ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Jimbo 650g Dinh Dưỡng Kép Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 3-18 Tuổi

Giá bán: 660,000 VNĐ
Nhà sản xuất: NanoFrance
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Làm cha mẹ, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mặc cảm khi một ai đó nói về ngoại hình của con trẻ : “ Bé không được cao”, “ Hơi lùn” hay “ Hơi thấp”. Chế độ dinh dưỡng cân bằng, phù hợp sẽ giúp trẻ cải thiện được chiều cao, cân nặng, giảm thiểu tình trạng biếng ăn và thường xuyên ốm yếu. Sữa Jimbo 650g chính là giải pháp dinh dưỡng kép giúp tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ từ 3-18 tuổi. Để hiểu hơn về dòng sữa Jimbo này, Sữa bỉm.vn xin mời bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

Sữa Jimbo 650g
Hình ảnh sữa jimbo 650g


Giới thiệu sữa Jimbo chuyên tăng cân nặng và chiều cao cho trẻ 3-18 tuổi


Trẻ thấp bé nhẹ cân luôn là nỗi lo mà các bậc làm cha mẹ khi thấy con mình đứng chung với bạn bè đồng trang lứa. Vì vậy, việc chăm sóc dinh dưỡng cho con luôn là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. 
 
Thấu hiểu những khó khăn của cha mẹ trong việc cân nhắc, lựa chọn nguồn dưỡng chất giúp xây dựng cho con một nền tảng vững chắc, cùng với sự thấu hiểu thể trạng trẻ em Việt và những tinh hoa khoa học - công nghệ cao của thế giới.

Jimbo là dòng sữa non chuyên biệt tăng cân cho trẻ từ 3-18  tuổi với công thức độc quyền chứa hệ dứa chất “3 kép” Dual Nutri cung cấp đúng hàm lượng và chất lượng các chất dinh dưỡng gói gọn trong 1 ly sữa nhỏ giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Giúp trẻ tăng 2 -3 kg chỉ sau 3-6 tháng sử dụng. 

 
Khi sử dụng, Sữa Jimbo tác động đến chiều cao và cân nặng của trẻ theo cơ chế:

- Tăng cân - Tăng cao - Tăng trưởng bằng hệ dinh dưỡng độc quyền

- Chăm sóc đường tiêu hóa lựa chọn hoạt chất ,phục hồi, tăng cường khả năng hấp thu

- Tăng đề kháng - Tăng sức khỏe bằng Nấm tùng nhung và hệ hoạt chất ưu việt

- Tăng trí tuệ Kích thích phát triển não, bảo vệ thần kinh
 
Công dụng sữa jimbo
 

Vì sao nên dùng Sữa Jimbo cải thiện thể chất cho trẻ 3-18 tuổi


Chiều cao của trẻ bị ảnh hưởng bởi 23% đến từ yếu tố di truyền hay bệnh tật bẩm sinh, tâm lý, còn lại 77% phụ thuộc vào yếu tố tự nhiên, môi trường, vận động và đặc biệt là chế độ dinh dưỡng cho trẻ không được khoa học.

Chế độ dinh dưỡng chiếm đến 32% cho sự ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của trẻ trong giai đoạn từ 3-18 tuổi.

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ vitamin, khoáng chất có trong thịt, cá, đậu, rau,... và đặc biệt là bổ sung sữa tăng chiều cao sẽ giúp phần cải thiện chiều cao, đồng thời tăng cân nhanh chóng cho trẻ.


Sữa Jimbo cải thiện thể chất cho trẻ từ 3 -18 tuổi  là sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều nguồn dinh dưỡng có lợi như canxi, vitamin, khoáng chất thiết yếu và được coi là phương pháp củng cố chiều cao đơn giản, tiết kiệm thời gian nhanh chong cho trẻ nhỏ.

Khi sử dụng Sữa Jimbo hàng ngày sẽ đảm bảo trẻ luôn được bổ sung các dưỡng chất còn thiếu, gia tăng mật độ loãng xương, các tế bào xương, từ đó hỗ trợ cho hệ cơ xương phát triển, cải thiện chiều cao nhanh chóng. 

 
Cơ chế tác động của sữa

Sữa Jimbo 650g giúp mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:


- Hấp thụ tốt, giúp trẻ tăng cân nhanh chóng: Hệ đạm kép từ sữa non và đạm thực vật có trong óc chó, đậu nành kết hợp cùng chất béo dễ hấp thụ, hỗ trợ quá trình chuyển hoá và hấp thu dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cân nhanh.

- Tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón: Hệ chất xơ Inulin, chất xơ hoà tan FOS giúp kích thích nhu động ruột, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ

- Nâng cao sức đề kháng, giúp trẻ luôn được khỏe mạnh: Bộ đôi Prebiotics từ 2'FL HMO và 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic (Bacillus Clausii) giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn ruột

- Hỗ trợ phát triển não bộ: DHA, MCT kết hợp cùng Choline, Taurine giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác, trẻ nhanh nhẹn 

- Phát triển chiều cao vượt trội: Tỉ lệ Canxi : Photpho hợp lý cùng Vitamin D3, K2 (MK7) hỗ trợ phát triển khung xương vững chắc, giúp trẻ phát triển chiều cao tốt
 
Hướng dẫn sử dụng sữa jimbo


Đồng thời, Sữa Jimbo 650g giúp phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ với lộ trình rõ ràng


- Sau 1 -2 tháng sử dụng: Đây là giai đoạn cơ thể của trẻ làm quen với sữa, hấp thu dinh dưỡng giúp trẻ có cảm nhận ăn ngon hơn, ăn ngoan hơn đồng thời hệ tiêu hóa cùng trở nên tốt hơn

- Sau khi sử dụng sữa Jimbo từ 3-6 tháng, trẻ sẽ bắt đầu tăng cân, tăng chiều cao. Cơ thể trẻ có thể tăng từ 3-4kg tùy vào thể trạng của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng, trẻ hoạt bát và năng động hơn.

- Ngoài sử dụng cho nhóm đối tượng trẻ em từ 3 - 18 tuổi, đang có thực trạng thấp còi, chậm lớn, sữa Jimbo còn được khuyến khích sử dụng cho trẻ chán ăn, hấp thụ kém, trẻ có sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, trẻ bị tiêu hóa kém, ….
 
Bảng thành phần dinh dưỡng sữa jimbo


Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Sữa Jimbo


Điểm khác biệt của Sữa Jimbo so với các dòng sữa tăng chiều cao khác trên thị trường là: 

- Hệ dưỡng chất 3 kép Dual Nutri độc quyền: Đạm kép - Béo kép - Xơ kép 

- Đạm kép: Protein (đạm) là một chất dinh dưỡng để sửa chữa , tái tạo và duy trì hoạt động sống của các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt với trẻ em, đạm là dưỡng chất cực kỳ quan trọng để trẻ tăng trưởng và phát triển.

Trong đó, đạm sữa hay đạm động vật là thành phần nhất định phải có trong sự phát triển của trẻ, bởi đạm sữa có chứa hàm lượng acid amin đầy đủ và các loại thiết yếu cho cơ thể, chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất đặc biệt là để tạo máu.

Còn đối với đạm hạt (đạm thực vật) lại không chứa cholesterol hoặc axit béo bão hòa, nên có lợi cho sức khỏe, thân thiện với đường tiêu hóa, giúp nhẹ bụng và dễ tiêu hơn khi sử dụng. 

- Béo kép: là sự kết hợp của chất béo động vật và chất béo thực vật giúp xây dựng tế bào não và hệ thần kinh của trẻ, sử dụng những chất béo có khả năng hấp thụ nhanh. Chất béo từ thực vật mang đến nguồn chất béo cân bằng, có lợi cho sức khỏe, tim mạch, an toàn và dễ tiêu hóa

- Xơ kép: Kích thích nhu động ruột giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, an toàn với trẻ táo bón. Giúp quá trình tiêu hóa chậm hơn, các chất dinh dưỡng cũng vì thế mà hấp thu tốt hơn.

- Sữa non: Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối hàng đầu thế giới tại Mỹ - BioGroup, đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, từ đó cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng miễn dịch đường ruột.

- Bộ 3 tam giác vàng cho sự phát triển chiều cao vượt trội Ca - D3 -K2 với canxi có trong Aquamin F - đây được coi là món quà từ biển sâu với hàm lượng Canxi hữu cơ vô cùng lớn và sạch nhất thế giới thích hợp với đường ruột non yếu của trẻ.

- Chứa 72 loại khoáng chất từ biển cả làm tăng khả năng hấp thu , mang lại hiệu quả vượt trội so với canxi thông thường. Kết hợp với Vitamin D3, K2 giúp tối ưu hóa việc hấp thu canxi giúp bé cao lớn, phát triển chiều cao vượt trội

- 37 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác Vitamin A, E, C, B1, B2, B3, B5, B6, B9, H,... giúp tăng cường sức đề kháng.
 
Thành phần dinh dưỡng sữa jimbo
 

Sữa Jimbo đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?


Với những ưu điểm vượt trội mà sữa Jimbo 650g mang lại, sữa hiện đang được khá nhiều bà mẹ Việt lựa chọn để hỗ trợ phát triển chiều cao, thể trạng toàn diện cho con em mình.

Không khó để tìm mua sữa Jimbo trên thị trường hiện nay, nhưng người tiêu dùng cần tỉnh táo trước những thủ đoạn tinh vi nhằm lừa đảo, bán những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, bạn nên tỉnh táo khi mua sắm và lựa chọn những đơn vị uy tín để mua hàng.

 
Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sữa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Sữa Bỉm.vn luôn mang đến khách hàng những sản phẩm sữa chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều ưu đãi, giá cả phải chăng/
 
Quý khách hàng có thể ghé thăm website của chúng tôi tại Sữa Bỉm.vn hoặc đến trực tiếp tại  cửa hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Grandsure Gold 850g Sữa Non Xương Khớp Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 500,000 VNĐ
Giá KM: 410,000 VNĐ
Sữa VN Nutrition Adult 900g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Ốm Bệnh Cần Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 490,000 VNĐ
Sữa Non Colos IgGold 450g Sữa Non New Zealand Bổ Sung Kháng Thể Tốt Nhất
Giá gốc: 1,280,000 VNĐ
Giá KM: 1,100,000 VNĐ
Sữa Chitose 650g Dinh Dưỡng Bổ Sung Cho Người Trên 30 tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Actipro 850g Sữa Non Xương Khớp Từ Mỹ Dành Cho Người Già
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Sữa Goldilac Grow 650g Tăng Cân Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Từ 3 Tuổi
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 660,000 VNĐ
Sữa Ganola Mum 650g Sữa Hạt Dành Cho Mẹ Bầu Hoặc Đang Cho Con Bú
Giá gốc: 760,000 VNĐ
Giá KM: 595,000 VNĐ
Sữa Misure 850g Dinh Dưỡng Dành Cho Người Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 650,000 VNĐ
Lốc 5 Gói Protein Cô Đặc ProtiMedic 20g Cho Người Bệnh Nhanh Phục Hồi
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 450,000 VNĐ
Sữa Diasomalt 850g Sữa Non Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả Nhất
Giá gốc: 860,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa KIplus 750g Chính Hãng Namyang Hàn Quốc Tăng Chiều Cao Cho Trẻ 1-15 Tuổi
Giá gốc: 695,000 VNĐ
Giá KM: 590,000 VNĐ
Sữa Healyn Canxi 900g Cho Người Trên 19 Tuổi Bảo Vệ Cơ Xương Khớp Giá Tốt
Giá gốc: 890,000 VNĐ
Giá KM: 690,000 VNĐ
Trang:[1] 2 3
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33290859

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes