ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Men Sống Bạch Mai Hộp 20 Ống x 10ml

Giá bán: 160,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Hãng Ecolife
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Men sống Bạch Mai được biết đến là sản phẩm chuyên dụng giúp bổ sung vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Vậy loại men này có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Thành phần và công dụng cụ thể ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé! 
Hộp men sống bạch mai 20 ống mỗi ống 10ml
Hộp men sống bạch mai 20 ống mỗi ống 10ml

Giới thiệu về men sống Bạch Mai


Men sống Bạch Mai là thành quả nghiên cứu của công ty cổ phần dược phẩm Ecolife. Thông tin cho bạn nào chưa biết, đây đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn công thức, và cũng là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm chức năng (TPCN).
 
Ecolife có nền móng cực vững chắc, ngay từ khi bắt đầu thành lập đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và nguồn nhân lực hùng mạnh. Mục đích cuối cùng của hãng là cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
 
Về cơ sở vật chất, Ecolife sở hữu nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và công nghệ sinh học. Mọi quy trình đều được định hướng theo tiêu chuẩn GMP, cùng với đó là dây truyền và quy trình sản xuất hướng đến chuẩn hóa theo tiêu chuẩn HACCP.
 
Về kiểm soát chất lượng, tất cả nguyên liệu đều vào đều được Ecolife nhập khẩu từ các đơn vị cung cấp có uy tín nhất. Thành phẩm đầu ra cũng được đảm bảo khắt khe bởi Viện kiểm nghiệm thực phẩm Quốc Gia, Viện kiểm nghiệm dược Việt Nam,...
 
Các sản phẩm của hãng trước khi ra đời đều có những nghiên cứu, chứng minh khoa học, được các chuyên gia đầu ngành về vi sinh, dược liệu cũng như dinh dưỡng, hoạt chất tổng hợp,… 
 
Ecolife cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đề xuất và trực tiếp nghiên cứu về công năng và quy trình bào chế. Mục đích cuối cùng là giúp các sản phẩm khi tung ra thị trường đều mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn tuyệt đối. 
 
Đội ngũ chuyên gia của Ecolife luôn theo sát tiến trình sử dụng, ghi nhận mọi đánh giá về hiệu quả sản phẩm, đặc biệt là khả năng đáp ứng của cơ thể với sản phẩm. Đây là nền móng giúp đưa ra được những định hướng và cải tiến mới trong quá trình bào chế, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Ecolife có hơn 800 đại lý là các nhà thuốc lớn nhỏ đến các nhà phân phối uy tín. Hôm nay chúng ta sẽ tập trung nghiên cứu về một sản phẩm nổi tiếng của hãng - men sống Bạch Mai. 

 
Trên tay hộp men sống bạch mai
Trên tay hộp men sống bạch mai

Những ưu điểm vượt trội của men sống Bạch Mai
 

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Men sống Bạch Mai được nghiên cứu, điều chế, sản xuất bởi thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay – Ecolife.

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn, chất lượng uy tín và được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi tung ra thị trường. 

- Men sống Bạch Mai giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể

- Sản phẩm còn kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ, bé ăn uống ngon miệng hơn và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

- Men sống Bạch Mai cũng mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp bị rối loạn tiêu hóa như: Phân sống, táo bón do dùng kháng sinh kéo dài, do rối loạn khuẩn đường ruột,…

- Rất nhiều người sử dụng sản phẩm và cho hiệu quả cực tốt. 

- Men sống Bạch Mai cũng được nhiều bệnh viện, nhà thuốc và cơ sở y tế khuyên dùng. 
 
Men sống bạch mai chính hãng
Men sống bạch mai chính hãng
 

Thành phần của men sống Bạch Mai


Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: 

- 100 CFU Bacillus clausal

- 100 CFU Bacillus subtillis

- 100 CFU Bacillus coagulans

- 5mg kẽm gluconat
 

Công dụng của men sống bạch mai cụ thể như sau: 

 

- Bacillus clausii


Các chuyên gia đã nhận định rằng, Bacillus clausii đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh và đặc biệt có khả năng tổng hợp vitamin, enzyme kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, tăng cường hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm.

Đặc biệt, thành phần này còn góp phần ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong đường tiêu hóa, từ đó tạo màng bảo vệ kép chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Vì vậy Bacillus clausii giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.
 

- Bacillus subtillis


Đây được xem là loại lợi khuẩn được sử dụng phổ biến trong các loại men vi sinh. Nó có tác dụng tạo ra những vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, từ giúp hệ miễn dịch ngày càng khỏe mạnh. 

Đặc biệt, Bacillus subtillis còn hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm đại tràng, tiêu chảy, táo bón. Với khả năng tổng hợp 12 loại kháng sinh sinh học, thành phần này cũng giúp tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển và sinh trưởng của các loại vi khuẩn có hại trong đường ruột. 

Ngoài ra, Bacillus subtillis cũng giúp kích thích cơ thể tiết lgA- kháng thể miễn dịch trên bề mặt đại tràng và niêm mạc ruột, từ đó tái tạo và cân bằng hệ vi sinh khỏe mạnh.

Đặc biệt, các nhà khoa học còn chứng minh Bacillus subtillis có khả năng ức chế và chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh. Cơ chế hoạt động của nó là hình thành các màng bảo vệ sinh học tại các vùng bị tổn thương, viêm loét và tăng cường quá trình chuyển hóa thức ăn thành dinh dưỡng.
 

- Bacillus coagulans


Nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy, Bacillus coagulans có tác dụng trong điều trị các bệnh như: Táo bón, tiêu chảy, bao gồm tiêu chảy do virus ở trẻ em, tiêu chảy do kháng sinh và một số vấn đề về tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, viêm ruột, viêm loét dạ dày - tá tràng,…

Bổ sung hàm lượng Bacillus coagulans đầy đủ cũng giúp chống lại sự phát triển của vi khuẩn có hại, vi khuẩn HP, từ đó phòng ngừa nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. 
 

- Kẽm gluconat


Kẽm được biết đến là hoạt chất giúp cơ thể tổng hợp chất đạm, tăng cường hấp thu, phân chia tế bào nên vô cùng quan trọng với cơ thể người. Đặc biệt, thành phần này còn đảm bảo cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, kẽm gluconat còn góp phần hỗ trợ phát triển trí não, phòng chống mỡ máu, hạn chế tích lũy mỡ trong cơ thể. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp ngăn ngừa mảng xơ vữa động mạch, chống suy nhược cơ thể và cải thiện thị lực.
 
Đối tượng sử dụng men sống bạch mai
Đối tượng sử dụng men sống bạch mai
 

Đối tượng sử dụng men sống Bạch Mai


Sản phẩm được nghiên cứu dùng cho: 

- Trẻ em đang phải đối mặt với tình trạng rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn trong giai đoạn trưởng thành.

- Người thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh kéo dài.

- Các trường hợp đang trong giai đoạn phục hồi bệnh.
 

Hướng dẫn sử dụng men sống Bạch Mai


Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: 

- Trẻ em trên 2 tuổi: Mỗi ngày dùng 10ml

- Người lớn: Mỗi ngày dùng 20ml

- Trẻ em dưới 2 tuổi: Sử dụng theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Lưu ý quan trọng:

- Men sống Bạch Mai không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ. 

- Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài hạn sử dụng.

- Để men sống Bạch Mai xa tầm tay trẻ em.

- Hiệu quả mà sản phẩm mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là cơ địa của mỗi người và cách dùng. 
 

Men sống Bạch Mai giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 


Men sống Bạch Mai là sản phẩm chất lượng và hiện đang được phân phối rộng rãi ở thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng chuyên về sữa công thức hay các hiệu thuốc đều được. 
 
Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, bạn cũng thể mua men sống Bạch Mai trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,… Tuy nhiên, đây là sản phẩm hot nên vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang vô cùng nhức nhối.
 
Nếu đang không biết mua men sống Bạch Mai  chất lượng ở đâu thì bạn có thể ghé đến Suabim.vn. Đây là một trong những đơn vị phân phối các loại sữa công thức cùng thực phẩm chức năng uy tín trên thị trường hiện nay. 
 
Men sống Bạch Mai hiện đang được bán với giá 190.000/hộp 20 ống x 10ml. Tất cả các mặt hàng tại đây đều được nhập chính xác từ cơ sở sản xuất, có đủ hóa đơn, giấy tờ mua bán nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
 
Suabim.vn cũng mang đếm mức giá cực kỳ cạnh tranh, cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cực hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
  • CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0904.614.767
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Men Sống Bạch Mai Plus (15 ống x 10ml) 4 Tỷ Lợi Khuẩn
Giá gốc: 220,000 VNĐ
Giá KM: 155,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33108794

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes