ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Thùng 48 Hộp Sữa Bột Pha Sẵn Anlene Đậm Đặc 4x 125ml Giá Cực Tốt

Giá bán: 550,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Fonterra
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 thùng giảm 5k/thùng, 6 thùng giảm 10k/thùng, 12 thùng giảm 15k/thùng

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay

Khi có tuổi, sự suy giảm sức khỏe của hệ cơ, xương, khớp ảnh hưởng đến sự vận động, độ dẻo dai cũng như năng lượng trong sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng sữa bột pha sẵn Anlene đậm đặc 4x 125ml với thành phần dinh dưỡng hỗ trợ xương khớp giúp điều trị loãng xương, giúp xương bạn luôn được chắc khỏe để tận hưởng cuộc sống năng động. Nếu bạn còn nghi vấn về công dụng của sữa Anlene đậm đặc 4x thì hãy cùng Sữa Bỉm.vn tìm hiểu bài viết này nhé!
 
Sữa nước anlene 4x đậm đặc 1 thùng 48 hộp 125ml
Sữa nước anlene 4x đậm đặc 1 thùng 48 hộp 125ml
 

Giới thiệu về Sữa bột pha sẵn Anlene đậm đặc 4x
 

Sữa Anlene là thương hiệu sữa dành cho người lớn hàng đầu, được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng Fonterra - Đây là tập đoàn nổi tiếng tại New Zealand chuyên cung ứng các sản phẩm về sữa hàng đầu thế giới với sứ mệnh đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao đến từng nhóm đối tượng khác nhau.

Sau hơn 20 năm ra mắt thị trường, dòng sữa ngăn ngừa loãng xương, hỗ trợ bổ sung canxi giúp hệ xương khớp dành cho người lớn tuổi luôn được chắc khỏe Anlene đã trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại thị trường Châu Á nói chung, cũng như tại Việt Nam nói riêng.

Sữa Anlene đậm đặc 4x được sản xuất với công thức sữa có tỷ lệ Canxi cao phù hợp với phụ nữ sau sinh, phụ nữ cao tuổi và người có vấn đề về xương khớp.

Sữa Anlene giúp cải thiện tình trạng loãng xương, tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho người dùng nhờ việc cung cấp đầy đủ năng lượng, vitamin và các nhóm dưỡng chất cần thiết, dễ hấp thu.

Sản phẩm sữa bột pha sẵn Anlene đậm đặc 4x là dòng sản phẩm mới của Anlene, được pha sẵn và đóng hộp 125ml vô cùng  tiện dụng, thơm ngon, dễ uống.Với cách đóng gói này, sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, có thể mang theo bên mình để sử dụng ở bất kỳ đâu, thậm chí là trong lúc tập thể thao.

 
Sữa anlene 4x đậm đặc 125ml

Vì sao nên dùng sữa bột pha sẵn Anlene đậm đặc 4x cho người già bảo vệ xương khớp
 

Mọi người sau khi bước qua tuổi 40 thường mắc các bệnh về xương khớp như đau nhức xương khớp, loãng xương, tê bì chân tay, chuột rút,...

Đây là biểu hiện của sự thiếu hụt Canxi trong cơ thể. Ngoài việc bổ sung Canxi từ khẩu phần ăn hàng ngày, thì việc bổ sung các sản phẩm giàu Canxi từ sữa là giải pháp đơn giản và hữu hiệu nhất dành cho độ tuổi trung niên mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

Sữa Anlene là sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam khuyên dùng, đây là sản phẩm khá quen thuộc với những người đang bị loãng xương, đau cơ khớp, những vấn đề liên quan đến hệ xương - khớp - cơ.

Khi nói đến dòng sản phẩm sữa Anlene, chúng ta không thể không nhắc đến những ưu điểm nổi bật như là:

- Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất Canxi, Vitamin D, Kẽm, Magie, Đạm, đây là những dưỡng chất không thể thiếu cho xương khớp luôn được chắc khỏe.

Sữa Anlene đậm đặc 4X được sản xuất với công thức được cải tiến mới, hiện đại, phù hợp hơn với thể trạng của mọi người

- Hương vị Vani thơm ngon, ít béo và dễ uống, có thể đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày

- Sản phẩm được bán dưới dạng hộp pha sẵn 125ml vô cùng tiện lợi, cho phép người dùng có thể mang theo bên mình bất cứ đâu, sử dụng bất cứ khi nào.

- Bổ sung 2 hộp sữa nước Anlene đậm đặc 4x 125ml mỗi ngày, sẽ giúp cải thiện hệ cơ xương khớp chắc khỏe, cuộc sống năng động thoải mái và mang đến những công dụng bất ngờ

- Bổ sung hàm lượng Canxi lớn: Sản phẩm sữa anlene nước hộp giấy pha sẵn 125ml thùng 48 hộp với công thức đột phá mang đến sản phẩm sữa có hàm lượng Canxi cao hơn 4 lần so với các sản phẩm sữa tươi tự nhiên.

- Chống lão hóa và phòng chống bệnh loãng xương ở tuổi trung niên: Sữa anlene nước pha sẵn 125ml giúp chống lão hóa và giảm nguy cơ loãng xương trong chỉ vòng 4 tuần sử dụng, giúp cho bạn có một khung xương chắc khỏe cho hoạt động hàng ngày.

Sữa Anlene có chứa Nano Canxi với kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/100 kích thước của canxi thông thường. Từ đó làm tăng khả năng hấp thụ canxi lên mức tối đa, gấp 200 lần bình thường.

- Đồng thời, trong công thức sữa Anlene còn được bổ sung Vitamin D, Photpho, Kẽm, Magie làm tăng mật độ xương, giúp cho hệ xương được được chắc khỏe từ bên trong.

- Bổ sung hệ dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể: Với hàm lượng Protein, chất béo, bột đường cùng các loại Vitamin, khoáng chất cần thiết trong sữa được tính toán kỹ lưỡng nhằm bù đắp những thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày, giúp tăng cường khả năng dinh dưỡng tối đa, năng lượng cho cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

- Giúp người dùng có giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn: Thiếu hụt canxi là nguyên nhân khiến xương khớp bị nhức mỏi thường xuyên, dẫn đến khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Sữa nước Anlene đậm đặc 4x giúp bổ sung canxi cho xương, cải thiện giấc ngủ cho người dùng. 

Sản phẩm sữa bột pha sẵn Anlene đậm đặc 4x được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng cho người trên 19 tuổi có hệ xương yếu, cần phục hồi sau chấn thương, hay đối tượng trên 40 tuổi đang gặp các vấn đề về xương khớp, loãng xương,...
thành phần dinh dưỡng của sữa
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của Anlene đậm đặc 4x


Với những công dụng đặc biệt kể trên, Sữa Anlene đậm đặc 4X còn gây ấn tượng mạnh với người dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới với bảng thành phần giàu dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cao cho cơ thể, giúp bảo vệ xương khớp luôn được chắc khỏe, người dùng được vui khỏe mỗi ngày.
 
Canxi: Là thành phần chính cấu tạo nên xương và răng, là khoáng chất vô cùng thiết yếu cho cơ thể cũng như cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh, quá trình đông máu.

Sữa Anlene bổ sung hàm lượng Canxi cần thiết cho cơ thể, kết hợp với Photpho với tỷ lệ hợp lý giúp cho hệ xương và răng được chắc khỏe.

 
Vitamin D3: Đóng vai trò quan trọng tạo nên cấu trúc của xương thông qua việc phân phối Canxi và Photpho cho cơ thể, giúp Canxi được gắn chắc vào mô xương giúp xương chắc khỏe.
 
Magie là khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp Protein, chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ quá trình vận động cơ được co giãn tốt hơn. Đồng thời, Magie cũng giúp kích thích hormone Calcitonin, lấy canxi từ máu và mô mềm vào xương, giúp chống loãng xương hiệu quả.
 
Photpho: Đóng vai trò quan trọng giúp xương và răng được chắc khỏe
 
Kẽm: Giúp kích thích vị giác, cải thiện hệ  tiêu hóa giúp người dùng ăn uống ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời, Kẽm cũng kết hợp với Canxi tham gia vào quá trình phát triển xương, giúp tăng chiều cao nhịp nhàng, cân xứng với hệ thống xương.
 
Collagen: Là thành phần quan trọng trong quá trình cấu tạo nên sụn khớp, làm tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho hệ xương khớp. Đồng thời, collagen cũng giúp da dẻ được căng bóng, mịn màng hơn
 
Protein có trong sữa đóng giữ vai trò quan trọng trong việc cấu tạo nên tế bào và mô trong cơ thể và hệ cơ bắp, giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
 
Vitamin A, C, E, đường sucrose, khoáng chất khác,... cung cấp dưỡng chất và năng lượng dồi dào cho cơ thể giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho những người ốm yếu hoặc mới ốm dậy. Đồng thời, chống lại quá trình oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào, cơ và khớp luôn dẻo dai.
 

Sữa Anlene đậm đặc 4x đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu
 

Trên thị trường hiện nay, Sữa Anlene đậm đặc 4x được bán dưới dạng hộp 125ml pha sẵn với giá khoảng 560.000 đồng/ thùng 48 hộp. Đây là mức giá được đánh giá hợp lý với nhiều hộ gia đình Việt, giúp bổ sung Canxi, bảo vệ cơ xương chắc khỏe cho cả gia đình.

Sản phẩm Sữa Anlene đậm đặc 4x pha sẵn 125ml mang đến sự tiện lợi cho người dùng, không mất nhiều thời gian pha nước và cân đo lượng bột phù hợp, bạn chỉ cần lắc đều và sử dụng trực tiếp nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.

Tuy nhiên, hiện cũng có khá nhiều sản phẩm giả mạo Sữa Anlene kém chất lượng đang được bày bán, bạn cần thật tỉnh táo khi đưa ra quyết định mua hàng. Hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường để được tư vấn và chọn mua.

Sữa Bỉm.vn hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm sữa uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng minh cùng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg (Cho Người Trên 40 Tuổi)
Giá gốc: 730,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 5X 800g ( Cho Người Trên 40 Tuổi)
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 1,2kg cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 510,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 3x 800g cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 440,000 VNĐ
Giá KM: 390,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33288018

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes