ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa bầu Morinaga_Nhật

Giá bán: 220,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Morinaga_ Nhật bản
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay

Sữa bầu Morinaga Nhật Bản là sữa bầu được các mẹ lựa chọn nhiều nhất. Bởi, hương vị đa dạng, dễ uống. Sữa bầu Morinaga có hàm lượng đường cực thấp, do đó, dưỡng chất trong sữa bầu chủ yếu vào con chứ không hề vào mẹ. Do đó, mẹ có thể vừa giữ dáng, vừa đáp ứng được dinh dưỡng toàn diện cho bé. 

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh

Sữa bầu morinaga trà xanh
 

5 lý do khiến mẹ không thể bỏ qua Sữa bầu Morinaga Nhật Bản


Được làm mẹ, mang trong mình đứa con bé bỏng là hạnh phúc vô bờ bến của chị em. Ngay khi biết tin mình có bầu, rất nhiều chị em đã tìm kiếm các loại sữa bầu để bổ sung dưỡng chất cho con.

Trên thị trường lại có quá nhiều dòng sữa bầu: sữa bầu nội địa, sữa bầu xách tay và sữa bầu ngoại nhập. Làm sao để chọn được loại sữa bầu vừa tốt, vừa dễ uống? Đó là vấn đề mà hàng triệu bà mẹ trẻ quan tâm.

Để giải đáp điều này, các chuyên gia tại Viện Dinh Dưỡng khuyên rằng: Nên chọn sữa bầu có đa dạng các nguồn dinh dưỡng, ít đường, vị dễ uống. Như thế, các mẹ mới thoải mái để hấp thụ dưỡng chất cho con.

Sữa bầu Morinaga Nhật Bản nằm trong top 3 sữa bầu bán chạy nhất hiện nay. Hàng triệu bà mẹ trên thế giới đã và đang sử dụng Sữa bầu Morinaga hàng ngày.

Nếu bạn biết được 5 lý do dưới đây, chắc chắn mẹ sẽ không bỏ qua dòng sữa bầu tuyệt vời này.


Sữa bầu morinaga có nhiều vị để lựa chọn

Sữa bầu morinaga có nhiều vị để lựa chọn


Sữa bầu Morinaga có đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé.


Khi mang bầu, các mẹ thường có hiện tượng bị nghén, chán ăn, buồn nôn. Bởi thế, cơ thể bị suy nhược, thiếu chất trầm trọng. Nếu không bổ sung thêm Sữa bầu Morinaga, cơ thể mẹ sẽ không đủ dinh dưỡng để cung cấp cho con.

Ngay cả khi mẹ có thể ăn uống bình thường, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên rằng: Nên uống thêm sữa bầu, bởi, trong sữa bầu có đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết mà đồ ăn hàng ngày không cung cấp đủ.


Đặc biệt với các mẹ bầu bị nghén nặng, hay bị nôn khi ăn uống, hoặc nghén mùi thì Sữa bầu Morinaga gần như là lựa chọn duy nhất bởi khả năng phù hợp với bà bầu bị nghén của nó.


 
Sữa bầu morinaga vị trà sữa
Sữa bầu morinaga trà sữa
 
Trong sữa bầu Morinaga có đến 26 loại vitamin và khoáng chất. Một số thành phần dinh dưỡng nổi bật như:

+ Acid folic: có đến 160mg trong 1 gói (18g) sữa. Acid folic là thành phần quan trọng trong việc kích thích sản xuất hồng cầu, ngăn ngừa hiện tường thiếu máu ở mẹ bầu. Hơn nữa, acid folic còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi.

+ Hàm lượng canxi, vitamin D trong sữa bầu Morinaga cao hơn hẳn so với các loại sữa bầu khác. Đáp ứng được nhu cầu của cơ thể mẹ bầu và bé.

+ 12 loại vitamin cần thiết bao gồm: vitamin A, vitamin B 1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin K... Nguồn vitamin phong phú giúp bổ sung cho cơ thể của mẹ bầu và bé. Những loại vitamin này thường ít, dễ bị mất đi trong quá trình chế biến thực phẩm. Do đó, nên uống sữa bầu hàng ngày để cung cấp đủ nhu cầu cho mẹ và bé.

+ Hệ chất xơ tự nhiên, dễ hấp thụ: giảm áp lực lên dạ dày, giúp nhuận tràng, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở mẹ bầu.

Sữa bầu Morinaga ít béo, hấp thụ vào con chứ không vào mẹ


Hàm lượng chất béo trong Sữa bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 so với sữa tươi. Do đó, khi uống sữa bầu Morinaga, các dưỡng chất được chuyển hóa, hấp thụ vào con chứ không vào mẹ.

Nếu mẹ muốn giữ dáng mi nhon mà em bé vẫn tăng cân nặng đều đặn, thì chọn mua Sữa bầu Morinaga là một lựa chọn tối ưu.

Sữa bầu Morinaga vị óc chó
Sữa bầu morinaga óc chó 

Sữa bầu Morinaga mát, dễ hấp thụ, không gây táo bón.


Một vấn đề nhạy cảm mà bất cứ mẹ bầu nào cũng gặp phải đó là táo bón thai kỳ. Nhiều bà mẹ không dám sử dụng sữa bầu thông thường vì sợ nóng, táo bón kéo dài.

Khi sử dụng Sữa bầu Morinaga các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối. Đây là dòng sữa mát nổi tiếng, mẹ bầu dễ dàng hấp thụ được dưỡng chất trong sữa, không gây táo bón.

 

Sữa bầu Morinaga đa dạng hương vị, dễ uống


Nhà sản xuất Sữa bầu Morinaga đã tính toán đến nhu cầu riêng của các mẹ bầu. Do đó, dòng Sữa bầu Morinaga mẫu mới có đến 4 hương vị khác nhau.

+ Sữa bầu Morinaga trà xanh matcha: Vỏ hộp sữa bầu màu xanh lá cây. Hương vị trà xanh thơm dịu nhẹ, màu xanh dịu dàng của sữa bầu kết hợp với hương trà xanh matcha dịu nhẹ, thư thái giúp mẹ thư giãn, giảm stress, căng thẳng.

+ Sữa bầu Morinaga vị café: Vỏ hộp sữa bầu có màu nâu như café. Đây là dòng sữa dành riêng cho các mẹ bầu là tín đồ của café. Mỗi sáng, các mẹ có thể sử dụng cốc sữa bầu với hương vị yêu thích.Thật tuyệt phải không nào?

+ Sữa bầu Morinaga vị trà sữa: Vỏ hộp sữa bầu màu hồng. Khi pha sữa bầu, mẹ sẽ thấy được vị dâu ngọt ngào, dịu nhẹ.


+ Sữa bầu Morinaga vị Maple: Vỏ hộp sữa bầu màu vàng, vị này mới là vị óc chó, và không có đường, sữa có vị nhạt

Tùy vào sở thích của mình, các mẹ có thể lựa chọn hương vị Sữa bầu Morinaga mình yêu thích. Hoặc, để thay đổi khẩu vị, các mẹ có thể sử dụng các hương vị Sữa bầu Morinaga khác nhau để tránh cảm giác chán, ngấy.

Sữa bầu Morinaga vị cafe
Sữa bầu morinaga vị cafe

Sữa bầu Morinaga gói nhỏ, tiện lợi.


Mỗi hộp sữa bầu Morinaga có 12 túi nhỏ bên trong. Mỗi lần cần sử dụng, mẹ chỉ cần cắt 1 gói sữa pha với 120ml nước ấm hoặc lạnh (tùy ý). Khuấy đều. Như vậy, mẹ đã có ngay cốc sữa bầu đầy đủ dưỡng chất.

Cực kỳ tiện lợi phải không nào? Các mẹ không cần đong đếm thìa gạt sữa. Mỗi lần đi làm, đi du lịch, các mẹ cũng không cần mang theo cả hộp sữa cồng kềnh.


Để đảm bảo dinh dưỡng cho thai kỳ khỏe mạnh, mẹ được khuyên nên dùng 2-3 cốc sữa bầu moringa một ngày.

Review của các mẹ về Sữa bầu Morinaga Nhật Bản


Trên khắp các diễn đàn hội nhóm của mẹ bầu như: webtretho, lamchame, các hội, nhóm trên Facebook, Sữa bầu Morinaga là một chủ mục được các mẹ bầu bàn luận nhiều nhất.

Đối với các câu hỏi như: “Nên sử dụng sữa bầu nào? Sữa bầu loại nào tốt? Sữa bầu nào vào mẹ mà không vào con?...câu trả lời đều là sữa bầu Morinaga Nhật Bản.

Chị Thu Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Đợt bầu bé đầu mình cùng uống sữa Morinaga Nhật Bản. Bé nhà mình tăng cân đều đặn, sinh ra được 4kg. Trong khi đó, suốt 9 tháng bầu mình chỉ tăng có 8kg. Thế nên, sau sinh mình không phải nghĩ đến chuyện giảm cân, dáng vẫn mi nhon vậy. Lần này, mình đang bầu bé thứ 2 được 3 tháng, mình cũng chọn uống sữa Morinaga”.

Lần đầu mang bầu, chị Hoài Minh (23 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) còn nhiều bỡ ngỡ. Chị đã lên webtretho hỏi thăm ý kiến của các mẹ. Hầu hết các mẹ đều khuyên chị nên dùng Sữa bầu Morinaga Nhật Bản. Chị cũng tìm mua bằng được sữa bầu này. “Mình rất thích vị sữa bầu Morinaga café, hương thơm dịu nhẹ đúng với sở thích của mình, mỗi ngày mình uống đến 3 cốc sữa bầu. Trộm vía, bé nhà mình tăng cân đều lắm, mỗi lần đi khám bác sĩ đều khen cả”.

Chị Khánh Ly (Hà Đông) cho biết: “Lúc mới bầu, mình nghén kinh khủng, chẳng ăn uống được gì hết. May mà có sữa bầu Morinaga chứ không thì mình chẳng có sức lực mà đi làm nữa. Mỗi ngày mình chỉ uống có 3 cốc sữa, chẳng cần ăn uống gì nhiều vẫn thấy khỏe khoắn”.



Sữa Bầu Morinaga Vị Cafe


Có Sữa bầu Morinaga giả không ?


Đây là một vấn đề hay được các mẹ hỏi nhiều, theo quan sát thị trường của chúng tôi, cho đến hiện tại thì đã ghi nhận được một số vụ làm giả Sữa bầu morinaga tuy là nhỏ lẻ nhưng là có.

Vì vậy, khi mua Sữa bầu Morinaga, các mẹ cần chú ý một số điều sau:

+ Kiểm tra mã vạch của sản phẩm

Các mẹ có thể nhìn mã vạch trên vỏ hộp sữa. Nếu mã vạch bắt đầu là 49 thì đó là mã vạch của Nhật Bản. Hoặc, khi sử dụng smartphone, các mẹ có thể check mã vạch bằng phần mềm

+ Xem hạn sử dụng

Luôn nhớ xem hạn sử dụng của hộp Sữa bầu Morinaga, đảm bảo vỏ hộp sữa còn nguyên, không bị bóc mác, méo mó hay bị xé rách.

+ Nếm thử vị của sữa bầu Morinaga

Vị Sữa bầu Morinaga chính hãng có vị nhạt, thơm mát, hạt sữa mịn, đều màu, không vón cục. Nếu phát hiện vị sữa không đúng, có hạt lạ trong sữa, sữa vón cục… thì chắc chắn sữa của bạn không phải sữa thật hoặc hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển. 


+ Đặt mua sữa bầu Morinaga tại những đại lý uy tín, có thương hiệu

Đây là điều quan trọng nhất vì các biện pháp kiểm tra sữa giả đa phần là mang tính cảm tính nhiều hơn. Biện pháp kiểm tra tin cậy nhất là lấy mẫu đi kiểm định thành phần chất thì thường phức tạp và có tốn kém.

Khi chọn mua hàng tại các đại lý lớn thì các mẹ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Morinaga 0-1 800g Hàng Nội Địa Nhật Tốt Nhất Cho Hệ Tiêu Hoá Trẻ Sơ Sinh
Giá gốc: 580,000 VNĐ
Giá KM: 435,000 VNĐ
Sữa Morinaga 1-3 800g Hàng Nội Địa Nhật Dòng Sữa Mát Nhất_Giá Siêu Tốt
Giá gốc: 470,000 VNĐ
Giá KM: 370,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33239615

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes