ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Gấu Thái Lan
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Prosure
gach Sữa Miwako
gach Sữa Infatrini
gach Sữa Obisure
gach Sữa Dr YaKo
gach Sữa Similac Mom
gach Sữa Hiup
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Soup Cao Năng Lượng Soupro
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò
gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Soup Cao Năng Lượng Suppro Bio 480g hộp 12 gói

Giá bán: 360,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Suppro
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên web, thanh toán khi nhận hàng, Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Soup cao năng lượng Suppro Bio 480g  hộp 12 gói là giải pháp dinh dưỡng độc quyền bởi Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng RIFF dành cho người ốm bệnh, khó nhai nuốt. Soup mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao, đầy đủ các thành phần thiết yếu kết hợp cùng các hoạt chất sinh hoạc quý tự nhiên giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. 
 
Soup cao năng lượng suppro bio 480g hộp 12 gói

Giới thiệu về dòng soup cao năng lượng Suppro Bio hỗ trợ người ốm bệnh khó nhai nuốt
 

Suppro Bio 480g hộp 12 gói là giải pháp dinh dưỡng dạng soup đầu tiên chứa nhóm Sulfo+ từ thực vật được thiết kế dành riêng cho người Việt gặp tình trạng kém tiêu hóa, khó nhai nuốt.

Sản phẩm có chứa nguồn năng lượng cao, được nghiên cứu độc quyền bởi Viện nghiên cứu thực phẩm năng lượng RIFF. 

 
Soup cao năng lượng Suppro Bio mang tới nguồn năng lượng cao lên tới 117 Kcal/ 100ml dung dịch pha chuẩn.

Đầy đủ các thành phần dưỡng chất thiết yếu kết hợp cùng các dưỡng chất sinh học quý từ tự nhiên và chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ quá trình phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Có thể dùng soup này bổ sung cho bữa chính hoặc thay thế bữa phụ trong ngày đều đáp ứng được năng lượng cần thiết cho cơ thể. 

 
Sữa cao năng lượng Suppro Bio hộp 12 gói có 2 hương vị là gạo sữa và bò hành tây đều rất thơm ngon để người tiêu dùng có thể lựa chọn mùi vị yêu thích.

 

Soup cao năng lượng Suppro Bio được thiết kế dành riêng cho:


- Trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn gặp các vấn đề về tiêu hóa

- Người bệnh mới ốm dậy

- Người sau phẫu thuật

- Bệnh nhân gặp các vấn đề về nhai nuốt

- Người cao tuổi tiêu hóa kém cần bổ sung thêm dinh dưỡng
 
suppro bio 1
hình ảnh suppro bio 2
Thêm hình ảnh suppro bio 3
hình ảnh suppro bio
 

Vì sao nên dùng soup cao năng lượng Suppro Bio cho người ốm bệnh


Không chỉ có vai trò đảm bảo các hoạt động sống của cơ thể mà chế độ dinh dưỡng còn có tác dụng nổi trội trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe, phục hồi thể trạng và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý có đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể hấp thu chuyển hóa từ đó tăng cường khả năng miễn dịch để phòng chống các tác nhân gây bệnh hoặc yếu tố do thiếu hụt dinh dưỡng gây ra. 

 
Vai trò dinh dưỡng quan trọng là thế nhưng không phải người bệnh nào cũng có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mình hàng ngày do các vấn đề liên quan tới tiêu hóa.

Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng tại viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng RIFF đã cho ra thị trường sản phẩm soup cao năng lượng Suppro Bio cho người ốm bệnh mang lại nhiều lợi ích thiết thực giúp phục hồi thể trạng, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. 
 

Soup cao năng lượng Suppro Bio cung cấp nguồn năng lượng cao cho cơ thể


Suppro Bio mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ gồm protein,  chất xơ hòa tan, chất béo thực vật, Sulfo+ cùng các loại vitamin và khoáng chất với tỷ lệ cân đối giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi tăng cường sức khỏe.

Đặc biệt, Suppro Bio sử dụng đạm đậu nành kết hợp cùng đạm whey rất dễ tiêu hóa và hấp thu một các trọn vẹn mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu sau ăn, từ đó cải thiện cân nặng hiệu quả. 


Soup cao năng lượng Suppro Bio giúp duy trì và phục hồi khối cơ


Không chỉ mang tới nguồn năng lượng cao cho cơ thể, đạm whey có trong soup Suppro Bio chứa BCAA cùng các axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được giúp tái tạo và phục hồi khối cơ, tăng cường liên kết mô, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương. 


Soup cao năng lượng Suppro Bio giúp tăng cường khả năng miễn dịch


Suppro Bio có chứa các dưỡng chất sinh học quý gồm Nano Curcumin và nhóm Sulfo+ giúp nâng cao khả năng miễn dịch vượt trội.

Kết hợp cùng đó là Selen và kẽm có tác dụng tăng cường hoạt động của các enzyme chống oxy hóa, hỗ trợ kháng viêm, phục hồi niêm mạc đường tiêu hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi, đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. 


Sữa cao năng lượng Suppro Bio hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh


Chất béo thực vật MUFA, PUFA có tác dụng giảm cholesterol xấu, tăng tỷ lệ cholesterol tốt trong cơ thể. Từ đó giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch như xơ vữa động mạch, huyết áp cao, đột quỵ, nhồi máu cơ tim,...
 
Ngoài hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh, MUFA kết hợp cùng chất béo chuỗi trung bình MCT còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện chỉ số GI, phòng ngừa tiểu đường hiệu quả.

Chính vì thế, việc dùng soup cao năng lượng Suppro Bio cho người ốm bệnh giúp duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người bệnh, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phòng và điều trị bệnh.

Sản phẩm được các bác sĩ chuyên môn và các chuyên gia dinh dưỡng tin tưởng khuyên dùng. 
 

Những ưu điểm vượt trội của dòng soup cao năng lượng Suppro Bio
 

Tiện lợi dễ sử dụng
 

Soup cao năng lượng Suppro Bio dành cho người bệnh khó nhai nuốt có dạng soup ăn liền chỉ cần đổ nước ấm vào quấy tới khi bột tan hoàn toàn thành dạng soup mịn là có thể sử dụng vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể vừa tiện lợi phù hợp với mọi người, mọi gia đình ở mọi nơi. 
 

Phù hợp với khẩu vị người dùng:


Soup cao năng lượng Suppro Bio có 2 hương vị gạo sữa và bò hành tây thơm ngon có thể đổi vị hàng ngày không gây nhàm chán.

Sau khi pha, sữa Suppro Bio có dạng soup mềm mịn, rất dễ ăn phù hợp với người tổn thương đường tiêu hóa hay các bệnh nhân khó nhai nuốt, mất vị giác.

Không những thế, sản phẩm còn có Sữa non (Colostrum) và nhóm Sulfo+ giúp cải thiện vị giác, kích thích khẩu vị, hỗ trợ tăng miễn dịch đường tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng, cải thiện cân nặng.

 

Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả:
 

Soup cao năng lượng Suppro Bio sử dụng nhóm Sulfo+ là sự kết hợp độc đáo của 3 hoạt chất sulforaphane chiết xuất từ mầm súp lơ xanh, selen và kẽm được chiết xuất từ mầm đậu xanh.

Giúp tăng cường sức đề kháng, chống viêm, ngăn ngừa sự lan rộng của khối u, kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư từ đó hỗ trợ quá trình điều trị được dễ dàng hơn. 

 

Không chứa đường Lactose và phù hợp với người ăn kiêng
 

Sữa Suppro Bio không chứa Lactose hạn chế tình trạng đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy khi sử dụng các sản phẩm có đường Lactose ở những người dị ứng. Bên cạnh đó, sữa Suppro Bio còn hạn chế tình trạng gia tăng đường huyết đột ngột sau ăn ở người tiểu đường giúp tăng cường sức khỏe toàn diện. 
 
Phù hợp với người ăn kiêng: Sữa cao năng lượng Suppro Bio không chứa đạm động vật nên người ăn kiêng hoặc người ăn chay đều có thể sử dụng. 
 
thông tin dinh dưỡng

Soup cao năng lượng Suppro Bio 480g bán ở đâu giá bao nhiêu?
 

Soup cao năng lượng Suppro Bio 480g ( hộp 12 gói) hiện đang được bán với mức giá dao động từ 380k - 420k cho cả 2 vị gạo sữa và bò hành tây tùy vào từng đại lý và chương trình khuyến mãi tại đấy.

Mức giá này rất hợp lý so với những thành phần và công dụng nổi trội mà sản phẩm này mang lại cho bệnh nhân khó nhai nuốt giúp tăng cường thể trạng, phòng ngừa sự lây lan của các tế bào ung thư, đem lại hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh.

 
Tuy nhiên, để nhận được trọn vẹn những công dụng mà sản phẩm này mang lại các bạn nên lựa chọn cửa hàng, đại lý cung cấp uy tín tránh tiền mất tật mang.

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sữa công thức chuyên biệt uy tín nhất tại Hà Nội là Sữa Bỉm.vn.

Các sản phẩm tại Sữa Bỉm.vn đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có giấy tờ hóa đơn đảm bảo nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Ngoài ra, Sữa Bỉm.vn thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng. 

 
Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm Soup cao năng lượng Suppro Bio 480g tại Sữa Bỉm.vn thông qua website chính thức Suabim.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện  thoại: 0904 614 767 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767 

 
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Soup Cao Năng Lượng Suppro Cerna 480g Hộp 12 gói Cho Người Tiểu Đường
Giá gốc: 480,000 VNĐ
Giá KM: 360,000 VNĐ
Soup Cao Năng Lượng Suppro Gold 480g hộp 12 gói
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá KM: 360,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 550,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 35584791

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes