ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Gấu Thái Lan
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Infatrini
gach Sữa Obisure
gach Sữa Similac Mom
gach Sữa Hiup
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò
gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Anlene Total 10 Dạng Gói 55g_Chất Lượng_Giá Giảm 1/2 Cho Người Uống Chuyên Nghiệp

Giá bán: 20,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Fonterra
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn sử dụng Sữa anlene total 10 dạng gói 55g so với sữa bột 800g.

- Cùng chất lượng và xuất xứ: Cả hai loại bột sữa đều được sản xuất tại cùng một nhà máy tại malaysia bởi hãng Fonterra, chỉ khác nhau về cách thức đóng gói.

- Chi phí rẻ hơn: 1 Hộp sữa bột có trọng lượng bằng tầm 14 túi sữa gói, nhưng sữa gói tính ra giá thành chỉ 290k so với sữa hộp 560k/ hộp 800g. Giảm giá 1/2 cho 1 hộp tính trong cả một thời kỳ dài uống liên tục, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

- Cùng hãng, cùng nhà máy sản xuất , cùng chất lượng chỉ kháchau về cách đóng gói

- Linh hoạt hơn: Khi mua sữa gói có thể mua với số lượng ít để trải nghiệm trước xem có hợp với sữa trước khi mua với số lượng nhiều

- Dễ sử dụng hơn: Cắt 1 gói pha được 1 cốc sữa, khỏi cân dong đo đếm có thể mang đi bất kỳ đâu, tiện lợi hơn.



Sữa Anlene total 10  là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người trung niên, người già xương khớp giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Để tìm hiểu lý do vì sản sữa Anlene total lại được ưa chuộng đến thế hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 

sữa anlene total 10 dạng túi
Hình ảnh sữa anlene total 10 dạng túi

 

Giới thiệu Sữa anlene total 10 cho người già hỗ trợ toàn diện cơ xương khớp
 

Ai cũng biết rằng một chế độ ăn uống cân bằng kết hợp cùng hoạt động thể thao sẽ giúp hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

Đặc biệt, ở độ tuổi càng cao thì dinh dưỡng càng đóng vai trò quan trọng. Chính vì thế, ngoài chế ăn hàng ngày thì sữa chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất quan trọng với sức khỏe của xương.

Hiểu được nhu cầu đó, hãng sữa Anlene của tập đoàn Fonterra đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa Anlene total 10  tiện lợi, dành riêng cho người trung niên, người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp.

 
Khi nhắc đến hãng Anlene, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến hãng sữa nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe và sản xuất các dòng sữa chuyên biệt cho từng đối tượng người bệnh đặc biệt là bệnh nhân xương khớp.

Các sản phẩm sữa của Anlene luôn được đảm bảo nguồn nguyên liệu sữa tự nhiên, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn trong quá trình sản xuất, giúp Anlene trở thành thương hiệu sữa chuyên biệt đáng tin cậy nhất trên thế giới.

 
Anlene Total 10 là sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho người già xương khớp. Anlene total 10 bổ sung đạm chất lượng cao, phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM, Collagen cùng 27 vitamin, khoáng chất, không thêm đường sucrose giúp duy trì hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
 
thành phần dinh dưỡng sữa anlene total 10

Vì sao nên dùng sữa anlene total 10 cho người xương khớp cần bổ sung canxi
 

Việc duy trì thói quen uống sữa anlene total 10 mỗi ngày khi bước qua tuổi trung niên giúp cải thiện tình hình sức khỏe đáng kể nhờ hàm lượng dinh dưỡng được cân bằng.

Đặc biệt, với công thức dinh dưỡng độc quyền, hàm lượng canxi trong sữa anlene total 10 cao hơn sữa tươi 200-300% lên tới 690mg canxi trong 100 sữa bột kết hợp cùng hàm lượng vitamin D3, photpho cân đối tăng cường khả năng hấp thụ canxi ở xương tối đa.

Vì thế, chỉ cần 2 ly sữa anlene total 10 mỗi ngày đã đáp ứng 100% nhu cầu canxi ở người trung niên giúp bảo vệ xương khớp chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương,gãy xương khi lớn tuổi.

 
Không chỉ mang tới hàm lượng canxi cao, sữa anlene total 10 còn bổ sung thêm collagen 0 loại protein có chức năng chính là cho các sợi cơ dẻo dai, săn chắc.

Đây chính là nguyên vật liệu quan trọng để hình thành cấu trúc, sức mạnh, tính linh hoạt của cơ, xương và khớp.

Bên cạnh đó, sữa anlene còn bổ sung thêm vitamin C để hỗ trợ hình thành collagen. Nhờ sự kết hợp này giữ cho sụn khớp chắc khỏe, cơ thể hoạt động linh hoạt, thoải mái. 

 

Thành phần dinh dưỡng và ưu điểm vượt trội của sữa anlene total 10
 

Sữa anlene total 10 chứa nhiều khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa nhiều bệnh lý về tim mạch, tiêu hóa, khả năng miễn dịch, duy trì cơ thể khỏe mạnh. 
 
Sữa anlene total 10 là thương hiệu sữa chuyên biệt cho người trung niên với thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật như: 
 

Hàm lượng protein cao lên tới 12gr/ mỗi ly sữa


Sữa anlene total 10 là sữa dành cho người trung niên, người cao tuổi khi đã được chứng minh giúp tối đa hóa khả năng vận động ngay cả khi cơ thể già đi nhờ hàm lượng protein cao lên tới 12g/ mỗi ly giúp thúc đẩy cơ thể tiếp tục vận động.

Quan trọng hơn hết, protein ngoài chức năng sao chép, sửa chữa các tế bào bị tổn thương còn có tác dụng chống nhiễm trùng do virus, vi khuẩn. Từ đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm mệt mỏi, căng thẳng. 

 

Sữa anlene total 10 giúp tăng cường sức khỏe trí não
 

Phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM hay còn được gọi là màng cầu béo là một màng sinh học 3 lớp với hơn 150 thành phần chất béo, protein hoạt tính bao quanh các giọt chất béo hình cầu kết hợp với DHA giúp dẫn truyền thông tin não bộ nhanh và hiệu quả hơn. 
 
Sữa anlene total 10 chứa vitamin E có tác dụng bảo vệ chất béo trong các mô cơ thể khỏi quá trình oxy hóa nhất là chất béo trong não bộ.

Bên cạnh đó, sữa anlene total 10 cũng chứa hàm lượng vitamin B12 cao giúp ngăn ngừa và điều trị chứng trầm cảm, lo lắng đồng thời cải thiện trí nhớ và sự tập trung ở người lớn tuổi.  

 
Công dụng của sữa anlene
 

Sữa anlene total 10 giúp tăng cường chức năng mắt


Vitamin A đóng vai trò quan trọng với chức năng của mắt, có tác dụng duy trì giác mạc trong suốt. Vitamin A còn tham gia vào chức năng thị giác của mắt tăng cường khả năng nhìn của mắt, giúp ngăn ngừa, cải thiện tình trạng quáng gà hiệu quả. 


Sữa anlene total 10 giúp ngăn ngừa tiểu đường tuýp 2


Với công thức dinh dưỡng độc quyền, sữa anlene total 10 tăng cường bổ sung magie có tác dụng hỗ trợ tăng insulin máu và độ nhạy cảm của insulin, ổn định đường huyết, phòng ngừa chỉ số đường cao ở người trung niên.

Ngoài ra, còn có axit béo palmitic và butyrate, acid phytanic và acid linolenic giúp giảm nguy cơ tiểu đường ở người cao tuổi. 
 

Sữa anlene total 10 giúp cải thiện sức khỏe tim mạch


Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất béo tốt trong sữa anlene total 10 giúp nâng cao HDL cholesterol có tác dụng bảo vệ tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa nhồi máu não, xơ vữa động mạch, điều hòa và cân bằng huyết áp. 
 

Sữa anlene total 10 hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Kẽm và chất xơ có trong sữa Anlene giúp hỗ trợ cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, phòng ngừa táo bón, tiêu chảy hiệu quả.
 

Sữa anlene total 10 giúp giảm căng thẳng thần kinh và ngủ ngon giấc


Thành phần protein có trong sữa bột có tác dụng là giảm nồng độ hormone cortisol - loại hormone được tiết ra khi cơ thể bị stress giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, đem lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.  
 
Hướng dẫn cách pha và sử dụng sữa

Sữa anlene total 10 chính hãng giá bao nhiêu mua ở đâu? 
 

Với những ưu điểm vượt trội mà sữa anlene total 10 mang lại, sữa hiện đang là một trong những dòng sữa bột hàng đầu tại Việt Nam dành cho người trung niên, người cao tuổi được nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.

Tuy nhiên, khi nhu cầu người dùng sữa anlene total 10 tăng cao thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng cũng tăng, không ít khách hàng bị đối tượng xấu lừa gạt mua sản phẩm chất lượng kém ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Do đó, người tiêu dùng cần sáng suốt tới các cơ sở, đại lý cung cấp sữa uy tín để đảm bảo mua sữa anlene total 10 chính hãng. 
 
Sữa Bỉm.vn hiện đang là một trong những đại lý sữa chính hãng uy tín tại Việt Nam, sữa anlene total 10  nói riêng và các sản phẩm sữa tại Sữa Bỉm nói chung đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt khi mua hàng tại đây bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. 

 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Anlene Total 10 Hộp 800g Toàn Diện Cho Người Già Xương Khớp
Giá gốc: 670,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Thùng 48 Hộp Sữa Bột Pha Sẵn Anlene Đậm Đặc 4x 125ml Giá Cực Tốt
Giá gốc: 620,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg (Cho Người Trên 40 Tuổi)
Giá gốc: 730,000 VNĐ
Giá KM: 600,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 5X 800g ( Cho Người Trên 40 Tuổi)
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 1,2kg cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 510,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 3x 800g cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 440,000 VNĐ
Giá KM: 390,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 34761657

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes