ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi

Giá bán: 450,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Dutch Medical Food
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 lốc giảm 5k/lốc, 6 lốc giảm 10k/lốc, 12 lốc giảm 15k/lốc

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay

Protein cô đặc ProtiMedic là thực phẩm dinh dưỡng y học cho người bệnh hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt truyền tai nhau lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm là tổng hợp của protein đậm đặc và collagen thủy phân đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân suy dinh dưỡng và dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng thực sự của ProtiMedic có đúng như lời đồn hay không thì hãy xem ngay bài viết này, Sữa Bỉm.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản và nổi bật về sản phẩm Protein cô đặc ProtiMedic.
 
Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g
Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g
 

Giới thiệu gói ProtiMedic thực phẩm dinh dưỡng y học cho người bệnh
 

ProtiMedic là thực phẩm dinh dưỡng y học đến từ thương hiệu Dutch Medical Food của Hà Lan, đây là sản phẩm có chứa đạm cô đặc đầu tiên tại Việt Nam, được đóng gói dưới dạng lỏng.

Với thành phần chủ yếu đạm Whey phân lập cùng collagen thủy phân, đây là những loại protein quý hiếm sử dụng trong y tế và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người bệnh ở mọi lứa tuổi.

Dutch Medical Food là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y tế trên toàn thế giới.

Với mục tiêu nghiên cứu nhu cầu và đưa ra những sản phẩm dinh dưỡng ở mọi đối tượng đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính, bệnh nhân đang được chăm sóc tích cực, những bệnh nhân sau phẫu thuật hay ung thư, rối loạn tiêu hóa, tiểu đường và cho mọi độ tuổi từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi.

Các sản phẩm của Dutch Medical Food đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cải tiến giúp cho thực phẩm dinh dưỡng y học ProMedic đạt được độ tinh khiết lên đến 98%, mang đến sản phẩm có hương vị thơm ngon, không bị hôi tanh.

Trong mỗi gói ProtiMedic 40ml có chứa tới 20g Protein giúp mang lại nguồn năng lượng quý báu, đảm bảo cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người bệnh.

Tuy mới ra mắt nhưng ProtiMedic đã gây được tiếng vang trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, giúp cho san sản phẩm Protimedic 20g Protein được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực và những đánh giá cao từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam.

 
Trên tay gói protein cô đặc Protimedic 40ml gồm 20g đạm cô đặc
Trên tay gói protein cô đặc Protimedic 40ml gồm 20g đạm cô đặc
 

Vì sao nên dùng ProtiMedic 20g đạm cô đặc cho người bệnh
 

Protein là một thành phần quan trọng không thể thiếu của cơ thể, nếu thiếu protein sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và các cơ quan khác trong cơ thể.

Với những người đang mắc các bệnh lý nên, hệ thống miễn dịch khi đó bị suy giảm, làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng, sức khỏe ngày càng yếu hớn. Do đó, việc bổ sung đầy đủ protein mỗi ngày là điều cần thiết để tổng hợp protein cần thiết cho các khối cơ.

ProtiMedic là sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng y học cung cấp lượng Protein cao cho cơ thể. Trong 40ml ProtiMedic có chứa đến 20g protein cô đặc bao gồm whey phân lập & collagen thuỷ phân và sản phẩm  không chứa đường, chất béo.

Giúp tăng cường quá trình tổng hợp cơ, hỗ trợ tái tạo cơ bắp, thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương nhanh chóng.

Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho người từ 3 tuổi trở lên, phù hợp để bổ sung Protein trong chế ăn của những người đang gặp các tình trạng như:

 
+ Người bị suy nhược cơ, yếu cơ

+ Người suy gan, suy tim, suy mòn cơ thể cần hạn chế chất lỏng

+ Người có bệnh lý nặng có nhu cầu protein cao như ung thư, phẫu thuật, có vết thương, vết loét hay bỏng mới cần phục hồi
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của ProtiMedic


Thành phần của Protimedic 20g đều là những thành phần được chọn lọc một cách kỹ lưỡng bao gồm có: Đạm Whey, Collagen thủy phân, Mono và diglycerid của các acid béo, cùng các khoáng chất cần thiết giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, bồi bổ và phục hồi nhanh chóng, giúp vết thương mau lành.

Đặc biệt là không có chứa carbohydrate và chất xơ, không đường, không lactose tốt cho người sử dụng.

 

Collagen thủy phân
 

Collagen trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong sự thúc đẩy sự phát triển của các cơ quan trong cơ thể, giúp hồi phục nhanh chóng các vết thương, đồng thời tăng cường hệ cơ xương, tim mạch.

Collagen có mặt trong hầu hết các chức năng sinh học của tế bào, và trong cơ thể người, collagen có ở trong xương, gần, tóc, da, dây chằng và các khối cơ,...

Với Collagen thủy phân có khả năng giữ nước, hấp thụ và giữ ẩm tuyệt vời, đồng thời có khả năng chống lão hóa da và chống tạo hắc sắc tố. Do đó, Collagen được coi là một thành phần hoạt chất tiềm năng trong các sản phẩm chăm sóc da. 

Với những người bệnh, việc tự tổng hợp Collagen tự nhiên trở nên khó khăn, hơn nữa ở độ tuổi càng cao, quá trình sản xuất Collagen ngày càng giảm mạnh.

Do đó, việc bổ sung Collagen thủy phân có trong Protimedic là điều cần thiết để cơ thể được hồi phục nhanh chóng, hạn chế những vết viêm, lở loét sau phẫu thuật hoặc nằm quá lâu.

 

Đạm Whey phân lập
 

Đạm Whey là một nhóm bao gồm 8 loại protein được tìm thấy trong sữa bò. Trong quá trình phân lập, đạm Whey được xử lý để giảm hàm lượng chất béo và đường sữa và chỉ giữ lại protein. 

Đạm Whey protein phân lập được đánh giá là thành phần dinh dưỡng có lợi cho những người đang gặp khó khăn trong việc tiêu hóa đường sữa, người không thể dung nạp đường sữa. Đồng thời, nó giúp cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, trong đạm Whey có chứa các loại Axit amin tốt cho cơ bắp, điều này làm thúc đẩy quá trình hồi phục các khối cơ, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng và tăng cân cho người bệnh.
 
Công dụng của gói đạm cô đặc Protimedic
Công dụng của gói đạm cô đặc Protimedic
 

ProtiMedic đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu
 

Thực phẩm dinh dưỡng y học cho người bệnh 20g Protein ProtiMedic cô đặc 40ml hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng từ 95.000 vnđ - 100.000 vnđ/ gói 20g.

Đây được đánh giá là sản phẩm có mức giá khá cao, tuy nhiên nó lại mang đến chất lượng và hiệu quả hồi phục nhanh chóng cho người bệnh, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.

Thêm nữa, trên thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán công khai với tên và bao bì của thực phẩm dinh dưỡng y học Protimedic.

Do đó người tiêu dùng cần biết cách phân biệt sản phẩm Protimedic chính hãng

 
Vỏ bao bì: Bạn nên kiểm tra bao bì có còn đủ tem niêm phong không, bề mặt bao bì có còn nguyên vẹn không. Đồng thời, kiểm tra phần in ấn trên vỏ hộp, với sản phẩm chính hãng có nền màu trắng, bên trên được in chữ Protimedic màu xanh sắc nét.
 
Các thông tin sản phẩm được in đầy đủ, sắc nét và không bị phai mờ.
 
Đồng thời, quý khách hàng nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua hàng với chất lượng được đảm bảo.

Sữa Bỉm.vn hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm sữa uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng minh cùng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 

 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
 Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi
Giá gốc: 960,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33291566

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes