ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Obisure
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg (Cho Người Trên 40 Tuổi)

Giá bán: 600,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Fonterra
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, tránh loãng xương cho người trung niên. Vậy sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg có nguồn gốc như nào? Thành phần và ưu điểm gì nổi bật? Theo dõi bài viết dưới đây, Sữa Bỉm.vn sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này nhé!
 
Sữa anlene 5x hộp giấy 1,2kg

 

Giới thiệu về sữa Anlene 5x hộp giấy 1,2kg giúp bảo vệ cơ xương khớp
 

Ngoài 40 tuổi, sức khỏe về các nhóm Cơ - Xương - Khớp cùng khả năng đề kháng ngày càng suy giảm khiến những người lớn tuổi dễ bị mệt mỏi, thường xuyên gặp các cơn đau khi vận động hoặc sinh hoạt hàng ngày.

Nắm được tình hình đó, các chuyên gia dinh dưỡng đến từ thương hiệu Fonterra đã nghiên cứu và ra đời dòng sữa Anlene dành riêng cho người già. Đặc biệt là dòng sữa cải tiến Anlene 5X, là sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

 
Có thể bạn chưa biết, Fonterra Brands được thành lập từ năm 1970, là tập đoàn chuyên cung ứng sữa và các sản phẩm về sữa đến từ New Zealand. Hơn nửa thập kỷ qua,  Fonterra đã ra mắt và đáp ứng nhu cầu về sữa, các sản phẩm sữa dinh dưỡng đến hàng hiệu khách hàng đến từ hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm sữa đến từ Fonterra được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam.

 
Về thương hiệu sữa Anlene, đây là thương hiệu sữa hàng đầu về dòng sữa dành cho người lớn tuổi giúp cung cấp canxi, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở tuổi già.

Với nguồn nguyên liệu sạch, công thức dinh dưỡng độc quyền và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sữa Anlene  đang là sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại các quốc gia châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

 
Sau nhiều lần nghiên cứu và cải tiến sữa Anlene 5X ra đời với sứ mệnh là dòng sữa bột giúp duy trì hệ xương chắc khỏe, tăng cường các nhóm cơ, nhờ thành phần bổ sung 5 nhóm dinh dưỡng: Đạm, Canxi, Vitamin C, Collagen, Vitamin nhóm B, hoạt chất MFGM.
 

Vì sao nên dùng sữa Anlene 5x cho người trung niên, người già thiếu canxi
 

Sữa công thức Anlene 5X được nghiên cứu dành riêng cho độ tuổi ngoài 40, đang gặp các vấn đề về xương khớp và vận động kém. Ở độ tuổi này, cơ thể sẽ mất dần đi các khoáng chất, đặc biệt là canxi khiến khả năng chiếu lực của xương yếu đi, gây giòn và dễ bị gãy. Do đó, việc bổ sung canxi kịp thời sẽ tốt cho việc hình thành xương mới, giúp xương được chắc khỏe hơn.
 
Một nghiên cứu cho thấy, nếu mỗi ngày bạn sử dụng 2 ly sữa Anlene 5X được pha đúng tỷ lệ 40g/ 1 khẩu phần ( tương đương 147 Kcal /ly), cùng với việc vận động, thể dục đều đặn sẽ mang đến nhiều kết quả bất ngờ:

+ Cung cấp hàm lượng đạm dồi dào, duy trì mật độ cơ, cải thiện hơn 40% khối lượng cơ, giúp hỗ trợ vận động nhanh nhẹn và linh hoạt hơn

+ Cải thiện gấp đôi về sự dẻo dai nhờ được bổ sung hàm lượng lớn canxi, vitamin C giúp cho hệ xương được chắc khỏe, các sụn khớp khỏe mạnh, là nền tảng để nâng đỡ các cơ quan, các hoạt động của cơ thể hàng ngày

+ Cải thiện khả năng giữ thăng bằng lên tới 3 lần

Đặc biệt, sản phẩm sữa Anlene 5X sử dụng công thức ít béo, với hàm lượng chất béo nhỏ hơn 63% so với sữa nguyên kem thông thường, các chị em trung tuổi có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày không lo tăng cân. 
 

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa Anlene 5x


Để chứng minh được sự nổi bật của sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg không thể kể đến thành phần nhiều chất dinh dưỡng, các khoáng chất cần thiết có trong sữa.

Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg là dòng sữa bột bổ trợ xương khớp dành cho người từ 40 tuổi trở lên với các thành phần chứa nhiều Vitamin, canxi, khoáng chất, tốt cho xương khớp như:

+ Thành phần đạm

+ Collagen

+ Hoạt chất MFGM

+ Vitamin bao gồm vitamin A, vitamin  C, vitamin  C, các vitamin nhóm B (B1, B3, B6, B9,B12,...)

Nhờ các thành phần dinh dưỡng này mà sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg có nhiều ưu điểm nổi bật như:
 

- Giúp linh hoạt xương khớp, tràn đầy năng lượng


Khi tuổi tác càng cao, xương khớp và các nhóm cơ ngày càng yếu đi, việc vận động, di chuyển ngày càng khó khăn hơn.

Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng của Fonterra  đã bổ xung thêm hoạt chất MFGM vừa giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa tăng cường sức khỏe cho xương khớp, giúp cho việc di chuyển, đi lại, vận động được dẻo dai và dễ dàng hơn.

 
Các dưỡng chất cần thiết làm tăng khả năng hấp thụ canxi tốt cho xương: Như bạn đã biết, Vitamin D và Canxi luôn được coi là bộ đôi kết hợp ăn ý để xây dựng và duy trì mật độ xương, tăng dưỡng chất cho xương.

Canxi sẽ không thể được hấp thụ vào cơ thể nếu như không có Vitamin D. Tuy nhiên, Vitamin D lại là dưỡng chất không có trong nhiều thực phẩm hàng ngày, vì vậy việc bổ sung chúng từ sữa Anlene 5x sẽ làm tăng khả năng hấp thu canxi, giúp xương được chắc khỏe, cứng cáp hơn.

 

- Bảo vệ khớp linh hoạt hơn 
 

Bộ phận sụn giữa các khớp được hình thành chủ yếu là nhờ collagen, sụn tốt giúp cho quá trình hoạt động, vận động dễ dàng và linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, vitamin C giúp chống lại quá trình oxi hóa, bảo vệ khớp khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra.

Trong thành phần của sữa Anlene 5x đã đáp ứng đầy đủ cả hại loại hoạt chất này giúp sụn làm việc linh hoạt hơn, là một trợ thủ đắc lực để duy trì sự dẻo dai, khỏe mạnh cho khớp.

 

- Bổ sung hàm lượng lớn Protein tốt cho cơ bắp
 

Mọi tế bào trong cơ thể, các mô cơ đều được cấu tạo từ protein, vì vậy việc bổ sung protein và Magie sẽ giúp cho các nhóm cơ được phục hồi nhanh chóng và phát triển tối ưu.

Sữa Anlene 5X cung cấp cung cấp một hàm lượng lớn protein kết hợp với magie giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp protein. Nếu bạn sử dụng sản phẩm đúng cách, sẽ cung cấp đủ protein cho cơ thể, tốt cho quá trình chuyển hóa năng lượng, duy trì các chức năng của cơ và hỗ trợ co giãn các nhóm cơ. 

 

- Bổ sung năng lượng tốt hơn: 
 

Việc sở hữu đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp cho việc chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng nhanh hơn, đây là thành phần rất cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển. Các vitamin nhóm B này giúp cơ thể hấp thu năng lượng, điều hòa enzyme hay các protein khi nạp vào cơ thể.
Hướng dẫn sử dụng sữa và cách pha

Sữa Anlene 5x đại lý chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu
 

Với sự nổi tiếng của thương hiệu sữa Anlene, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kỳ đâu, từ các hệ thống sữa, các nhà quốc, siêu thị lớn nhỏ nào trên toàn quốc.

Tuy nhiên, không ít cá nhân lợi dụng sự uy tín, nổi tiếng của sản phẩm đã đưa ra các sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cũng nên lưu ý, chọn mua hàng ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 
Một địa chỉ uy tín mà bạn có thể ghé đến tìm hiểu là Sữa Bỉm.vn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành nhiều ưu đãi, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Sữa Bỉm.vn là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại sữa công thức uy tín, được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

 
Sữa Anlene 5x Hộp Giấy 1,2Kg hiện đang được bày bán mới mức giá chỉ khoảng 650k. Bạn có thể đặt mua bằng cách đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ:
 
Có thể nói sữa Anlene 5X là một sản phẩm tốt dành cho lứa tuổi trung niên, nó đóng vai trò quan trọng để hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho cơ, xương, khớp, đồng thời bổ sung thêm năng lượng và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể.

Sản phẩm này được không ít khách hàng tại Việt Nam và toàn Châu Á tin dùng và nhận lại nhiều đánh giá rất cao từ người dùng và các chuyên gia dinh dưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm sữa Anlene 5X này nhé!

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Thùng 48 Hộp Sữa Bột Pha Sẵn Anlene Đậm Đặc 4x 125ml Giá Cực Tốt
Giá gốc: 620,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 5X 800g ( Cho Người Trên 40 Tuổi)
Giá gốc: 520,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 1,2kg cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 510,000 VNĐ
Giá KM: 480,000 VNĐ
Sữa Anlene Gold 3x 800g cho người trên 40 tuổi
Giá gốc: 440,000 VNĐ
Giá KM: 390,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33288505

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes