ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
x
Khách hàng đăng nhập Khách hàng mới
Số điện thoại:
Mật khẩu:
  Ghi nhớ
 
   
- Click vào đây để đăng ký thành viên
- Click vào đây nếu bạn đã quên mật khẩu!

Bạn là khách hàng mới và chưa có tài khoản tại website? Vui lòng bỏ ra vài phút để đăng ký và trải nghiệm mua sắm online với chúng tôi.

Đăng ký ngay!
 
gach gach gach gach gach gach gach gach

Sản phẩm sữa bột

gach Sữa bột Abbott
gach Sữa Biomil
gach Sữa Meiji
gach Sữa Enfa
gach Sữa Nan
gach Sữa Vinamilk
gach Sữa Friso
gach Sữa Anlene
gach Sữa Meta Care
gach Sữa Milo Úc
gach Sữa Nutifood
gach Sữa Devondale
gach Sữa Hikid
gach Sữa CaloSure
gach Sữa Morinaga
gach Sữa Nutrient Kid
gach Sữa Nepro
gach Sữa ColosBaby
gach Sữa A2
gach Sữa Vitagrow
gach Sữa KidTalent
gach Sữa PediaCare Gold
gach Sữa Đặc Trị
gach Sữa KidTaller
gach Sữa bột khác
gach Sữa Kidsure
gach Sữa Kid Essentials
gach Sữa Nutren Junior
gach Sữa Fohepta
gach Sữa France Lait
gach Sữa Cadier Gold
gach Sữa Peptamen
gach Sữa Nutrient Kao
gach Sữa Natumil
gach Sữa Nutricia
gach Hạt Chia Úc
gach Sữa Matilia
gach Sữa Non ILdong
gach Sữa origin
gach Sữa Non Colosvita
gach Sữa Fresubin
gach Sữa Blackmores
gach Sữa Ovisure
gach Sữa Bledilait
gach Sữa Synolac
gach Sữa Neomil
gach Sữa Oggi
gach Sữa Delical
gach Sữa Meadow Fresh
gach Sữa Asumiru
gach Sữa Diasure
gach Men Sống Bạch Mai
gach Sữa Grow Plus
gach Sữa Resource Junior
gach Sữa Lean Max
gach Sữa Wakodo
gach Sữa Ensure
gach Sữa Pediasure
gach Sữa Varna Nutifood
gach Sữa Glucerna
gach Sữa Similac Total Protection
gach Sữa Lean Max Rena

Sản phẩm sữa đặc thù

gach Sữa Canxi Cho Người Già
gach Sữa Cho Người Tiểu Đường
gach Sữa Cho Người Ung Thư
gach Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy
gach Sữa Cho Trẻ Sinh Non

Sản phẩm bỉm

gach Bỉm Merries

Đồ chơi trẻ em

gach Đồ dùng trẻ em
ĐỐI TÁC
Sản phẩm:

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ 800g Cho Trẻ Suy Dinh Dưỡng Thấp Còi Tăng Cân Nhanh

Giá bán: 400,000 VNĐ
Nhà sản xuất: Nhà máy Eneright
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
Khuyến mại: Luôn bán đúng giá trên Web, Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp

gach Xem ngay khuyến mại hôm nay
Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ 800g của Eneright là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng giúp các bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng. Sản phẩm cung cấp nguồn đạm cao, hệ dinh dưỡng cân đối giúp bé dễ hấp thu giúp trẻ tăng cân nhanh, bền vững. 
Sữa diamond nutrient kid 800g

 

Giới thiệu về dòng sữa Diamond Nutrient Kid 1+ tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng
 

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp bởi  TNHH dinh dưỡng thực phẩm Eneright - thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam.

Với sứ mệnh là một trong những nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, khoa học, phục vụ cuộc sống một cách tốt nhất.

Eneright đã không ngừng nghiên cứu và cho ra thị trường các giải pháp dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, người lớn, người cao tuổi hay người có bệnh lý đặc biệt. 

 
Các sản phẩm của Eneright đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước có nền dinh dưỡng sữa phát triển mạnh như NewZealand, Pháp, Đức.

Dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm như ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

 
Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là sản phẩm dành riêng cho các bé từ 1 tuổi trở nên gặp các vấn đề về cân nặng như nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi, gầy yếu, cần hồi phục thể trạng. Sản phẩm giúp bổ sung năng lượng, dinh dưỡng các bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng. 
 
Hình ảnh sữa diamond nutrient kdi 800g
 

Vì sao nên dùng Sữa Diamond Nutrient Kid cho trẻ suy dinh dưỡng, chậm tăng cân
 

Con biếng ăn, chậm tăng cân suy dinh dưỡng luôn là những nỗi lo lắng hàng đầu của rất nhiều bà mẹ. Nếu tình trạng này kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Chính vì thế, ngoài khẩu phần ăn hàng ngày, các mẹ cần bổ sung thêm sữa cao năng lượng cho bé giúp khắc phục tối đa tình trạng này. 

 
Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là dòng sữa công thức cao năng lượng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên cung cấp 1,2kcal/ml sữa cao hơn mức trung bình của các loại sữa khác 1Kcal/ml.

Với nguồn năng lượng dồi dào, cùng đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ với hàm lượng cân đối dễ hấp thu giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp chỉ số về chiều cao và cân nặng so với bạn bè cùng trang lứa.

Vì thế, sử dụng sữa Diamond Nutrient Kid 1+ mỗi ngày giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, đem đến sự phát triển vượt trội về thể chất và trí tuệ mà không cần tăng thêm thể tích bữa ăn, không làm trẻ khó chịu khi phải ăn thêm nhiều. 

 
Không những thế, sữa Diamond Nutrient Kid 1+ còn tăng cường thêm chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ bé dễ tiêu hóa, hấp thụ tốt dinh dưỡng từ thức ăn mà không gây táo bón.

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là sự kế thừa tinh hoa dinh dưỡng y hoa kết hợp với sự am hiểu thể chất con người Việt Nam nên rất lành tính, không gây ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe của con.

Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân ở trẻ. 


 
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa
Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa


Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa Diamond Nutrient Kid
 

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, cung cấp đầy đủ năng lượng và hệ dưỡng chất cân đối giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Dưới đây là thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa Diamond Nutrient Kid mà sản phẩm này đem lại cho bé:
 

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng vượt trội
 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của sản phẩm sữa Diamond Nutrient Kid 1+ đó chính là hệ dưỡng chất đầy đủ, cân đối giàu vitamin và khoáng chất giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 
 
Đặc biệt, tỷ lệ đạm: chất béo: chất bột đường có trong sữa Diamond Nutrient Kid 1+ lần lượt là 12,5% : 42% : 45,5% - tỷ lệ chất béo cao hơn, khẩu phần ăn giàu năng lượng hơn rất phù hợp cho giai đoạn phát triển của trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Tỷ lệ đạm động vật/ đạm thực vật cân đối 1/1 có giá trị sinh học cao phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Không những thế, hàm lượng chất béo không bão hòa trong sữa Diamond Nutrient Kid cao cùng chất béo chuỗi trung bình MCT dễ dàng tiêu hóa và hấp thu, mang lại nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể hơn các loại chất béo khác.

 
Bên cạnh đó, sữa Diamond Nutrient Kid 1+ còn rất giàu Canxi, photpho, Vitamin D3 đảm bảo nhu cầu khoáng chất cần thiết cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ giúp xây dựng hệ xương cứng cáp, thúc đẩy phát triển chiều cao, hạn chế tình trạng còi xương, chậm lớn hiệu quả. 

 
công dụng của sữa diamond nutrient kid
Công dụng của sữa diamond nutrient kid đối với trẻ nhỏ


Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt
 

Mặc dù mang lại nguồn năng lượng cao cho cơ thể nhưng sữa Diamond Nutrient Kid 1+ lại rất dễ dàng tiêu hóa và hấp thu nhờ thành phần dinh dưỡng cân đối có trong sữa.

Kết hợp cùng đó là sự có mặt của Vitamin nhóm B, Lysine tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa, cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể, tăng khả năng tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt.

 
Không những thế, sữa Diamond Nutrient Kid 1+ còn bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS/ Inulin giúp tạo môi trường tốt cho hệ lợi khuẩn đường ruột phát triển, ngăn ngừa hại khuẩn, giúp trẻ tiêu hóa thuận lợi, hạn chế táo bón.

Đồng thời việc bổ sung thêm chất xơ hòa tan cho cơ thể còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch đường ruột, hạn chế viêm nhiễm tối đa. 

 

 Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể
 

Giai đoạn từ 1 tuổi trở đi là bé bắt đầu làm quen với thế giới bên ngoài, các mẹ cần chọn các loại sữa có tốt cho khả năng miễn dịch, bảo vệ bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ bổ sung thêm sữa non cùng kẽm, selen, vitamin C hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên giúp trẻ khỏe mạnh, giảm ốm vặt rõ rệt.

 

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp bé phát triển não bộ thị giác tối đa
 

Để bé có thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh, sữa  Diamond Nutrient Kid 1+ còn rất giàu DHA, ARA, Taurine, Choline, Vitamin A giúp hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác tối đa, tăng khả năng học hỏi, tư duy, quan sát và bảo vệ thị lực cho đôi mắt bé sáng khỏe mỗi ngày.
 

Sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp trẻ thoải mái ngủ ngon
 

Dưỡng chất Lactium có trong sữa Diamond Nutrient Kid 1+ giúp đem lại cảm giác thoải mái hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên ngon và sâu giấc, giảm quấy khóc.
 
thông tin và hướng dẫn cách pha của sữa
Thông tin xuất xứ và hướng dẫn pha sữa 
 

Sữa Diamond Nutrient Kid mua ở đâu, giá bao nhiêu
 

Hiện nay, sữa Diamond Nutrient Kid 1+ được bày bán rộng rãi tại nhiều đại lý, siêu thị trên toàn quốc với mức giá dao động cho 1 hộp 800g tùy vào từng cửa hàng và thời điểm khác nhau. 
 
Tuy nhiên, sữa Diamond Nutrient Kid 1+ là một dòng sản phẩm tốt và được ưa chuộng như vậy nên tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng rất phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nếu không may mua phải.

Để mua được sữa Diamond Nutrient Kid 1+ chính hãng, các bạn có thể tìm đến các cửa hàng, đại lý của Eneright để yên tâm sử dụng.

Sữa Bỉm.vn là đại lý chính hãng bán lẻ các sản phẩm của Eneright với giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Sữa Bỉm.vn thường có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá tốt nhất để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất mà vẫn tiết kiệm túi tiền.

Không những thế, Sữa Bỉm.vn còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc giúp các mẹ vừa tiết kiệm thời gian, công sức đi lại mà vẫn có thể mua được sữa Diamond Nutrient Kid 1+ chính hãng.

 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767

 

Trở lại
Sản phẩm cùng loại:
Sữa Diamond Digestive Số 1+ 800g - Dành Cho Trẻ Có Vấn Đề Về Tiêu Hoá
Giá gốc: 395,000 VNĐ
Giá KM: 340,000 VNĐ
Đặt hàng trực tuyến
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0904.614.767
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0243.990.9668
Nhân viên bán hàng
Hotline: 0979.88.95.82
Khách hàng phàn nàn
Khách hàng phàn nàn
Hotline: 0912.123.572
TIN NỔI BẬT
FANPAGE
 
 
KHUYẾN MẠI SỐC
Sữa Blackmores Số 3 900g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Sữa Kid Power A+ Hàn Quốc 750g
Giá gốc: 650,000 VNĐ
Giá KM: 575,000 VNĐ
Canxi Cá Tuyết Nhật Bản 140g
Giá gốc: 280,000 VNĐ
Giá KM: 170,000 VNĐ
Sữa Pre France Lait 400g
Giá gốc: 310,000 VNĐ
Giá KM: 280,000 VNĐ
Sữa Diecerna 900g cho người tiểu đường
Giá gốc: 573,000 VNĐ
Giá KM: 540,000 VNĐ
Sữa France Lait 1 900g
Giá gốc: 668,000 VNĐ
Giá KM: 530,000 VNĐ
Tổng số truy cập: 33240771

DMCA.com Protection Status

0904 614 767
zalo mes