ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Gấu Thái Lan
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Infatrini
gach Sữa Obisure
gach Sữa Dr YaKo
gach Sữa Similac Mom
gach Sữa Hiup
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Soup Cao Năng Lượng Soupro
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò
gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Soup Cao Năng Lượng Suppro Cerna 480g Hộp 12 gói Cho Người Tiểu Đường

Giá bán: 360,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Suppro
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Suppro Cerna không chỉ là một loại soup thông thường mà còn là một sản phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng cao và cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách tối ưu, đồng thời hỗ trợ quản lý đường huyết cho những người mắc bệnh tiểu đường. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Suppro Cerna hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho những người cần chế độ ăn uống đặc biệt
 
suppro cerna
 

Giới thiệu về dòng soup cao năng lượng Suppro Cerna cho người tiểu đường ốm bệnh


Suppro Cerna đặc biệt nổi bật nhờ vào thành phần giàu năng lượng, có chỉ số đường huyết (GI) thấp, giúp kiểm soát và ổn định mức đường huyết một cách hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng tăng đột ngột lượng đường trong máu sau khi ăn, giúp bệnh nhân tiểu đường duy trì trạng thái cân bằng đường huyết.
 
Một điểm mạnh của Suppro Cerna là nó chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe mà không chứa đường.

Điều này làm cho sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những ai cần kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống.

Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng mà còn góp phần tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn sau các cơn bệnh mệt mỏi, suy yếu.

 
Sản phẩm được đóng gói tiện lợi trong hộp 12 gói, mỗi gói cung cấp lượng dinh dưỡng cân bằng, phù hợp để sử dụng như một bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Sự tiện lợi và hiệu quả của Suppro Cerna giúp người bệnh dễ dàng duy trì chế độ dinh dưỡng một cách linh hoạt, hỗ trợ tốt cho quá trình hồi phục và duy trì sức khỏe.

 
hinh anh suppro cerna 1
hình ảnh suppro cerna 1
hình ảnh 2
hình ảnh 3
Hình ảnh 4


Vì sao nên dùng Soup cao năng lượng Suppro Cerna cho người tiểu đường


Một trong những thách thức lớn nhất của người mắc bệnh tiểu đường là việc duy trì chế độ ăn uống ổn định để kiểm soát lượng đường trong máu.

Chế độ ăn uống không hợp lý có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, như suy thận, mù lòa hoặc các bệnh tim mạch.

Vì thế, việc bổ sung dinh dưỡng từ các nguồn an toàn, không làm tăng đường huyết là vô cùng quan trọng.

 
Suppro Cerna không chỉ là một giải pháp dinh dưỡng toàn diện mà còn đặc biệt phù hợp cho người tiểu đường và những người cần hồi phục sau bệnh tật.

Với những ưu điểm vượt trội, Suppro Cerna mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống cho người bệnh. 


Cân đối và bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng


Suppro Cerna cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu với hàm lượng phù hợp, giúp đảm bảo cơ thể nhận được đủ năng lượng và dưỡng chất để hoạt động tốt.

Sản phẩm chứa cả nhóm chất sinh năng lượng (chất đạm và chất béo) và các vi chất dinh dưỡng (vitamin và khoáng chất), cùng với các axit amin thiết yếu giúp duy trì sự sống và sức khỏe tốt cho người bệnh tiểu đường.

Người bệnh có thể sử dụng Suppro Cerna như một bữa phụ tiện lợi, vừa dễ dàng sử dụng, vừa đảm bảo đủ dưỡng chất trong cả ngày.

 

Tăng cường hệ miễn dịch


Suppro Cerna chứa các hợp chất sinh học quý giá như Đông trùng hạ thảo, Curcumin, Sulforaphane, kẽm hữu cơ và selen hữu cơ, mang lại khả năng tăng cường hệ miễn dịch vượt trội.

Những thành phần này giúp kiểm soát đường huyết, hỗ trợ kháng viêm, giảm căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.


Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu sau mỗi bữa ăn


Sản phẩm chứa hệ bột đường tiên tiến với đường Maltitol và bột lúa mạch, cả hai đều có chỉ số GI thấp, giúp kiểm soát lượng đường trong máu sau bữa ăn.

Với một gói Suppro Cerna cung cấp 121,2 kcal, người bệnh tiểu đường có thể nhận được nguồn năng lượng cao mà không lo ngại về việc tăng đường huyết đột ngột.

Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho những người đang ăn kiêng hoặc cần kiểm soát lượng đường trong chế độ ăn uống hàng ngày.


Phòng ngừa biến chứng tiểu đường


Với việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu mà lại không gây tác động tiêu cực đến chỉ số đường huyết, Suppro Cerna đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường như suy thận, biến chứng tim mạch và tổn thương mạch máu.


Hỗ trợ hệ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất


Chất xơ hòa tan (FOS) có trong Suppro Cerna không chỉ giúp làm giảm quá trình hấp thu đường vào máu, mà còn có tác dụng tích cực lên hệ tiêu hóa.

Chất xơ này giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất từ thức ăn.

Đặc biệt, nó còn giúp giảm tình trạng táo bón, một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi và người bệnh tiểu đường.

 
bảng thành phần dinh dưỡng


Những ưu điểm vượt trội của dòng soup cao năng lượng Suppro Cerna


Hệ bột đường tiên tiến với chỉ số đường huyết (GI) thấp:


Suppro Cerna chứa thành phần bột đường tiên tiến như Maltitol và bột lúa mạch có chỉ số GI thấp này giúp người tiểu đường kiểm soát đường huyết tốt hơn, tránh được tình trạng tăng đường huyết đột ngột sau khi ăn.

Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường.
 

Giàu đạm quý (BCAA) hỗ trợ tái tạo và phục hồi khối cơ:


Đối với người tiểu đường hoặc người cao tuổi, mất cơ hoặc suy yếu cơ bắp thường gặp phải do cơ thể thiếu hụt đạm.

Với hàm lượng cao BCAA (Axit Amin Mạch Nhánh), Suppro Cerna giúp cơ thể tái tạo và phục hồi khối cơ nhanh chóng, giúp duy trì sức khỏe và tăng cường khả năng vận động.

 
Chất béo không no (MCT, MUFA, PUFA) dễ hấp thu, tốt cho tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu (LDL) và duy trì mức cholesterol tốt cho sức khỏe tim mạch.

Đây là một trong những yếu tố then chốt giúp ngăn ngừa các biến chứng về tim mạch mà người tiểu đường và người cao tuổi dễ mắc phải.

 

Chất xơ hòa tan (FOS) tốt cho hệ tiêu hoá
 

Chất xơ hòa tan (FOS) không chỉ giúp giảm hấp thu đường vào máu, mà còn tác động tích cực đến hệ đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường hấp thu dưỡng chất và ngăn ngừa táo bón.

Điều này cực kỳ có lợi cho người cao tuổi và người có hệ tiêu hóa kém.


Hệ dưỡng chất quý giúp phục hồi sức khoẻ nhanh


Đông trùng hạ thảo chứa nhiều acid amin và vitamin quan trọng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kiểm soát hiệu quả các chỉ số đường huyết và lipid máu, từ đó giảm nguy cơ các biến chứng nghiêm trọng của bệnh tiểu đường như xơ vữa động mạch và suy thận mạn tính.
 
Curcumin - thành phần chính của nghệ giúp hỗ trợ chống viêm và bảo vệ thành mạch, làm giảm các biến chứng tim mạch do tiểu đường gây ra, cũng như hỗ trợ cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng.
 
Nhóm Sulfo+, một tổ hợp đặc biệt giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, cải thiện hệ vi sinh đường ruột và tăng cường sức đề kháng tổng thể.

Đồng thời, nhóm Sulfo+ còn giúp kích thích vị giác, giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn và cải thiện sức khỏe toàn diện.

 
Bệnh cạnh đó với hương vị soup truyền thống dễ ăn, Suppro Cerna phù hợp với khẩu vị của nhiều người, giúp bữa ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.


Soup cao năng lượng Suppro Cerna 480g bán ở đâu, giá bao nhiêu


Hiện nay, sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna 480g (hộp 12 gói) đang được bán với mức giá dao động từ khoảng 400.000 – 450.000 VNĐ tùy vào từng đại lý và khu vực phân phối.

Mức giá này rất hợp lý so với chất lượng và lợi ích mà sản phẩm mang lại, giúp người dùng tiểu đường không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn kiểm soát đường huyết hiệu quả.

 
Với sự cân bằng hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe, sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường, và người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý chính hãng, trong đó Sữa Bỉm.vn là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy không thể bỏ qua.

Với những cam kết: 

- Sản phẩm chính hãng 100%, được nhập khẩu và phân phối bởi các đơn vị có uy tín.

- Giá cả hợp lý, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng.

- Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sức khỏe và thể trạng.

- Chính sách giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, giúp bạn nhận hàng một cách tiện lợi và nhanh nhất.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Cerna 480g tại Sữa Bỉm.vn thông qua website chính thức Suabim.vn hoặc liên hệ trực tiếp 0904 614 767 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 
 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Soup Cao Năng Lượng Suppro Bio 480g hộp 12 gói
Giá gốc: 480,000 VNĐ
Giá KM: 360,000 VNĐ
Soup Cao Năng Lượng Suppro Gold 480g hộp 12 gói
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 360,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 35584747

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes