chất xơ hòa tan hỗ trợ tăng trưởng của lợi khuẩn trong đường ruột, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch.
 
+ 10g protein trong mỗi khẩu phần tương đương với 230 ml sữa (gồm 50% đạm whey cao cấp và 50 % đạm casein) có công dụng duy trì khối nạc cơ thể và hỗ trợ hệ miễn dịch.
 
+ 75 mg Vitamin E và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi các bệnh lý thông thường.
 
+ 3g chất xơ hòa tan (FOS) và hệ chất béo tốt cho tim mạch đáp ứng theo hướng dẫn của hội tim mạch Hoa Kỳ.
 
Ngoài ra còn rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu khác có lợi cho sức khỏe. Tất cà đều được kiểm định chất lượng kỹ càng nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Sữa Boost Optimum không chứa Gluten, không chứa đường lactose hay hỗn hợp chất béo nên rất dễ tiêu hóa. 

 

Đối tượng sử dụng sữa Boost Optimum
 

Thích hợp cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng và những người ăn uống kém. Sữa Boost Optimum cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối mỗi ngày. Vì vậy những đối tượng sau cũng nên sử dụng sản phẩm: 
 
+ Người không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng do thiếu hoặc không đầy đủ trong các bữa ăn.

+ Người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu hoặc đang trong giai đoạn hồi phục trước - sau phẫu thuật.
 
+ Những cơ địa kém dung nạp dưỡng chất bẩm sinh hoặc không dung nạp lactose (tiêu chảy hoặc đau bụng khi uống sữa công thức).
 
Đối tượng sử dụng sữa

Hướng dẫn cách pha sữa Boost Optimum
 

Cách pha sữa Boost Optimum khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau: 
 
  • Bước 1: Trộn kỹ 7 muỗng đầy đủ (55 g) sữa Boost Optimum trong 210ml nước đun sôi đã để nguội.
     
  • Bước 2: Để tạo điều kiện duy trì hoạt động probiotic, bạn cần đảm bảo nhiệt độ nước đã nguội đến 45 ° C hoặc thấp hơn trước khi thêm bột. 
     
  • Bước 4: Bạn cũng có thể thêm sữa Boost Optimum ngũ cốc, súp hoặc sữa chua để tránh bị ngán. 
     
Để mang đến hương vị tốt nhất, hãy sử dụng sữa Boost Optimum ngay sau khi pha. Mỗi ngày 2 ly để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể khỏe mạnh.

Nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng còn khuyên nên sử dụng sữa Boost Optimum để có thể thay thế bữa ăn phụ hoặc một phần bữa ăn chính.

 
Chú ý tuyệt đối không được hâm nóng, đun sôi đồ uống khi đã trộn với sữa vì như vậy có thể ảnh hưởng đến các vitamin và khoáng chất có trong sữa.

Chỉ sử dụng Boost Optimum trong vòng 1 tháng sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
  • Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0904.614.767
Hy vọng với những thông tin cần thiết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về sữa Boost Optimum. Từ đó có thể chọn được nguồn dinh dưỡng khoa học, đầy đủ và phù hợp với cơ địa. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt, sống vui mỗi ngày! 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291608

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes